ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปีเตอร์ เฮ! พลอย คลอดลูกชายคนที่ 2

ปีเตอร์ เฮ! พลอย คลอดลูกชายคนที่ 2

Posted 29/05/2015 by mthai

เรียกว่าคุณพ่อ ปีเตอร์ คอร์ป ได้ยิ้มกว้างที่สุดอีกครั้งหนึ่งแล้ว หลังภรรยาสาว พลอย พลอยพรรณ เพิ่งจะคลอดลูกชายซึ่งเป็นทายาทคนที่ 2 ของบ้าน "ไดเรนดัล" โดยตั้งชื่อให้ว่า Puma(พูม่า) งานนี้พี่คนโตอย่าง น้องแพนเตอร์ คงจะดีใจสุดๆ เพราะมี น้องพูม่า มาเป็นเพื่อนเล่นกันแล้ว โดยคุณพ่อลูกสอง ปีเตอร์ ได้โพสต์ภาพแรก! กับ น้องพูม่า และภรรยาลงใน IG เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับข้อความว่า "Meet Mr. Puma :)" ทางทีมข่าว Gossipstar.mthai.com ขอแสดงความยินดีด้วยจ้า


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วาววา ยังไม่รู้! ผู้จัดรวมตัวตั้งกลุ่มแอนตี้
    เหมือนทุกอย่างกำลังไปได้สวย และใกล้จะลงตัวเรียบร้อยแล้ว สำหรับกรณีของนักแสดงสาว "วาววา ณิชารีย์" กับผู้จัดละคร แต่เรื่องยังไม่จบเลยทีเดียว เพราะล่าสุด ได้มีกระแสเม้าท์หลุดออกมาว่า ตอนนี้ผู้จัดในช่องทุกคนรวมตัวกันแอนตี้เธอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • เซ็กซี่ได้อีก! ดิว โชว์หุ่นเป๊ะที่มัลดีฟส์
    ทำเอาหนุ่มๆ ใจละลายกันเลยทีเดียว สำหรับนางร้ายแสนสวย ดิว อริสรา ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพนุ่งชุดว่ายน้ำแบบเซ็กซี่เบาๆ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมโชว์สัดส่วนสุดเป๊ะ ลงเล่นน้ำทะเลที่เกาะมัลดีฟส์ พูดเลยว่าภาพเซ็ทนี้ของ สาวดิว เซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เป็นที่สุด โดยเฉพาะหวานใจตัวจริง ไผ่ วันพ้อยท์ ที่งานนี้ฝ่ายชายเจียดเวลามาตามดูแลเทคแคร์ สาวดิว จนน้ำทะเลเปลี่ยนจากเค็มเป็นหวานเจี๊ยบไปเลยยย..ย (คริคริ) !!
  • "น้ำเพชร"รับแลกไลน์"เกรท"แต่ไม่แลกใจ
    หลังพระเอกนิสัยดี"เกรท"วรินทร ปัญหกาญจน์ ออกมาเปิดอกว่าแลกไลน์นางงามฉาวมั่นตัวแม่ "น้ำเพชร"สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ จริง!!แต่ปล่าวมีอะไรในกอใจ ปล่าวจิ้น"น้ำเพชร"
  • ปีของเธอ ! เทย์เลอร์ สวิฟต์ ติด 1 ใน 100 ผู้หญิงทรงอิทธิพลที่สุดในโลก
    เทย์เลอร์ สวิฟต์ ทำลายสถิติเป็นผู้หญิงที่อายุน้อยที่สุด ที่ติดอันดับผู้หญิงที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลก จากการจัดอันดับของ Forbes

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »