ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือสนั่น!ปืนจ่อซิวชไนเดอร์ลินเสริมกลาง

ลือสนั่น!ปืนจ่อซิวชไนเดอร์ลินเสริมกลาง

Posted 29/05/2015 by siamsport

สื่อกระพือข่าว อาร์เซน่อล เข้าใกล้กระชาก มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน ห้องเครื่องตัวเก่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาเสริมแกร่งในแผงแดนกลางซีซั่นหน้าเต็มที หลังการพูดคุยระหว่าง "นักบุญ" กับ ลีลล์ ในการดึง อิดริสซ่า กาน่า กูอาย กองกลางตัวตัดเกม เพื่อมาทดแทน ชไนเดอร์ลิน ก้าวหน้ามากขึ้นแล้ว

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าขยับเข้าใกล้การเซ็นสัญญาคว้าตัว  มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์เลือดน้ำหอมของ เซาธ์แฮมป์ตัน คู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

เชื่อว่า "เดอะ กันเนอร์ส" ต้องการดึงมิดฟิลด์ตัวใหม่มาเสริมทัพเพื่อมาแข่งขันแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ ฟรานซิส โกเกอแล็ง กองกลางชาวฝรั่งเศส และดูเหมือนว่า ชไนเดอร์ลิน วัย 25 ปี อยากย้ายมาอยู่ "ปืนใหญ่ " ถึงแม้จะได้รับความสนใจจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยก็ตาม หลังจากที่ก่อนหน้านี้เขาเคยออกมายอมรับว่าต้องการลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตอนนี้จึงเป็นที่ชัดเจนแล้วว่า "ปืนใหญ่" ใกล้จะได้ตัวนักเตะเต็มทีแล้ว

ขณะเดียวกัน "ฟร้องซ์ ฟุตบอล" สื่อแดนน้ำหอม ตีข่าวว่า การเจรจาระหว่าง "เดอะ เซนต์ส" และ ลีลล์ เพื่อหวังดึง อิดริสซ่า กาน่า กูอาย มิดฟิลด์ตัวรับชาวเซเนกัล เข้ามาเป็นตัวตายตัวแทนของ ชไนเดอร์ลิน มีความก้าวหน้ามากขึ้นแล้ว โดยคาดว่า โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีม "นักบุญ" พร้อมยื่นข้อเสนอ 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) บวกโบนัสเพิ่มเติม ในการคว้า ห้องเครื่องวัย 25 ปี มาร่วมทัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ๋งเวอร์! เคฮิลล์ทุบสถิติแข้งEPLซิวทุกแชมป์เร็วสุด
    แนวรับสิงห์บลูขึ้นแท่นผู้เล่นพรีเมียร์ลีกกวาดแชมป์รายการใหญ่ครบในเวลารวดเร็วที่สุด
  • อ.ยังยกฟานกัลมีส่วนต่ออาชีพการค้าแข้ง
    แอชลี่ย์ ยัง ปีกจอมเลื้อยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นคนที่มีอิทธิพลต่อการค้าแข้งของเขา เผยการได้ทำงานกับนายใหญ่ชาวดัตช์เป็นประสบการณ์ที่ดีสุดๆ พร้อมรับ สนุกมากๆ ที่ได้ลงโม่แข้งกับ "ปีศาจแดง" ตลอดฤดูกาลนี้
  • ขัดใจเฮีย!ภาพหลุดโลกโซเชียลแข้งเชลซีท่องราตรี
    หลังจากมีข่าวจากเดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดีว่าโชเซ่ มูรินโญ่ สั่งห้ามลูกทีมออกตะเวนราตรีเที่ยวสถานเริงรมย์ในกรุงเทพฯแต่ไม่ทันข้ามคืนมีภาพหลุดออกกระฉ่อนโลกโซเชียลแซวนักเตะเชลซีบางคนไม่ฟังคำสั่ง"เฮียมู"
  • แบร์รี่รับทอฟฟี่มีปัญหารับมือเกมลีก-ยูโรป้า
    แกเร็ธ แบร์รี่ ห้องเครื่องตัวเก๋า เอฟเวอร์ตัน ยืดอกรับ ซีซั่นนี้ต้นสังกัดไม่สามารถรับมือกับการโม่แข้งเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก และ พรีเมียร์ลีก ได้ ชี้ภารกิจถ้วยเล็กยุโรป มีผลให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" โชว์ฟอร์มไม่ดีเท่าที่ควรในลีก แต่ก็บ่นได้ไม่เต็มปาก เพราะใครๆ ก็อยากไปเล่นถ้วยยุโรปทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »