ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ญาญ่า"รับโดยดีไม่หนิท"มิ้นต์"โต้ปากรั่วทำลับแตก!!

"ญาญ่า"รับโดยดีไม่หนิท"มิ้นต์"โต้ปากรั่วทำลับแตก!!

Posted 30/05/2015 by siamdara

หลังสาว"มิ้นต์"ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทองรับเปิดว่าไม่สนิทกับนางเอกสาว"ญาญ่า"อุรัสยา เสปอร์บันด์แล้ว ทำให้หลายฝ่ายสงสัยว่าด้านนางเอกซุปตาร์คิดไง?? ล่าสุดสาว"ญาญ่า"เผยกับสื่อว่า“อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ไม่ได้เจอกันนานก็มีหลายๆคนที่เราเคยสนิทกันในวงการแต่เราไม่ได้เจอกันนานเป็นเพื่อนที่ห่างกันแล้วมาคุยกันไม่รู้จะคุยอะไร(ห่างกันไม่สนิทใจ)อย่างที่เคยพูดไม่สนิทเท่าเดิม เราอาจจะไม่ได้สนิทกันขนาดนั้นตั้งแต่แรกเพื่อนในวงการมันน้อยจริงๆนานๆทีเจอกัน เพราะฉะเพื่อนเพื่อนที่สนิทจริงๆจะเป็นเพื่อนนอกวงการมากกว่า

ไม่ได้ทะเลาะกัน ถ้าเจอวันนี้ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม (เหมือนมีข่าวคนให้กลุ่มที่ทำให้ความลับบางอย่างแตก) ไม่ใช่หนูแน่นอนแล้วกันค่ะ (จะมีโทรหามิ้นต์มั้ย) ไม่คะอย่างที่มิ้นต์บอกไม่สนิทกันก็เจอที่งานแล้วกันเพื่อนในวงการนานๆทีเจอกัน ถ้าจะให้สนิทๆมันต้องใช้เวลามากๆ

(เป็นเพื่อนกันทำไมไม่มีการคุยไลน์กลุ่มกัน) สำหรับหนูนะคะ ถ้าอยากคุยกันคุยไลน์ส่วนตัวดีกว่าคุยในกลุ่มก้ไม่ได้คุยเป็นเรื่อง เป็ราวอยู่แล้วคุยกลุ่มจะไม่ค่อยมีแล้ว(มิ้นต์เปลี่ยนกลุ่มแล้ว) อ่อ เป็นเรื่องปกติค่ะ คนเราขาดเพื่อนไม่ได้อยู่แล้วต้องหาเพื่อนใหม่ๆอยุ่เสมอ ทุกวันนี้ถ้าเจอกันก็เหมือนเดิมแต่ไม่ได้คุยกันเพราะไม่ได้ร่วมงานกัน

(น่าเบื่อไม๊กับข่าวเรื่องเพื่อน) มันเป็นข่าวที่มีบุคคลที่ 2 เข้ามาก็เกรงใจในคำตอบอึดอัดเล็กน้อย ถ้าเจอกันก็โอเค ถ้าไม่ได้พูดถึงตัวเองก็จะเกรงใจคะ"ญาญ่ากล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "วุ้น"แซ่บแบบงี้มิน่า"คริต"โทร.หาทั้งวัน
    อากาศเมืองไทยยังคงร้อน แต่สาวๆ เมืองไทยร้อนกว่า ..ซาบซ่าส์ซี๊ดแท้ แหม๋ ..ไม่ต้องดูคนอื่นคนไกล แต่ดูสาวเซ็กซี่ตัวแม่ "วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ที่ล่าสุดนางทำเอาหนุ่มๆอวยงง หลงหนักมาก ด้วยการแจกเซ็กซี่น่าแซ่บ สุดฟิน
  • สวยเข็ดฟัน 'โบว์ มศว' สาวนาฏศิลป์...ไม่เปรี้ยวแต่มั่นใจเกินล้าน
    อรุณสวัสดิ์วันหยุดยาวๆ ป่านนี้สาวๆ หนุ่มๆ ลุงๆ ป้าๆ คงพาครอบครัวเที่ยวกันอย่างเพลิดเพลิน จะมีบ้างไหมที่ยังต้องทำงาน??? เอ้า...ยกมือขึ้นสิคะ "สวัสดี…แคมปัส" ขอเอาใจช่วย ให้ทุกคนทำงานอย่างมีความสุขนะคะ (โอ๊ย…เจ็บปวด)
  • ดีใจ หรือ ใจหาย'คู่หูดูโอ'วงแตก แยกทางเดิน
    โพละแตก!! จับคู่สร้างความสำราญให้ แฟนๆมาตั้งนาน ท้ายสุด ไหง?! นักร้องวง คู่ดูโอ สุดฮอต กลับเลือกปล่อยมือ และหันหลัง วงแตก แยกทางกันเกือบทุกคน การทำงานก็เปรียบ เหมือน “ความรัก” คบแล้วไม่ใช่ก็ต้องเลิกกันไป
  • ‘แอล-กมลวรรณ’ เซ็กซี่เลอค่า งดโชว์อึ๋มเรี่ยราด
    มาเยือน สยามบันเทิง ด้วยวัย 27 ปี สำหรับ “แอล” กมลวรรณ ศรีวิไล ลูกสาวนักแสดงชื่อดัง กรุง ศรีวิไล ที่งานนี้สาวแอลพกส่วนสัดมาที่ 32-25-35 แต่เรียกว่าความอึ๋มนั้นไม่ธรรมดา ดูจากตาเปล่าน่าจะเกินไซส์ 32 โดยสาวแอลเปิดเผยว่า ตนเองไม่มีตัวช่วยใดๆ ในการเพิ่มความอึ๋ม แต่ที่หลายคนตะลึงนั้น เป็นเพราะว่าเธอไม่ค่อยได้โชว์ของพร่ำเพรื่อ สาวแอล แจงทันทีว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »