ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แจมด้วย!กาลาฯหวังงาบอัลเวสเสริมแกร่ง

แจมด้วย!กาลาฯหวังงาบอัลเวสเสริมแกร่ง

Posted 29/05/2015 by siamsport

 

ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาจอมบุก บาร์เซโลน่า เนื้อหอมอย่างต่อเนื่อง โดย กาลาตาซาราย โผล่เป็นทีมรายล่าสุดที่หวังกระชากตัวมาร่วมก๊วน

ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน กำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ของ กาลาตาซาราย สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี ตามรายงานจาก เดลี่ สตาร์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติบราซิลวัย 32 ปี กำลังจะหมดสัญญาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ช่วงซัมเมอร์นี้ และมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทว่าล่าสุด เดลี่ สตาร์ ระบุว่า กาลาตาซาราย พร้อมที่จะปาดหน้าทุกๆ ทีมชิงตัว อัลเวส มายังถิ่น เติร์ก เทเลคอม อารีน่า

ทั้งนี้ อัลเวส แย้มเองว่า ตนจะไม่ตัดสินใจใดๆ ทั้งนั้น จนกว่าจะผ่านพ้นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่ บาร์เซโลน่า มีคิวดวลกับ ยูเวนตุส วันเสาร์ที่ 6 มิถุนายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!เคดิร่าผ่านตรวจร่างกายกับยูเว่เรียบร้อย
    เหล่าสาวก "ม้าลาย" เตรียมเฮดังๆ เพราะล่าสุดมีข่าว ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ผ่านการตรวจร่างกายกับ ยูเวนตุส เรียบร้อย คาดจะย้ายมาด้วยสัญญา 4 ปี
  • การ์รีโก้เผยแข้งเซบีย่าจะขอให้เอเมรี่อยู่ต่อ
    ดาเนี่ยล การ์รีโก้ แนวรับ เซบีย่า อวย อูไน เอเมรี่ เจ้านายชาวสเปน เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จ หลังเพิ่งเชือด ดนิโปร ดนิโปรเปรตรอฟส์ค สอยแชมป์ถ้วยยูฟ่า ยูโรป้า ลีก มาครองหมาดๆ พร้อมเผยตนและเพื่อนร่วมทีมจะโน้มน้าวให้เจ้าตัวกุมบังเหียนต่อไป หลังลือสนั่นว่ากุนซือวัย 43 ปี กำลังเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรในยุโป
  • ค้างคาวทาบทามงูขอซิวฮันดาโนวิชเฝ้าเสา
    อาแอส โรม่า, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เจองานช้างในการไล่ล่ากระชาก ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช นายด่านตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน เมื่อล่าสุด มาร์ก้า ตีข่าว บาเลนเซีย สนใจในตัวแข้งสโลวีเนียเช่นกัน เหตุ ดีเอโก้ อัลเวส โกลชาวบราซิล ต้องพักแข้งหลายเดือนเนื่องจากมีอาการเดี้ยง
  • ลือ!ราฟาเล็งดึงราฮีมร่วมทัพชุดขาว
    ราฟาเอล เบนิเตซ ว่าที่กุนซือ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเล็งดึง ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ด ลิเวอร์พูล มาร่วมทีม หลังเข้ารับตำแหน่งในสัปดาห์หน้า เชื่อโอกาสสมหวังมีสูง เนื่องจากโค้ชชาวสเปนเป็นผู้ดึงแข้งทีมชาติอังกฤษ มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อปี 2010

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »