ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซ็กซี่ได้อีก! ดิว โชว์หุ่นเป๊ะที่มัลดีฟส์

เซ็กซี่ได้อีก! ดิว โชว์หุ่นเป๊ะที่มัลดีฟส์

Posted 29/05/2015 by mthai

ทำเอาหนุ่มๆ ใจละลายกันเลยทีเดียว สำหรับนางร้ายแสนสวย ดิว อริสรา ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพนุ่งชุดว่ายน้ำแบบเซ็กซี่เบาๆ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมโชว์สัดส่วนสุดเป๊ะ ลงเล่นน้ำทะเลที่เกาะมัลดีฟส์ พูดเลยว่าภาพเซ็ทนี้ของ สาวดิว เซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เป็นที่สุด โดยเฉพาะหวานใจตัวจริง ไผ่ วันพ้อยท์ ที่งานนี้ฝ่ายชายเจียดเวลามาตามดูแลเทคแคร์ สาวดิว จนน้ำทะเลเปลี่ยนจากเค็มเป็นหวานเจี๊ยบไปเลยยย..ย (คริคริ) !!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "น้ำเพชร"รับแลกไลน์"เกรท"แต่ไม่แลกใจ
    หลังพระเอกนิสัยดี"เกรท"วรินทร ปัญหกาญจน์ ออกมาเปิดอกว่าแลกไลน์นางงามฉาวมั่นตัวแม่ "น้ำเพชร"สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ จริง!!แต่ปล่าวมีอะไรในกอใจ ปล่าวจิ้น"น้ำเพชร"
  • ปีของเธอ ! เทย์เลอร์ สวิฟต์ ติด 1 ใน 100 ผู้หญิงทรงอิทธิพลที่สุดในโลก
    เทย์เลอร์ สวิฟต์ ทำลายสถิติเป็นผู้หญิงที่อายุน้อยที่สุด ที่ติดอันดับผู้หญิงที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลก จากการจัดอันดับของ Forbes
  • ‘แซมมี่’เผย ไม่ปิดตัวเอง รอคนที่ใช่!
    ยังไม่ได้ระบุสถานะหรือขึ้นสเตตัสว่าพระเอกหนุ่ม “กอล์ฟ” อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา เป็นแฟน แต่นางเอกสาว “แซมมี่” ดลลชา เคาว์เวลล์ เผยถึงความสัมพันธ์ว่าเหมือนเดิม
  • ‘จ๊ะ’รับร้อน โชว์บิกินี่! ริมสระน้ำ
    ก่อนหน้าจะเห็นนางเอกสาว “จ๊ะ” จิตตาภา แจ่มปฐม ในบทบาทของนางเอกห้าวๆ หรือเรียบร้อยซะเป็นส่วนมาก แถมเรื่องของการแต่งตัวก็ไม่ได้เซ็กซี่มากมาย แต่พอมารับบทบาท “ทองสร้อย” ในละครเรื่อง “นางสาวทองสร้อย” ก็ได้เห็นความเซ็กซี่กับชุดที่ใส่ในละครกับการเป็นสาวทันสมัยมั่นใจมากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »