ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอฟเอจัดหนักแบน3เกมอาเบลชกท้องโจนส์

เอฟเอจัดหนักแบน3เกมอาเบลชกท้องโจนส์

Posted 29/05/2015 by siamsport

 

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ จัดการลงโทษแบน อาเบล เอร์นานเดซ หัวหอกฮัลล์ ซิตี้ 3 เกมกรณีแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมชกฟิล โจนส์ ในเกมเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบไร้สกอร์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยงานนี้นักเตะยอมจำนนต่อหลักฐาน และน้อมรับบทลงโทษ

อาเบล เอร์นานเดซ กองหน้าคนสำคัญของ ฮัลล์ ซิตี้ โดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สั่งลงโทษแบน 3 เกมในฤดูกาลหน้า จากกรณีชก ฟิล โจนส์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดปิดฤดูกาล ที่ทั้งสองทีมเสมอกันไป 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 70 ของเกมที่ เคซี สเตเดี้ยม เมื่อ เอร์นานเดซ กำลังเบียดแย่งจังหวะกับ โจนส์ ในกรอบเขตโทษ ก่อนที่หัวหอกชาวอุรุกวัยจะเล่นทีเผลอต่อยไปที่ท้องของแนวรับทีมชาติอังกฤษ แม้ ลี โพรเบิร์ต ผู้ตัดสินจะไม่เห็นจังหวะนอกเกมดังกล่าว แต่ก็ถูกจับภาพได้ทางทีวีส่งผลให้ เอฟเอ มีหลักฐานในการลงโทษ ดาวเตะวัย 24 ปี

 สำหรับตอนนี้ เอร์นานเดซ ซึ่งย้ายจาก ปาแลร์โม่ มาเล่นกับ "เดอะ ไทเกอร์ส" เมื่อช่วซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) ยอมรับบทลงโทษดังกล่าว และหมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัดในช่วงต้นซีซั่น 2015-16 ศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่ผงาด!ซิวแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของมาร์ก้า
    ผลงานบอกชัดเจน! มาร์ก้า สื่อแดนกระทิง เลือก ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของ ลา ลีกา หลังระเบิดฟอร์มเข้าตานำ บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ลีกมานอนกอด รวมทั้งทะลุเข้าสู่รอบชิงดำ โกปา เดล เรย์ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย
  • ซิสโซโก้ตั้งเป้าช่วยทีมทำผลงานดีขึ้น
    มุสซ่า ซิสโซโก้ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด บอกข่าวดีให้แฟนบอล "เดอะ แม็กพายส์" ได้เฮบ้าง เมื่อยืนยันว่าเขามีความตั้งใจที่จะอยู่ช่วยทีมทำผลงานดีขึ้นในซีซั่นหน้า หลังจากมีปีที่ห่วยแตกสุดๆ ในซีซั่นที่ผ่านมา
  • ตูเร่หวังใช้ประสบการณ์ช่วยแข้งหงส์ซิวแชมป์
    โคโล ตูเร่ ปราการหลังตัวเก๋า ลิเวอร์พูล หวังใช้ประสบการณ์ตัวเองช่วยแข้งดาวรุ่ง "หงส์แดง" ประสบความสำเร็จในอนาคต หลังเพิ่งต่อสัญญาใหม่ในถิ่นแอนฟิลด์
  • ผียึดแชมป์แฟนทวีตถึงมากสุด-มาต้าตีลังกายิงหงส์นำโด่ง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทีมจากลีกเมืองผู้ดีที่มีแฟนบอลพูดคุยผ่านโปรแกรมทวิตเตอร์มากสุดในฤดูกาล 2014-15 ตามด้วย เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก และ อาร์เซน่อล ซึ่งเพิ่งได้รางวัลทีมยอดเยี่ยมจากเวที เฟซบุ๊ก ฟุตบอล อวอร์ดส์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »