ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กุ๊บกิ๊บ-บี้ สวีทหวานเว่อร์ ประชดใครหรือเปล่าจ๊ะ

กุ๊บกิ๊บ-บี้ สวีทหวานเว่อร์ ประชดใครหรือเปล่าจ๊ะ

Posted 30/05/2015 by mthai

หวานเว่อร์ๆ ชนะเลิศคู่อื่นๆ สำหรับคู่เลิฟน้องใหม่ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ & บี้ KPN ที่ปล่อยภาพสวีทชวนน่าหมั่นไส้ออกมาถี่ยิบ แต่ก็ยังปากแข็งไม่ยอมเรียกแฟน ตามคอนเซ็ปต์ซุป’ตาร์ไทยแลนด์ จนหลายคนอ้วก! แหวะ! เพราะความหวานเลี่ยน แถมคู่นี้ยังโดนเม้าท์มอยไปต่างๆ นานาว่าพยายามจะหวานออกสื่อ เพราะต้องการประชดรักครั้งเก่าก่อนหรือเปล่า แต่จะเป็นรักครั้งเก่าก่อนครั้งไหน คงจะต้องให้คิดวิเคราะห์กันเอาเอง เพราะทั้งสองคนต่างก็เคยมีโจทก์ เอ้ย! รักครั้งเก่าๆ อยู่หลายช่วงด้วยกัน แต่จะเป็นช่วงไหน กับคนไหน อันนี้หลายๆ คนน่าจะพอเดาๆ ถูก อิอิอิ!!!


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จะจะ"ลูกตาล"หลุดยกเต้า!!
    แม่เจ้าหลุดให้เลือดกำเดาพุ่งอีกแว้วขะรับทั่นสำหรับม่ายสาวร้อยแรงม้า"ลูกตาล"ชโลมจิต จันทร์เกตุ ที่สวมชุดเซ็กซี่โยกย้ายส่าบสะโพกโยกเอวอย่างพริ้วววว ถ่าย MV เพลง"จุดไฟรัก" ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโฟโต้บุ๊คร้อนระเบิดโลก Chalomejit 's Secret
  • "อ๋อม"เฉลยขาย๊าวยาว..จริงหรือพลังแอพ?
    ปล่อยพลังเซ็กซี่จนปรอทระเบิดไม่พอขุ่นขา..สาว "อ๋อม"สกาวใจ ศรีพาเพลิน ยังคลี่ปริศนาคาอึ๋มว่า รูปเซ็กซี่ ที่เห็นเรียวขายาวเป๊ะ "อ๋อม"ใช้แอพไหนช่วย??
  • "ญาญ่า"รับโดยดีไม่หนิท"มิ้นต์"โต้ปากรั่วทำลับแตก!!
    หลังสาว"มิ้นต์"ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทองรับเปิดว่าไม่สนิทกับนางเอกสาว"ญาญ่า"อุรัสยา เสปอร์บันด์แล้ว ทำให้หลายฝ่ายสงสัยว่าด้านนางเอกซุปตาร์คิดไง?? ล่าสุดสาว"ญาญ่า"เผยกับสื่อว่า“อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ไม่ได้เจอกันนานก็มีหลายๆคนที่เราเคยสนิทกันในวงการแต่เราไม่ได้เจอกันนานเป็นเพื่อนที่ห่างกันแล้วมาคุยกันไม่รู้จะคุยอะไร(ห่างกันไม่สนิทใจ)อย่างที่เคยพูดไม่สนิทเท่าเดิม เราอาจจะไม่ได้สนิทกันขนาดนั้นตั้งแต่แรกเพื่อนในวงการมันน้อยจริงๆนานๆทีเจอกัน เพราะฉะเพื่อนเพื่อนที่สนิทจริงๆจะเป็นเพื่อนนอกวงการมากกว่า
  • "วุ้น"แซ่บแบบงี้มิน่า"คริต"โทร.หาทั้งวัน
    อากาศเมืองไทยยังคงร้อน แต่สาวๆ เมืองไทยร้อนกว่า ..ซาบซ่าส์ซี๊ดแท้ แหม๋ ..ไม่ต้องดูคนอื่นคนไกล แต่ดูสาวเซ็กซี่ตัวแม่ "วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ที่ล่าสุดนางทำเอาหนุ่มๆอวยงง หลงหนักมาก ด้วยการแจกเซ็กซี่น่าแซ่บ สุดฟิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »