ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เซปป์ แบล็ตเตอร์ : ผมตรวจสอบทุกคนตลอดเวลาไม่ได้

เซปป์ แบล็ตเตอร์ : ผมตรวจสอบทุกคนตลอดเวลาไม่ได้

Posted 29/05/2015 by goal.com

 

หัวเรือใหญ่สหพันธ์ลูกหนังโลกเผยว่าเขาจะให้เขาตรวจสอบการกระทำของเจ้าหน้าที่ทุกคนตลอดเวลามันเป็นไปไม่ได้ แต่จะไม่ยอมให้เรื่องอื้อฉาวของคนกลุ่มหนึ่งมาทำลายชื่อเสียงของฟีฟ่าแน่นอน

เซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานสูงสุด สหพันธ์ฟุตบอลระหว่างประเทศ หรือ ฟีฟ่า กล่าวว่าเขาไม่สามารถตรวจสอบการกระทำของเจ้าหน้าที่ใต้อาณัติทุกคนตลอดเวลาได้ อย่างไรก็ตามจะพยายามกอบกู้ชื่อเสียงและความเชื่อมั่นขององค์กรกลับคืนมาโดยเร็วที่สุด

หัวเรือใหญ่สหพันธ์ลูกหนังโลกโดนกระแสวิจารณ์อย่างหนักจากกรณีที่มีเจ้าหน้าที่ฟีฟ่าระดับสูง 9 รายถูกจับกุมจากคดีทุจริตทางการเงินเมื่อเช้าวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งถึงแม้จะมีเสียงเรียกร้องให้เจ้าตัวลาออกเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทว่า แบล็ตเตอร์ ก็เชื่อว่าเขายังสามารถกอบกู้ชื่อเสียงที่เสียไปกลับคืนมาได้

"ช่วงเวลาตอนนี้เป็นห้วงขณะที่ยากลำบากสำหรับฟีฟ่า" แบล็ตเตอร์กล่าว "เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ได้ส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์ของเกมกีฬาฟุตบอลและงานประชุมที่จะมีชึ้นในวันศุกร์นี้เช่นกัน"

"การกระทำของกลุ่มคนเหล่านี้หากได้รับการพิสูจน์ว่าเป็นเรื่องจริงจะถือเป็นสิ่งที่น่าละอายใจอย่างยิ่งต่อวงการฟุตบอล และก็เรียกร้องให้เกิดการเปลี่ยนแปลงจากพวกเราทุกๆ คน"

"เราจะไม่ยอมให้ชื่อเสียงของฟีฟ่าต้องตกต่ำลงอีกต่อไป และผมขอเน้นย้ำว่าแม้การกระทำดังกล่าวจะเกิดขึ้นจากกลุ่มคนกลุ่มเล็กๆ แต่พวกเขาจะต้องรับโทษสูงสุดหากเป็นจริงตามข้อกล่าวหา"

"สองสามเดือนข้างหน้าจะเป็นเวลาที่ไม่ง่ายสำหรับฟีฟ่าแน่นอน ผมมั่นใจว่าจะต้องมีข่าวร้ายอื่นๆ ตามมาอีกมาก"

"แต่เราต้องมองในแง่ดีเข้าไว้และพยายามเรียกความเชื่อมั่นกลับมาสู่องค์กรโดยเร็วที่สุด"

"เราต้องปฏิบัติตัวให้ดีขึ้น ตัดสินใจในแต่ละอย่างให้รอบคอบ และที่สำคัญปัจเจกบุคคลทุกคนจะต้องรับผิดชอบต่อหน้าที่ของเขาอย่างเต็มที่"

"ผมจะไม่ยอมให้การกระทำอันเสื่อมเสียของบุคคลกลุ่มเล็กๆ มาทำลายความพยายามหนักของคนส่วนใหญ่ที่ต่อสู้และหลังรักเกมกีฬาฟุตบอล"

"หลายๆ คนกล่าวว่าผมจะต้องรับผิดชอบต่อเหตุการณ์นี้ แต่ผมตรวจสอบทุกคนตลอดเวลาไม่ได้"

ทั้งนี้ เซปป์ แบล็ตเตอร์ จะลงแข่งขันกับผู้สมัครเพียงคนเดียวคือ เจ้าชายอาลี บิน อัล ฮุสเซน แห่งจอร์แดนในการเลือกหัวเรือใหญ่ฟีฟ่าวันศุกร์ที่จะถึงนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »