ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปีของเธอ ! เทย์เลอร์ สวิฟต์ ติด 1 ใน 100 ผู้หญิงทรงอิทธิพลที่สุดในโลก

ปีของเธอ ! เทย์เลอร์ สวิฟต์ ติด 1 ใน 100 ผู้หญิงทรงอิทธิพลที่สุดในโลก

Posted 29/05/2015 by kapook

เทย์เลอร์ สวิฟต์ ทำลายสถิติเป็นผู้หญิงที่อายุน้อยที่สุด ที่ติดอันดับผู้หญิงที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลก จากการจัดอันดับของ Forbes

เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2558 เว็บไซต์ forbes.com ได้ประกาศรายชื่อของผู้หญิง 100 คน ที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลก ประจำปี 2015 ผลปรากฏว่า นางแองเกล่า เมอร์เคิล นายกรัฐมนตรีของเยอรมนี, นางมิเชล โอบาม่า สตรีหมายเลข 1 ของสหรัฐอเมริกา, โอปราห์ วินฟรีย์ พิธีกรชื่อดัง แอนนา วินทัวร์ เจ้าแม่วงการแฟชั่น และบียอนเซ่ นักร้องชื่อดัง ต่างมีรายชื่อติดโผด้วยกันทั้งนั้น แต่ที่น่าจะสร้างความประหลาดใจ คือ มีชื่อของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ นักร้องสาวคนดังที่ติดโผเป็นอันดับที่ 64 และถือเป็นผู้หญิงที่อายุน้อยที่สุด ที่เคยติดอันดับด้วย

ทั้งนี้ นิตยสารฟอร์บส์ เผยว่า เทย์เลอร์ สวิฟต์ ไม่ได้แค่ทุบสถิติยอดขายแผ่นเพลงของเธอ แต่ยังดึงความสนใจจากคนทั่วโลกด้วยเนื้อเพลงที่โดนใจ และเธอยังพิสูจน์ได้ว่า เธอเป็นนักธุรกิจสาวที่น่าประทับใจคนหนึ่งเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘แซมมี่’เผย ไม่ปิดตัวเอง รอคนที่ใช่!
    ยังไม่ได้ระบุสถานะหรือขึ้นสเตตัสว่าพระเอกหนุ่ม “กอล์ฟ” อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา เป็นแฟน แต่นางเอกสาว “แซมมี่” ดลลชา เคาว์เวลล์ เผยถึงความสัมพันธ์ว่าเหมือนเดิม
  • ‘จ๊ะ’รับร้อน โชว์บิกินี่! ริมสระน้ำ
    ก่อนหน้าจะเห็นนางเอกสาว “จ๊ะ” จิตตาภา แจ่มปฐม ในบทบาทของนางเอกห้าวๆ หรือเรียบร้อยซะเป็นส่วนมาก แถมเรื่องของการแต่งตัวก็ไม่ได้เซ็กซี่มากมาย แต่พอมารับบทบาท “ทองสร้อย” ในละครเรื่อง “นางสาวทองสร้อย” ก็ได้เห็นความเซ็กซี่กับชุดที่ใส่ในละครกับการเป็นสาวทันสมัยมั่นใจมากขึ้น
  • ‘เจนี่’ โชว์เสียว ท่ายาก! กลางอากาศ
    กลายเป็นนางเอกที่เดินสายออกงานอีเวนท์มากคนหนึ่งในช่วงนี้ สำหรับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ซึ่งในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สาวเจนี่ รับงานอีเวนท์พร้อมทั้งโชว์ท่ายากด้วยการโหนผ้า ถึง 2 งานติดต่อกันเลยทีเดียว
  • ‘นุช-กฤษณ์’ โบกมือลา เหตุมือที่3
    เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีข่าวกับสาวๆ มาตลอด สำหรับพิธีกรหนุ่ม กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ อย่างล่าสุดก็สาวเซ็กซี่ดีกรีสาว FHM อย่าง “นุช” นันทภัค พลวรัตน์ ที่ถึงขั้นมีข่าวว่ากุ๊กกิ๊กสนิทสนมกันถึงขั้นพาเข้าบ้านมาแล้ว แต่งานนี้ก็ตามฟอร์มของหนุ่มเจ้าชู้ เพราะ หนุ่มกฤษณ์ เลี่ยงที่จะตอบประเด็นสาวนุชทุกครั้งที่สื่อตามสัมภาษณ์ โดยระบุเพียงแค่รู้จักกันเท่านั้น ทั้งยังย้ำไม่อยากให้ถามเรื่องสาวๆ อีกต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »