ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เสียดายแท้ๆ ดูโอ้ โฟร์-มด แฟนคลับ ขอคอนเสิร์ตอำลา

เสียดายแท้ๆ ดูโอ้ โฟร์-มด แฟนคลับ ขอคอนเสิร์ตอำลา

Posted 31/05/2015 by mthai

 

ปิดตำนานไปอย่างน่าใจหาย สำหรับคู่แซบของวงการอย่าง โฟร์-มด นักร้องดูโอ้สายแบ๊วที่โด่งดังสุดๆ เมื่อ 10 ปีที่แล้ว แต่มา ณ เวลานี้ ด้วยรูปแบบของงานเพลง และสองสาว โฟร์-มด ที่โตขึ้น และดูไปในแนวสายเซ็กซี่มากกว่า ทำให้ทิศทางในการทำเพลงของ โฟร์-มด เริ่มสับสนว่าควรจะไปแนวแอ๊บแบ๊วใสๆ หรือเซ็กซี่จัดๆ สุดท้ายทางผู้ใหญ่จึงตัดสินใจให้ทางออกด้วยการปิดตำนานดูโอ้โฟร์-มด และให้ทั้งสองสาวหันมาเอาดีทางด้านการแสดงแทน ซึ่งทางค่ายก็มีละครรองรับ และพร้อมที่จะปั้นทั้งสองสาวให้เป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ของทางค่าย

แต่ถึงอย่างไรแฟนคลับก็ยังเสียดายงานเพลงหลายๆ เพลงที่เคยโด่งดังในอดีต จนมีการเรียกร้องอยากจะให้มีคอนเสิร์ตอำลา โฟร์-มด ซึ่งหลายๆ คนก็เชื่อว่า ถ้าหากมีคอนเสิร์ตเกิดขึ้นจริงๆ ก็จะเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตในประวัติศาสตร์ที่น่าจะสามารถดึงแฟนเพลงให้มาร่วมร้อง ร่วมเต้น เพลงเก่าๆ แนวแบ๊วๆ ที่เป็นเพลงแจ้งเกิดของดูโอ้ โฟร์-มด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แจม เนโกะจั๊ม กับพัฒนาการความสวยที่ใครเห็นเป็นต้องตะลึง!!!
    เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับนักร้องสาวสวยอย่าง แจม เนโกะจั๊ม ที่วันนี้หน้าตาของเธอดูสวยเป๊ะซะจนไร้ที่ติ โดยเธอเผยเคล็ดลับความสวยของเธอว่าเธอมีผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าเรียวยี่ห้อ เฟมัส เฟส (FAMOUS FACE) เป็นตัวช่วยที่ทำให้หน้าของเธอดูเรียวเล็กและกระชับ เข้ารูปสวยขึ้น มิน่าล่ะ ถึงได้ดูสวยทุกองศา จนสาวๆด้วยกันเองยังอิจฉาเลย
  • นุ่งสั้นเอาใจแฟน ‘ใบเตย อาร์สยาม’ ใส่บิกินี่โชว์อึ๋ม
    ดูก็รู้ว่า เอาอกเอาใจแฟนหนุ่ม ดีเจแมน-พัฒนพล ขนาดไหน เพราะล่าสุดทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวทะเล สาวใบเตย ก็จัดทูพีซนุ่งสั้น โชว์อกอึ๋ม ตามแบบฉบับที่ดีเจแมนชอบ แหม! เอาอกเอาใจขนาดนี้ หนุ่มแมน จะหายไปไหนเสีย
  • ควงออกกำลังกาย ‘เนย-ดีเจภูมิ’ รักนี้ฟิตแอนด์เฟิร์ม
    นักร้องสาวฝาแฝดจากวงเนโกะจัมพ์ อย่าง “เนย” วรัฐฐา อิมราพร ที่ควงพี่ชายคนสนิทอย่าง “ดีเจภูมิ” ภูมิใจ ตั้งสง่า ออกกำลังกายกันอยู่ตลอด งานนี้เลยได้เห็นสาวเนยโชว์หุ่นเฟิร์มได้อย่างที่เห็น
  • เพื่อนๆ ห่วง ไคลี่ เจนเนอร์ เสเพล ไม่เรียนหนังสือ
    มีข่าวด้านลบออกมาให้ติดตามตลอดสำหรับน้องนุชคนสุดท้องแห่งบ้าน คาร์เดเชียน (Kardashians) อย่างไฮโซสาววัย 17 ไคลี่ เจนเนอร์ (Kylie Jenner) ล่าสุดเพื่อนๆของสาวไคลี่ก็ออกอาการเป็นห่วงสาวเจ้า เพราะเธอทำตัวไม่มีอนาคต ใช้ชีวิตเสเพล ใช้จ่ายสุร่ยสุร่าย ถ่ายรูปโชว์หวิวมากขึ้น เพื่อนๆก็เลยกลัวว่าถ้าปล่อยไว้อย่างนี้ชีวิตของสาวไคลี่จะดิ่งลงเหวจนกู่ไม่กลับเหมือนคนดังในวงการบนเทิงหลายๆคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »