ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ดิบาล่าตรวจร่างกายกับม้าลายแล้ว

ดิบาล่าตรวจร่างกายกับม้าลายแล้ว

Posted 29/05/2015 by rakball.net

เปาโล ดิบาล่า กองหน้าดาวโรจน์ ปาแลร์โม่ ใกล้โยกไปซบอก ยูเวนตุส เต็มแก่ หลังสื่อเผยว่า นักเตะเดินทางไป ตูริน เพื่อตรวจร่างกายกับแพทย์ของ "ม้าลาย" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เรียบร้อย และเตรียมเซ็นย้ายทีมอย่างเป็นทางการต่อไป

 เปาโล ดิบาล่า หัวหอกดาวรุ่งเลือดฟ้า-ขาวของ ปาแลร์โม่ สโมสรในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จ่อแปลงร่างเป็นนักเตะ "เบียงโคเนรี่" ยูเวนตุส เข้าไปทุกขณะ เมื่อล่าสุดมีรายงานข่าวอ้างว่า นักเตะเดินทางไปเข้ารับการตรวจร่างกายกับทีม "ม้าลาย" ที่ "ฟอร์นาก้า คลินิก" ในเมืองตูริน แล้ว

 กองหน้าอาร์เจนตินา เดินทางมาเมืองตูริน เมื่อวันพุธที่ 27 พฤษภาคม เพื่อจัดการเรื่องการย้ายทีม ที่คาดว่าจะมีมูลค่าสูงถึง 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) ให้ลุล่วง และ ดิบาล่า ถูกถ่ายภาพขณะเดินทางไปถึงคลินิก ตอนเช้าวันพฤหัสบดี (ตามเวลาท้องถิ่น) พร้อมกับ มัตเตโอ ฟาบริส ผู้จัดการทีม "เจ้าม้าลาย" เพื่อตรวจร่างกายกับ ดร. ลูก้า สเตฟานินี่ แพทย์ของ ยูเวนตุส

หลังจากนั้น ขั้นตอนต่อไปคือ แข้งวัย 21 ปี ได้เดินทางไปที่สถาบัน "เมดิซิน่า เดลโล่ สปอร์ต" ภายในสนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก้ เพื่อเข้ารับการตรวจเพิ่มเติมอีกด้วย และท้ายที่สุด ดิบาล่า จะเดินทางไปที่สำนักงานใหญ่ของ ยูเวนตุส เพื่อเซ็นสัญญาที่จะผูกมัดให้เขาอยู่กับทัพ "เบียงโคเนรี่" เป็นเวลา 5 ปี ด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โพลดี้พร้อมย้ายซบกาลาฯสัปดาห์หน้า
    สปอร์ต มีเดียเซ็ต ตีข่าว ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอก อินเตอร์ มิลาน ที่ยืมมาจาก อาร์เซน่อล พร้อมโยกซบ กาลาตาซาราย หลังล้มเหลวไม่เป็นท่าในการเล่นให้ "งูใหญ่" ช่วงครึ่งซีซั่นหลัง คาด แข้งเบียร์จะบินไปตรวจร่างกายกับทีมแดนไก่งวงสัปดาห์หน้า
  • เจ็บหลัง? อันเชฯ แย้มตอบคำถามคุมมิลานพุธหน้า
    สงสัยอาการเจ็บหลังที่เคยบอกไว้จะหายไวกว่าที่คิด เมื่อกุนซือที่เพิ่งถูกปลดจากทีมราชันชุดขาวบอกว่าเขาจะให้คำตอบเรื่องการคุมทัพปีศาจแดงดำพุธหน้า
  • ลือสนั่น!เอลชาราวี่กระสันเล่นให้ปืนใหญ่
    สเตฟาน เอล ชาราวี่ กองหน้าอิตาเลียน ที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสจาก เอซี มิลาน เหมือนเดิม ตกเป็นข่าวอยากโยกไปค้าแข้งให้ อาร์เซน่อล ในซัมเมอร์นี้ ขณะที่มีข่าวว่า เจ้าตัวเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ "ปืนใหญ่" ด้วยเช่นกัน
  • โรม่าหวังงาบเชโก้เสริมคม
    "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า หวังเพิ่มความดุดันให้กับแนวรุก โดยล่าสุดล็อกเป้าไปที่ เอดิน เชโก้ หัวหอกร่างใหญ่ แมนฯ ซิตี้ คาดนักเตะมีค่าหัวอยู่ที่ราว 15 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »