ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อ.ยังยกฟานกัลมีส่วนต่ออาชีพการค้าแข้ง

อ.ยังยกฟานกัลมีส่วนต่ออาชีพการค้าแข้ง

Posted 29/05/2015 by siamsport

 

แอชลี่ย์ ยัง ปีกจอมเลื้อยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นคนที่มีอิทธิพลต่อการค้าแข้งของเขา เผยการได้ทำงานกับนายใหญ่ชาวดัตช์เป็นประสบการณ์ที่ดีสุดๆ พร้อมรับ สนุกมากๆ ที่ได้ลงโม่แข้งกับ "ปีศาจแดง" ตลอดฤดูกาลนี้

 แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ่ยปากชื่นชม หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ เป็นบุคคลสำคัญที่มีอิทธิพลต่ออาชีพการค้าแข้งของเขา หลังจากเขากลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งในฤดูกาลนี้

อนาคตการค้าแข้งของ กองกลางเลือดผู้ดี วัย 29 ปี ที่ลงสนาม 29 นัดรวมทุกรายการ และยิง 2 ประตู ในฤดูกาลนี้ เป็นเครื่องหมายคำถาม หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ภายใต้การคุมทีมของ เดวิด มอยส์ เมื่อซีซั่นก่อน อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวกลับมาเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองอีกครั้ง ทำให้มีกระแสข่าวลือว่า ยัง อาจได้รับการเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม อาการบาดเจ็บของเขาอาจทำให้ทำลายความหวังของเขา

ยัง กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ว่า "การทำงานกับ หลุยส์ ฟาน กัล เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ย้อนไปตั้งแต่ปรี-ซีซั่นที่ผู้จัดการทีมเข้ามา เขาพูดถึงปรัชญาของเขา และสิ่งที่เขาต้องการจากมัน, รายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ในการฝึกซ้อม และการพาสโมสรให้ดำเนินไปในแนวทางที่เขาอยากให้เป็น และเขาต้องการให้สิ่งต่างๆ เป็นไปอย่างไร ซึ่งมันวิเศษจริงๆ"

 "ผู้จัดการทีมให้ผมเล่นทั้งวิงซ้าย ปีกซ้าย หรือแบ็กซ้าย ซึ่งผมลงสนาม และมุ่งมั่นเต็มที่ 110 เปอร์เซนต์แบบที่ผมทำอยู่เสมอ และผมมีฤดูกาลที่สนุกมาก อย่างที่ผมเคยพูด ในฐานะนักฟุตบอลคุณต้องการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ และผมได้เล่นแบบนั้นในฤดูกาลนี้ ผมสนุกกับมัน และผมสนุกกับเล่นฟุตบอลจริงๆ อีกครั้ง ผมได้เตะฟุตบอล และผมสนุกกับมันทุกๆ นาที" อดีตดาวเตะ วัตฟอร์ด กับ แอสตัน วิลล่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขัดใจเฮีย!ภาพหลุดโลกโซเชียลแข้งเชลซีท่องราตรี
    หลังจากมีข่าวจากเดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดีว่าโชเซ่ มูรินโญ่ สั่งห้ามลูกทีมออกตะเวนราตรีเที่ยวสถานเริงรมย์ในกรุงเทพฯแต่ไม่ทันข้ามคืนมีภาพหลุดออกกระฉ่อนโลกโซเชียลแซวนักเตะเชลซีบางคนไม่ฟังคำสั่ง"เฮียมู"
  • แบร์รี่รับทอฟฟี่มีปัญหารับมือเกมลีก-ยูโรป้า
    แกเร็ธ แบร์รี่ ห้องเครื่องตัวเก๋า เอฟเวอร์ตัน ยืดอกรับ ซีซั่นนี้ต้นสังกัดไม่สามารถรับมือกับการโม่แข้งเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก และ พรีเมียร์ลีก ได้ ชี้ภารกิจถ้วยเล็กยุโรป มีผลให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" โชว์ฟอร์มไม่ดีเท่าที่ควรในลีก แต่ก็บ่นได้ไม่เต็มปาก เพราะใครๆ ก็อยากไปเล่นถ้วยยุโรปทั้งนั้น
  • แฮปปี้!ไคลน์เปรยพร้อมอยู่นักบุญต่อ
    นาธาเนี่ยล ไคลน์ แบ๊กขวาดาวรุ่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน พูดชวนคิดว่าเขาพร้อมอยู่เล่นใน เซนต์ แมรี่ส์ ต่อไป เพราะมีความสุข เล่นดี และติดทีมชาติ ไม่สำคัญว่าเล่นให้ทีมใหญ่ทีมเล็ก และมั่นใจอีกด้วยว่า "นักบุญ" กำลังพัฒนาขึ้นไปเป็นยอดทีม
  • ปืนทาบทามขอซิวคีซุงยองเสริมกลาง
    สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ กระพือข่าว อาร์เซน่อล สนใจกระชาก คี ซุง-ยอง ห้องเครื่อง สวอนซี ซิตี้ มาเสริมแกร่งในแดนกลาง ช่วงตลาดซื้อขายหน้าร้อน โดยเชื่อว่าทีม "ปืนใหญ่" ได้ติดต่อไปยัง "หงส์ขาว" เพื่อขอซื้อแข้งโสมขาวแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »