ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แบร์รี่รับทอฟฟี่มีปัญหารับมือเกมลีก-ยูโรป้า

แบร์รี่รับทอฟฟี่มีปัญหารับมือเกมลีก-ยูโรป้า

Posted 29/05/2015 by siamsport

 

แกเร็ธ แบร์รี่ ห้องเครื่องตัวเก๋า เอฟเวอร์ตัน ยืดอกรับ ซีซั่นนี้ต้นสังกัดไม่สามารถรับมือกับการโม่แข้งเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก และ พรีเมียร์ลีก ได้ ชี้ภารกิจถ้วยเล็กยุโรป มีผลให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" โชว์ฟอร์มไม่ดีเท่าที่ควรในลีก แต่ก็บ่นได้ไม่เต็มปาก เพราะใครๆ ก็อยากไปเล่นถ้วยยุโรปทั้งนั้น

แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์ตัวรับมากประสบการณ์ของ เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ในซีซั่นที่เพิ่งจบไปนั้น ทีมของเขามีปัญหาในการรับมือกับการแข่งขันลีกสูงสุดเมืองผู้ดี และศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ควบคู่กันไป เป็นเหตุให้ผลงานออกมาย่ำแย่

ทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" จบอันดับ 11 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก หลังจากที่ซีซั่น 2013-2014 ทำผลงานได้อย่างสุดยอด คว้าอันดับ 5 มาครอง ขณะที่เกม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก พวกเขาตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยแพ้ ดินาโม เคียฟ จาก ยูเครน ซึ่งคาดว่าสาเหตุที่ทีมของ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ทำผลงานไม่ดีนัก เนื่องจากพวกเขามีปัญหาในเรื่องความสมดุลระหว่าง พรีเมียร์ลีก และความรับผิดชอบในเกมเวทียุโรป

อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วัย 34 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ว่า "เราไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ มีบางคนบอกว่าเกมยุโรปมีผลกระทบต่อฟอร์มในเกมลีกของเรา และบางทีมันอาจจะเป็นแบบนั้นก็ได้ แต่ถึงกระนั้น การเล่นฟุตบอลยุโรปก็เป็นเป้าหมายของเรา เราต้องการเล่นฟุตบอลยุโรป และถ้าจะให้สวยคุณก็ควรทำผลงานให้ดีกว่าที่เราทำในซีซั่นนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฮปปี้!ไคลน์เปรยพร้อมอยู่นักบุญต่อ
    นาธาเนี่ยล ไคลน์ แบ๊กขวาดาวรุ่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน พูดชวนคิดว่าเขาพร้อมอยู่เล่นใน เซนต์ แมรี่ส์ ต่อไป เพราะมีความสุข เล่นดี และติดทีมชาติ ไม่สำคัญว่าเล่นให้ทีมใหญ่ทีมเล็ก และมั่นใจอีกด้วยว่า "นักบุญ" กำลังพัฒนาขึ้นไปเป็นยอดทีม
  • ปืนทาบทามขอซิวคีซุงยองเสริมกลาง
    สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ กระพือข่าว อาร์เซน่อล สนใจกระชาก คี ซุง-ยอง ห้องเครื่อง สวอนซี ซิตี้ มาเสริมแกร่งในแดนกลาง ช่วงตลาดซื้อขายหน้าร้อน โดยเชื่อว่าทีม "ปืนใหญ่" ได้ติดต่อไปยัง "หงส์ขาว" เพื่อขอซื้อแข้งโสมขาวแล้ว
  • คิวพีอาร์ซิวลูออนโก้ดาวรุ่งจิงโจ้ร่วมทัพ
    ควีนส์ปาร์ค จัดการซิว มัสซิโม่ ลูออนโก้ มิดฟิลด์ทีมชาติออสเตรเลียมาจาก สวินดอน ได้แล้ว ด้วยสัญญา 3 ปี โดย คริส แรมซี่ย์ กุนซือ "ทหารเสือราชินี" ชมแข้งวัย 22 ปี ว่ามีฝีเท้าที่ดีสุดๆ
  • สาเหตุที่เมินหงส์!อเล็กซิสเผยเข้ากับสไตล์ปืน
    อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิง อาร์เซน่อล ระบุ ที่เลือกมาเล่นกับ "ไอ้ปืนใหญ่" มากกว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล นั้น เป็นเพราะเขาเข้ากับสไตล์ของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มากกว่า พร้อมยก เวนเกอร์ เป็นตำนานของทีมอย่างแท้จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »