ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มอยส์เซ็ง!ราชันปัดขายอิยาร์ราเมนดี้15ลป.

มอยส์เซ็ง!ราชันปัดขายอิยาร์ราเมนดี้15ลป.

Posted 29/05/2015 by siamsport

 

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวปัดขาย อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ กองกลางชาวสเปน ให้ต้นสังกัดเก่าของเขาอย่าง เรอัล โซเซียดาด ในราคา 15 ล้านปอนด์ อย่างไร้เยื่อใย หลังเจ้าตัวเพิ่งยันเองเมื่อเร็วๆ นี้ว่าจะค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไป แม้ที่จะผ่านมาจะโดนดอง

เดวิด มอยส์ โค้ชชาวสกอตต์ของ เรอัล โซเซียดาด เจอข่าวน่าผิดหวัง หลังมีรายงานระบุว่า เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ร่วมศึกลา ลีกา สเปน ปฏิเสธข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) ที่พวกเขายื่นซื้อ อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ มิดฟิลด์เลือดกระทิง

กองกลางวัย 25 ปี ไม่สามารถสอดแทรกขึ้นไปเป็นตัวจริงในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ซีซั่นนี้ เป็นเหตุให้มีข่าวเชื่มโยงหนาหูกับ ลิเวอร์พูล ทีมดังจากศึก พรีเมียร์ลีก ที่กระสันดึงเจ้าตัวไปค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ แต่ โซเซียดาด ต้นสังกัดเก่าของนักเตะ ที่ปัจจุบันกุมบังเหียนโดย เดวิด มอยส์ อดีตนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นรายแรก ที่ขยับเข้าไปยื่นข้อเสนอคว้าตัว อิยาร์ราเมนดี้

อย่างไรก็ดี "มาร์ก้า" หนังสื่อพิมพ์ชื่อดังแดนกระทิง รายงานว่าข้อเสนอของทีมดังแคว้นบาสก์ ถูกปฏิเสธโดยผู้บริหารของทีม "ราชันชุดขาว" หลังมีรายงานว่า อิยาร์ราเมนดี้ รู้สึกตื่นเต้นกับการจากไปของ คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตเทรนเนอร์ มาดริด เนื่องจากเขาไม่อยู่ในแผนการทำของกุนซืออิตาเลียน และแข้งชาวสเปน ก็กำลังรอโค้ชคนใหม่ที่กำลังเข้ามา ซึ่งคาดว่าจะเป็น ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ นาโปลี

ทั้งนี้ อิยาร์ราเมนดี้ ย้ายมาจาก โซเซียดาด เมื่อปี 2013 ด้วยค่าตัวสูงถึง 23 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,150 ล้านบาท) แต่ไม่สามารถสอดแทรกตำแหน่งในทีมชุดใหญ่จากสตาร์เวิลด์คลาสได้อย่างสม่ำเสมอ โดยเขายังเหลือสัญญากับยอดทีมจากเมืองหลวง ถึงปี 2019 และได้ยืนยันเมื่อเร็วๆนี้ว่า ต้องการอยู่กับต้นสังกัดต่อไป ถึงแม้จะมีหลายสโมสรให้ความสนใจ รวมไปถึง อาร์เซ่นอล ด้วยก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »