ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิวพีอาร์ซิวลูออนโก้ดาวรุ่งจิงโจ้ร่วมทัพ

คิวพีอาร์ซิวลูออนโก้ดาวรุ่งจิงโจ้ร่วมทัพ

Posted 29/05/2015 by siamsport

 

ควีนส์ปาร์ค จัดการซิว มัสซิโม่ ลูออนโก้ มิดฟิลด์ทีมชาติออสเตรเลียมาจาก สวินดอน ได้แล้ว ด้วยสัญญา 3 ปี โดย คริส แรมซี่ย์ กุนซือ "ทหารเสือราชินี" ชมแข้งวัย 22 ปี ว่ามีฝีเท้าที่ดีสุดๆ

ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส สโมสรที่เพิ่งตกชั้นสู่ศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว มัสซิโม่ ลูออนโก้ กองกลางทีมชาติออสเตรเลียมาจาก สวินดอน ทาวน์ ทีมในระดับ ลีก วัน แล้ว โดยมีการเซ็นสัญญากันเป็นระยะเวลา 3 ปี

แข้งวัย 22 ปี ซึ่งได้รางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (เอ็มวีพี) ในศึก เอเชียน คัพ 2015 นั้น ทำผลงานได้น่าประทับใจกับ สวินดอน หลังทำไป 6 ประตู กับอีก 8 แอสซิสต์ แต่ไม่สามารถช่วยให้ทีมเลื่อนชั้นมาสู่ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ได้ โดยไม่มีการเปิดเผยเรื่องค่าตัวของการย้ายทีมในครั้งนี้แต่อย่างใด

ทั้งนี้ คริส แรมซี่ย์ ผู้จัดการทีม "ทหารเสือราชินี" กล่าวยกย่องลูกทีมคนใหม่ทันทีว่ามีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยม พร้อมเชื่อมั่นว่าเขาจะช่วยทีมได้ดีแน่ "มัส เป็นนักเตะที่ผมรู้จักเป็นอย่างดีหลังเคยร่วมงานกันตอนที่เขาเป็นเยาวชนอยู่ที่ สเปอร์ส"

 "เขามีคุณภาพที่ดีเวลาได้ครองบอล, มีความสามารถในการเชื่อมเกมทั่วทั้งสนาม และสถิติการทำประตูกับแอสซิสต์ของเขาทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติก็เป็นสิ่งที่บอกถึงมิดฟิลด์จอมสร้างสรรค์รายนี้ได้เป็นอย่างดี"

"เขายังมีจุดที่ต้องปรับปรุงเหมือนนักเตะดาวรุ่งทุกคน แต่จากการที่ผมรู้จักเขาเป็นอย่างดี ทำให้ผมรู้ว่าเขาจะทำได้ดีกับการเล่นให้เราใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ผมมั่นใจว่าเขาจะไปได้สวยที่ ลอฟตัส โร้ด" กุนซือวัย 53 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาเหตุที่เมินหงส์!อเล็กซิสเผยเข้ากับสไตล์ปืน
    อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิง อาร์เซน่อล ระบุ ที่เลือกมาเล่นกับ "ไอ้ปืนใหญ่" มากกว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล นั้น เป็นเพราะเขาเข้ากับสไตล์ของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มากกว่า พร้อมยก เวนเกอร์ เป็นตำนานของทีมอย่างแท้จริง
  • ฟลามินี่ชมโกเกอแล็งแต่ลั่นขอตัวจริงชิงดำเอฟเอ
    มาติเยอ ฟลามินี่ ห้องเครื่อง อาร์เซน่อล ออกปากชม ฟร็องซิส โกเกอแล็ง รุ่นน้องร่วมชาติ แต่ยันขอแย่งตัวจริงเกม เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ กับ แอสตัน วิลล่า วันเสาร์นี้ให้ได้ พร้อมยกทีมชุดนี้แกร่งกว่าเมื่อปีที่แล้วด้วย
  • เคฮิลล์แข้งพรีเมียร์ฯกวาดทุกแชมป์เร็วสุด
    แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลัง เชลซี กลายเป็นนักเตะที่คว้าแชมป์รายการใหญ่ครบทุกรายการได้เร็วที่สุดใน พรีเมียร์ลีก หลังเขาได้ทั้งแชมป์ลีก, เอฟเอ คัพ, แคปปิตอล วัน คัพ, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก โดยที่มาอยู่กับทีมได้เพียงเกือบ 3 ปีครึ่ง
  • หายใจคล่อง!เชสผ่าตัดจมูกฉลุย
    เชลซี เผยเอง เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสแปนิช ผ่าตัดจมูกได้เรียบร้อย หลังมันหักตั้งแต่เกมที่ "สิงห์บลูส์" ชนะ สโต๊ค เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »