ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เป็นงาน!เปเป้หนุนราฟาเป็นยอดโค้ช

เป็นงาน!เปเป้หนุนราฟาเป็นยอดโค้ช

Posted 29/05/2015 by siamsport

 

เปเป้ กองหลังพันธุ์ดุของ เรอัล มาดริด อวย ราฟาเอล เบนิเตซ ว่าที่อดีตกุนซือนาโลี ว่าเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมของวงการ หลังเจ้าตัวเตรียมอำลาต้นสังกัด และส่อแววเข้ามากุมบังเหียนทัพ "ราชันชุดขาว" เร็วๆ นี้ แต่เผยต้องติดตามตอนต่อไป

เปเป้ กองหลังทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา เป็นงานสุดๆ เมื่อเสนอหน้าออกมาสนับสนุน ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ชาวสเปน ทันทีว่าเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่ง หลังจากมีการคาดการณ์ว่า "เอล ราฟา" จะเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ซีซั่นหน้า

การอำลา นาโปลี ของ เบนิเตซ ได้รับการยืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา และเทรนเนอร์เลือดกระทิง ถูกคาดการณ์อย่างหนักว่าจะเข้ามาแทน คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซืออิตาเลียน ในทีม "ราชันชุดขาว" หลังเจ้าตัวเพิ่งโดนไล่ออกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ เบนิเตซ เคยนำ ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผงาดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2005 และคว้าแชมป์ลา ลีกา กับ บาเลนเซีย ในปีก่อนหน้านั้นด้วย ซึ่ง เปเป้ เผยว่า กุนซือวัย 55 ปี มีประวัติที่ต้องการสำหรับงานในมาดริด

กองหลังทีมชาติโปรตุเกสเชื้อสายบราซิเลียน เผยว่า "เบนิเตซ เป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมที่ทำงานได้ดีไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน โดยเฉพาะกับ ลิเวอร์พูล แต่ตอนนี้มันเป็นเพียงแค่ข่าวเท่านั้น เราต้องรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอีกไม่กี่วันนี้"

ทั้งนี้ มีรายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า เบนิเตซ เริ่มวางแผนดึงผู้เล่นเข้ามาเสริมแกร่งใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แล้ว โดยมี ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกเจ้าปัญหาของ ลิเวอร์พูล ที่อยู่ในรายชื่อคว้าตัวอันดับต้นๆ ของเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »