ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สาเหตุที่เมินหงส์!อเล็กซิสเผยเข้ากับสไตล์ปืน

สาเหตุที่เมินหงส์!อเล็กซิสเผยเข้ากับสไตล์ปืน

Posted 29/05/2015 by siamsport

 

อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิง อาร์เซน่อล ระบุ ที่เลือกมาเล่นกับ "ไอ้ปืนใหญ่" มากกว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล นั้น เป็นเพราะเขาเข้ากับสไตล์ของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มากกว่า พร้อมยก เวนเกอร์ เป็นตำนานของทีมอย่างแท้จริง

อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าตัวเก่งของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าสาเหตุที่เขาปฏิเสธจะย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อนนั้น เป็นเพราะสไตล์การเล่นของเขามันเข้ากับรูปแบบของ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" มากกว่า

 อเล็กซิส เป็นที่สนใจของทั้ง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ซึ่งหลังจากทั้ง 2 ทีมต่อสู้กันมานาน สุดท้ายแล้วก็เป็นยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ที่ได้ดาวยิงชาวชิลีไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท)

 แข้งวัย 26 ปี ให้สัมภาษณ์กับ บีที สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "เขา (เวนเกอร์) เป็นตำนาน เขาคือตำนานของ อาร์เซน่อล คุณได้เรียนรู้จากเขาทุกวัน บางครั้งเราก็พูดกันถึงเรื่องที่ผมอยากซ้อมมากกว่าเดิม และเขาก็ไม่ปล่อยให้ผมทำอย่างนั้น! แต่เขาดูแลผมเป็นอย่างดี"

 "เหตุผลที่ผมย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล ก็เป็นเพราะว่าที่นี่มีกลุ่มนักเตะวัยหนุ่มหลายคนที่มีเป้าหมายว่าอยากประสบความสำเร็จ ผมคิดว่า อาร์เซน่อล เป็นสโมสรที่สมบูรณ์แบบสำหรับผม เป็นสโมสรที่สมบูรณ์แบบสำหรับการได้แชมป์ และการได้ลุ้นแชมป์ในทุกรายการ" ดาวเตะทีมชาติชิลี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟลามินี่ชมโกเกอแล็งแต่ลั่นขอตัวจริงชิงดำเอฟเอ
    มาติเยอ ฟลามินี่ ห้องเครื่อง อาร์เซน่อล ออกปากชม ฟร็องซิส โกเกอแล็ง รุ่นน้องร่วมชาติ แต่ยันขอแย่งตัวจริงเกม เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ กับ แอสตัน วิลล่า วันเสาร์นี้ให้ได้ พร้อมยกทีมชุดนี้แกร่งกว่าเมื่อปีที่แล้วด้วย
  • เคฮิลล์แข้งพรีเมียร์ฯกวาดทุกแชมป์เร็วสุด
    แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลัง เชลซี กลายเป็นนักเตะที่คว้าแชมป์รายการใหญ่ครบทุกรายการได้เร็วที่สุดใน พรีเมียร์ลีก หลังเขาได้ทั้งแชมป์ลีก, เอฟเอ คัพ, แคปปิตอล วัน คัพ, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก โดยที่มาอยู่กับทีมได้เพียงเกือบ 3 ปีครึ่ง
  • หายใจคล่อง!เชสผ่าตัดจมูกฉลุย
    เชลซี เผยเอง เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสแปนิช ผ่าตัดจมูกได้เรียบร้อย หลังมันหักตั้งแต่เกมที่ "สิงห์บลูส์" ชนะ สโต๊ค เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา
  • อลอนโซ่ยกเจิดคือแรงบันดาลใจ
    ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่อง บาเยิร์น มิวนิค ยกย่อง สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล คือแรงบันดาลใจ ชี้ยังจำได้ไม่ลืมกับทุกช่วงเวลาสุดประทับใจของยอดกัปตันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »