ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขัดใจเฮีย!ภาพหลุดโลกโซเชียลแข้งเชลซีท่องราตรี

ขัดใจเฮีย!ภาพหลุดโลกโซเชียลแข้งเชลซีท่องราตรี

Posted 29/05/2015 by siamsport


หลังจากมีข่าวจากเดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดีว่าโชเซ่ มูรินโญ่ สั่งห้ามลูกทีมออกตะเวนราตรีเที่ยวสถานเริงรมย์ในกรุงเทพฯแต่ไม่ทันข้ามคืนมีภาพหลุดออกกระฉ่อนโลกโซเชียลแซวนักเตะเชลซีบางคนไม่ฟังคำสั่ง"เฮียมู"

 โดยมีภาพที่ระบุว่าเป็นอิไซอาห์ บราวน์ กองหน้าดวรุ่งของทีมถ่ายรูปคู่กับสาวสวยเซ็กซี่รายหนึ่ง และในคืนนั้นเจ้าตัวทวีตข้อความผ่านทวีตเตอร์ส่วนตัวว่า"I love Thailand" ช่วงเวลาประมาณ 04.00น.ของประเทศไทย

มีภาพดิเอโก้ คอสต้า ดาวยิงคนเก่งถ่ายรูปคู่กับตำรวจขณะที่ตัวเขานั่งอยู่ในรถแท็กซี่

  รวมทั้งมีภาพดาราสาวเมืองไทยอย่าง เอมมี่ มรกต ถ่ายรูปคู่กับ เอแด็น อาซาร์ ลงในไอจีส่วนตัว @aimeemorakot โดยเขียนข้อความสั้น ๆ "Nice meeting you last night @hazardeden_10 ️️️ #PlayerOfTheYear #aboutlastnight"ซึ่งไม่รู้ว่าดาราสาวไปเจอกับดาวเตะแข้งทองที่ไหน ยังไง

        มีเพียงภาพของปีเตอร์ เช็ก มือกาวจอมเก๋าที่ไปผ่อนคลายซ้อมกลองซึ่งเป็นเครื่องดนตรีที่เขาชื่นชอบที่ PGM ห้องซ้อม Tone Centre Studio

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบร์รี่รับทอฟฟี่มีปัญหารับมือเกมลีก-ยูโรป้า
    แกเร็ธ แบร์รี่ ห้องเครื่องตัวเก๋า เอฟเวอร์ตัน ยืดอกรับ ซีซั่นนี้ต้นสังกัดไม่สามารถรับมือกับการโม่แข้งเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก และ พรีเมียร์ลีก ได้ ชี้ภารกิจถ้วยเล็กยุโรป มีผลให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" โชว์ฟอร์มไม่ดีเท่าที่ควรในลีก แต่ก็บ่นได้ไม่เต็มปาก เพราะใครๆ ก็อยากไปเล่นถ้วยยุโรปทั้งนั้น
  • แฮปปี้!ไคลน์เปรยพร้อมอยู่นักบุญต่อ
    นาธาเนี่ยล ไคลน์ แบ๊กขวาดาวรุ่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน พูดชวนคิดว่าเขาพร้อมอยู่เล่นใน เซนต์ แมรี่ส์ ต่อไป เพราะมีความสุข เล่นดี และติดทีมชาติ ไม่สำคัญว่าเล่นให้ทีมใหญ่ทีมเล็ก และมั่นใจอีกด้วยว่า "นักบุญ" กำลังพัฒนาขึ้นไปเป็นยอดทีม
  • ปืนทาบทามขอซิวคีซุงยองเสริมกลาง
    สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ กระพือข่าว อาร์เซน่อล สนใจกระชาก คี ซุง-ยอง ห้องเครื่อง สวอนซี ซิตี้ มาเสริมแกร่งในแดนกลาง ช่วงตลาดซื้อขายหน้าร้อน โดยเชื่อว่าทีม "ปืนใหญ่" ได้ติดต่อไปยัง "หงส์ขาว" เพื่อขอซื้อแข้งโสมขาวแล้ว
  • คิวพีอาร์ซิวลูออนโก้ดาวรุ่งจิงโจ้ร่วมทัพ
    ควีนส์ปาร์ค จัดการซิว มัสซิโม่ ลูออนโก้ มิดฟิลด์ทีมชาติออสเตรเลียมาจาก สวินดอน ได้แล้ว ด้วยสัญญา 3 ปี โดย คริส แรมซี่ย์ กุนซือ "ทหารเสือราชินี" ชมแข้งวัย 22 ปี ว่ามีฝีเท้าที่ดีสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »