ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เก็บมานาน! ลาห์มเผยเหตุตัดใจปัดข้อเสนอผี

เก็บมานาน! ลาห์มเผยเหตุตัดใจปัดข้อเสนอผี

Posted 29/05/2015 by goal.com

กัปตันทีมเสือใต้เผยสาเหตุตัดสินใจบอกปัดข้อเสนอจากปีศาจแดงเมื่อครั้งในอดีต

ฟิลลิป ลาห์ม กัปตันทีมสุดหล่อของบาเยิร์น มิวนิค เผยสาเหตุบอกปัดข้อเสนอจาก แมนฯ ยูฯ ในอดีต เพราะบาเยิร์นคือเมืองเกิดของตัวเองและมองว่าทีมสามารถประสบความสำเร็จในเวทียุโรปได้

โดยดาวเตะทีมชาติเยอรมันชุดแชมป์โลก 2014 ถือเป็นนักเตะที่ทำผลงานได้คงเส้นคงวามากที่สุดคนหนึ่งของโลก พร้อมมีส่วนนำทัพเสือใต้ประสบความสำเร็จซิวแชมป์ 19 รายการ จนเคยตกเป็นเป้าเสริมทัพของทีมยักษ์ใหญ่ร่วมทวีปอย่าง แมนฯ ยูฯ และ บาร์เซโลนา มาแล้ว

อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแข้งอินทรีเหล็กก็เลือกอยู่ช่วยสโมสรต่อและน่าจะแขวนสตั๊ดกับทีมค่อนข้างแน่

"ในฐานะนักเตะคุณมักจะคิดถึงตัวเลือกเสมอ มีอยู่ครั้งหนึ่งแมนฯยูฯยื่นข้อเสนอเข้ามาทาบผมและบาร์เซโลนาก็จับตามองผมอยู่ในตอนนั้น ดังนั้นผมจึงเริ่มพิจารณาถึงการใช้ชีวิตในอังกฤษหรือสเปน" ลาห์ม เผยกับ Squawka

"พรีเมียร์ลีกคือลีกน่าสนใจที่มีความเป็นไปได้ แต่ในที่สุดผมตัดสินใจอยู่เล่นในเยอรมันต่อ"

"บาเยิร์นฯคือเมืองเกิดของผมและผมคิดว่าจะมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นกับสโมสร ดังนั้นผมจึงต่อสัญญากับทีม และมันก็พิสูจน์แล้วว่าผมคิดถูก"

"ผมรู้สึกว่าตัวเองมีโอกาสประสบความสำเร็จคว้าแชมป์แชมเปียนส์ลีกกับทีม ผมคิดถูกจริงๆ ผมอยากคว้าแชมป์รายการนี้กับสโมสรในเมืองเกิดมากกว่ากับทีมอื่น"

"อังกฤษอาจจะเป็นตัวเลือกที่ดีก็ได้ แต่ผมก็ดีใจที่ตัดสินใจอยู่เยอรมัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไก่แถลงคว้าหลังแพะบ้าเสริมแนวรับ
    ไก่เดือยทองมือไวประกาศคว้าตัวปราการหลังจากทีมแพะบ้าร่วมทัพเป็นรายแรก
  • ผีเล็งทุ่ม50ล้านป.ดึงรอยส์เสริมแนวรุก
    แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเดินหน้าเสริมทัพเตรียมพร้อมลุยศึกฤดูกาลหน้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสื่อผู้ดีตีข่าววาง มาร์โค รอยส์ สตาร์กองกลาง ดอร์ทมุนด์ เป็นเป้าหมาย พร้อมเทงบก้อนโตกระชากตัวเสริมแนวรุกช่วงหน้าร้อนนี้
  • ซาญอลแนะพี่เสือดึงกรีซมันน์เสริมทัพ
    วิลลี่ ซาญอล อดีตดาวเตะเลือดเฟร้นช์ แนะ บาเยิร์น ทีมเก่า ควรดึง อองตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอตเลติโก มาดริด มาเสริมทัพ ระบุเป็นนักเตะที่เปี่ยมด้วยพรสวรรค์ และหากจะหาใครแทน ฟร้องค์ ริเบรี่ ก็ต้องผู้เล่นคนนี้นี่แหละ
  • หืดจับ!สิงห์เหนือเปิดรังไล่เจ๊าคาร์ลสรูห์1-1
    "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก เกือบเอาตัวไม่รอดหลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่ตามตีเสมอ คาร์ลสรูห์ ทีมจากลีกาสอง ได้แบบลุ้นเหนื่อยในช่วงท้ายเกม 1-1 ในการแข่งขัน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เพลย์ออฟหนีตกชั้น นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »