ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ระดับโลก!มุ้ยหวังเรียนรู้จากการเผชิญหน้าเจที

ระดับโลก!มุ้ยหวังเรียนรู้จากการเผชิญหน้าเจที

Posted 29/05/2015 by goal.com

 

กัปตันออลสตาร์เชื่อการอุ่นเครื่องกับเชลซีจะเป็นประสบการณ์ที่พิเศษ พร้อมหวังว่าจะได้เรียนรู้จากการเผชิญหน้าอดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ

ธีรศิลป์ แดงดา กัปตันออลสตาร์ไทยแลนด์ ยอมรับว่าโอกาสที่กำลังจะได้เผชิญหน้า จอห์น เทอร์รี่ อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษของเชลซี เป็นเรื่องที่ท้าทายมาก พร้อมหวังว่าจะได้เรียนรู้จากแข้งระดับโลกรายนี้

"เอล แองดา" เตรียมนำไทยแลนด์ออลสตาร์ลงอุ่นเครื่องแมตซ์พิเศษ "The Singha Chelsea FC Celebration Match Thailand 2015"กับแชมป์พรีเมียร์ลีกทีมล่าสุดในวันพรุ่งนี้

"ผมคิดว่านี่จะเป็นเกมที่ดีสำหรับเรา" มุ้ยให้สัมภาษณ์ "เพราะเรากำลังจะมีโอกาสสัมผัสเกมใหญ่ๆแบบนี้ นักเตะหลายคนของพวกเขาอยู่ในระดับชั้นนำ ซึ่งแน่นอนว่าการที่เราจะได้ใกล้ชิดกับผู้เล่นแบบนี้ ย่อมส่งผลดีต่อเรา และมันน่าจะเป็นประสบการณ์ที่พิเศษมาก"

"ส่วนการเจอกับเทอร์รี่ มันเป็นความท้าทายมาก ผมเคยดูเขาในทวี ก็รู้สึกอยากเล่นด้วย อยากรู้ว่าการเจอกับกองหลังระดับโลกแบบนีจะเป็นอย่างไร มีคุณภาพขนาดไหน แล้วหน้าที่ในสนามเขาเป็นอย่างไร ก็หวังว่าจะได้เรียนรู้ด้วยครับ" ดาวยิงวัย 26 ปีให้สัมภาษณ์กับโกล ประเทศไทย

ไทยแลนด์ออลสตาร์ จะลงอุ่นเครื่องแมตซ์พิเศษ "The Singha Chelsea FC Celebration Match Thailand 2015" พบกับ เชลซี วันเสาร์ ที่ 30 พฤษภาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »