ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันแถลงปัดข่าวทาบซื้อป็อกบาร่วมทัพ

ราชันแถลงปัดข่าวทาบซื้อป็อกบาร่วมทัพ

Posted 29/05/2015 by goal.com

 

เรอัล มาดริด ออกแถลงอย่างเป็นทางการว่าข่าวลือที่สโมสรมีการทาบซื้อกองกลางม้าลายนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

เรอัล มาดริด ออกแถลงการณ์ปฎิเสธข่าวลือจากสื่อในประเทศอิตาลี ที่ระบุว่าพวกเขากำลังทาบทาม พอล ป็อกบา มิดฟิลด์จากยูเวนตุส

กองกลางเบียงโคเนรีตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรทั่วยุโรป หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในหลายฤดูกาลหลังกับแชมป์กัลโช เซเรีย อา โดยหนึ่งในนั้นคือทีมโลส บลังโกส ก่อนที่ทางสโมสรจะออกมาปฎิเสธเรียบร้อย

"จากรายงานที่ถูกตีพิมพ์โดย La Stampa หนังสือพิมพ์ในประเทศอิตาลี ที่มีข่าวว่าเรอัล มาดริด ยื่นข้อเสนอคว้าตัวพอล ป็อกบา นั้น สโมสรอยากจะแถลงการณ์ตามที่ระบุไว้ต่อไปนี้" แถลงการณ์ในหน้าเว็บไซต์สโมสระบุไว้เช่นนั้น

"เรอัล มาดริด ไม่เคยมีการติดต่อกับทั้งยูเวนตุส หรือเอเยนต์ของนักเตะ ดังนั้นรายงานที่ตีพิมพ์ในหนังสือพิมพ์ฉบับนี้ไม่เป็นความจริงอย่างสิ้นเชิง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แจมด้วย!กาลาฯหวังงาบอัลเวสเสริมแกร่ง
    ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาจอมบุก บาร์เซโลน่า เนื้อหอมอย่างต่อเนื่อง โดย กาลาตาซาราย โผล่เป็นทีมรายล่าสุดที่หวังกระชากตัวมาร่วมก๊วน
  • ลือ!เคดิร่าผ่านตรวจร่างกายกับยูเว่เรียบร้อย
    เหล่าสาวก "ม้าลาย" เตรียมเฮดังๆ เพราะล่าสุดมีข่าว ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ผ่านการตรวจร่างกายกับ ยูเวนตุส เรียบร้อย คาดจะย้ายมาด้วยสัญญา 4 ปี
  • การ์รีโก้เผยแข้งเซบีย่าจะขอให้เอเมรี่อยู่ต่อ
    ดาเนี่ยล การ์รีโก้ แนวรับ เซบีย่า อวย อูไน เอเมรี่ เจ้านายชาวสเปน เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จ หลังเพิ่งเชือด ดนิโปร ดนิโปรเปรตรอฟส์ค สอยแชมป์ถ้วยยูฟ่า ยูโรป้า ลีก มาครองหมาดๆ พร้อมเผยตนและเพื่อนร่วมทีมจะโน้มน้าวให้เจ้าตัวกุมบังเหียนต่อไป หลังลือสนั่นว่ากุนซือวัย 43 ปี กำลังเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรในยุโป
  • ค้างคาวทาบทามงูขอซิวฮันดาโนวิชเฝ้าเสา
    อาแอส โรม่า, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เจองานช้างในการไล่ล่ากระชาก ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช นายด่านตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน เมื่อล่าสุด มาร์ก้า ตีข่าว บาเลนเซีย สนใจในตัวแข้งสโลวีเนียเช่นกัน เหตุ ดีเอโก้ อัลเวส โกลชาวบราซิล ต้องพักแข้งหลายเดือนเนื่องจากมีอาการเดี้ยง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »