ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เดอบรอยน์ยันไม่กลับสิงห์หากมูยังอยู่

เดอบรอยน์ยันไม่กลับสิงห์หากมูยังอยู่

Posted 29/05/2015 by siamsport

เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ โวล์ฟสบวร์ก เปรยพร้อมกลับไปเล่นในอังกฤษอีกครั้ง แต่ยืนกรานไม่ใช่ เชลซี แน่ หาก โชเซ่ มูรินโญ่ ยังคุมทัพ "สิงห์บลูส์" เช่นนี้ หลังมีข่าวเนื้อหอมสุดๆ หลายทีมยักษ์ใหญ่รุมตอม มั่นใจฝีเท้ารุ่งแน่ไม่ว่าจะเล่นที่เมืองผู้ดี หรือ สเปน

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวเก่งของ โวล์ฟสบวร์ก รองแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาลนี้ ยืนกรานว่า จะไม่ขอย้ายกลับไปเล่นให้ เชลซี ที่มี โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส อยู่คุมทัพ หลังแบะท่าสนใจที่จะกลับไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้

เดอ บรอยน์ ย้ายจาก เกงค์ ในเบลเยียม มายังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อปี 2012 แต่ไม่ได้รับโอกาสจนถูก แวร์เดอร์ เบรเมน ในเยอรมัน ยืมตัวมาเล่น ก่อนฤดูกาล 2013-14 จะกลับมา เชลซี อีกครั้งภายใต้การคุมทัพของ มูรินโญ่ และถูกปล่อยให้ โวล์ฟสบวร์ก คว้าตัวไปอย่างถาวรเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

 ด้วยผลงานที่โดดเด่นในทีม โวล์ฟสบวร์ก ทำให้ เดอ บรอยน์ ถูกหลายทีมใหญ่จับตา ซึ่ง เควิน เด คอสเตอร์ ตัวแทนของกองกลางวัย 23 ปียืนยันว่า บาเยิร์น มิวนิค, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่างสนใจจะดึงมิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม ไปร่วมทีม

เดอ บรอยน์ กล่าวกับ บิลด์ สื่อดังแดนเบียร์ว่า "ผมคิดเหมือนกัน ด้วยความสัตย์จริง ว่าไม่อยากจะกลับไป เชลซี ตราบเท่าที่เขา (มูรินโญ่) ยังคงทำหน้าที่อยู่ ผมรู้ว่าชอบ บุนเดสลีกา เพราะพวกเขาปฏิบัติกับผมเป็นอย่างดี แต่ผมก็ไม่ได้กลัวที่จะกลับมา อังกฤษ หรือเล่นที่ สเปน ผมเชื่อว่าผมทำได้ คุณไม่อาจจะเปรียบเทียบช่วงเวลาของผมที่ เชลซี กับสิ่งที่ผมทำในตอนนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้หอบเงิน17ล.ยูโรสู่ขอดาร์เมี่ยน
    บาเยิร์น มิวนิค เริ่มเดินเกมเสริมทัพผู้เล่นตั้งแต่ไก่โห่ หลังสื่อเผยพวกเขาได้ทุ่มเงิน 17 ล้านยูโร ไปสู่ขอ มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน แบ็กขวาจอมบุก โตริโน่ มาร่วมทัพแล้ว ถึงแม้เจ้าตัวจะตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ อย่าง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ก็ตาม
  • สิงห์เหนือลุ้นอยู่ต่อ!เปิดรังฟัดคาร์ลส์รูห์
    ฮัมบูร์ก จะเล่นในรังก่อนนัดแรกได้ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท พ้นแบนกลับมา ส่วนแนวรุกส่ง ปิแอร์-มิเชล ลาซ็อกก้า ลงหน้าเป้า ขณะที่ คาร์ลส์รูห์ ทีมจาก ลีกา 2 ส่ง รูเว่น เฮนนิงส์ ลงซัด ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน รอบเพลย์ออฟเลื่อนชั้น/หนีตกชั้น นัดแรก คืนนี้
  • เสือเหลืองจับซูโบติชต่อสัญญาถึงปี2018
    เนเวน ซูโบติช กองหลังเซิร์บ สะบัดน้ำหมึกต่อสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ ออกไปจนถึงปี 2018 เรียบร้อย เจ้าตัวรับมีความสุขสุดๆ เพราะ "เสือเหลือง" เหมือนบ้านหลังที่สองของตัวเอง ยันพร้อมทุ่มเทเพื่อช่วยทีมอย่างเต็มที่ตลอดไป
  • พี่เสือเปิดฉากคุยคว้าสเตอร์ลิง-ดิมาเรีย
    สื่อเยอรมันตีข่าว บาเยิร์น มิวนิค เริ่มเดินหน้าพูดคุยเรื่องคว้า ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะ ลิเวอร์พูล กับ อังเคล ดิ มาเรีย ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพช่วงหน้าร้อนนี้แล้ว โดยหวังดึงเข้ามาเป็นตัวแทนของ ฟร้องค์ ริเบรี่ กับ อาร์เยน ร็อบเบน 2 ตัวจี๊ดที่โดนโรคเดี้ยงรุมเร้าบ่อยครั้งในช่วงหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »