ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์เผยอนาคตตนไม่สำคัญเท่าเกมชิงเดเอฟเบ

คล็อปป์เผยอนาคตตนไม่สำคัญเท่าเกมชิงเดเอฟเบ

Posted 30/05/2015 by rakball.net

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือสมองเพชรของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยอย่าเพิ่งมาสนใจเรื่องอนาคตของตนว่าจะไปกุมบังเหียนทีมไหนหลังจบซีซั่นนี้ เพราะสิ่งสำคัญก็คือ เกมนัดชิง เดเอฟเบ โพคาล ดวล โวล์ฟสบวร์ก ในวันเสาร์นี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์คนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เผยควรให้ความสำคัญกับ "เสือเหลือง" ในเกมนัดชิง ศึกเดเอฟเบ โพคาล วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคมนี้ มากกว่าจะมาสนใจอนาคตของตนหลังจบฤดูกาล 2014-15

นายใหญ่วัย 47 ปี ซึ่งนำต้นสังกัดประสบความสำเร็จอย่างมากด้วยการนำทีมคว้าแชมป์ลีกเมืองเบียร์ 2 สมัยตลอด 7 ปีที่อยู่กับทีม ได้ประกาศแยกทางกับ ดอร์ทมุนด์ แล้ว โดยเขาเตรียมนำลูกทีมลงเล่นเกมสุดท้ายพบ โวล์ฟสบวร์ก ที่กรุงเบอร์ลิน วันเสาร์นี้

คล็อปป์ เผยว่าตอนนี้ต้องการให้ลูกทีมมีสมาธิกับเกมสำคัญนี้มากกว่าจะสนใจเรื่องอะไรทั้งนั้ "นี่เป็นเกมสุดท้ายไม่ใช่ของผม มันเป็นของทีม เรายังมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสักรายการ และเราต้องทำให้ได้ นัดชิงครั้งนี้เป็นเป้าหมายของเราตั้งแต่ตอนแรกที่ลงฝึก้อมในช่วงซัมเมอร์ เราภูมิใจที่สามารถทำได้"

"ผมไม่ได้มีอารมณ์โหยหา เราไม่ต้องพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างต้องเน้นไปที่เกมนัดนี้เท่านั้น ทั้งสองทีมอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ทุกๆ อย่างเป็นเรื่องที่ต้องเสี่ยงสำหรับเราทั้งสองทีม แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมที่ได้เข้ามาเล่นในนัดชิง" คล็อปป์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »