ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เบลล่า’ไม่มีของ เบิร์ธเดย์‘เวียร์’ มีแต่คำหวาน

‘เบลล่า’ไม่มีของ เบิร์ธเดย์‘เวียร์’ มีแต่คำหวาน

Posted 31/05/2015 by สยามบันเทิง

เพราะได้อวดการเต้นสุดเซ็กซี่โชว์ในงานอีเวนท์ในงาน เมย์เบลลีน ฉลอง 100 ปี ที่มีท่าฉีกขา 180 องศา โชว์จนเรียกเสียงฮือฮาในงานไม่น้อย นางเอกสาว “เบลล่า” ราณี เคมเปน พร้อมรับงานเต้นอีก เพราะครั้งที่ผ่านมาก็มีการเช็คกันโป๊เป็นอย่างดี พร้อมออกตัวยังไม่ได้ให้ของขวัญ “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารส เพราะหาซื้อไม่ถูก 
 
“ถ้ามีงานให้เต้นอีก ก็เต้นนะ (หัวเราะ) ถ้าเค้ามีให้ทำเราก็ทำได้ มันก็เป็นเต้นอีกอย่าง ก็ไม่แน่นะ เรื่องฉีกขาเหรอ (หัวเราะ) ก็คือ เราก็ต้องค่อนข้างทวนท่า ซ้อมท่าให้เรามั่นใจ ด้วยชุดก็ฟิตติ้งจนมั่นใจว่ามันจะไม่โป๊แบบนี้ ถามว่าถ่ายวิดีโอเช็คมั้ย ก็มีถ่ายค่ะ พี่คอสตูมก็แก้ชุดให้ เพิ่มความหนาความอะไรให้ เค้าก็ถ่ายตัวเองเต้นมาให้ดูว่า ไม่ต้องห่วงนะ ลองใส่ชุดว่า แหกอย่างนี้มันโอเคนะ ส่งวิดีโอมาให้ดู”

อย่างไรก็ตาม เบลล่า กล่าวย้อนถึงวันเกิดของหวานใจหนุ่ม เวียร์ ที่ผ่านมาว่า ยังไม่ได้ให้ของขวัญ แต่ขอให้คำอวยพรแทน    “ขอให้มีความสุขกับเลข 3 นะคะ ขอให้เด็กลงๆ แล้วกัน เรื่องของขวัญยังไม่มี ยังไม่ได้ให้ คิดไม่ออก เค้าก็ไม่ได้เชิงทวงนะคะ ซื้อค่อนข้างยาก เค้าก็มีอะไรหมดแล้วน่ะ ก็ไม่รู้จะซื้ออะไร มันด้วยหลายสิ่งอย่าง อยู่ดีๆ ก็อ้าวผ่านมา นี่ก็เกือบเดือนแล้ว แต่ก็ถือให้คำอวยพรวันเกิดเป็นของขวัญไปแล้วกันค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสียดายแท้ๆ ดูโอ้ โฟร์-มด แฟนคลับ ขอคอนเสิร์ตอำลา
    ปิดตำนานไปอย่างน่าใจหาย สำหรับคู่แซบของวงการอย่าง โฟร์-มด นักร้องดูโอ้สายแบ๊วที่โด่งดังสุดๆ เมื่อ 10 ปีที่แล้ว แต่มา ณ เวลานี้ ด้วยรูปแบบของงานเพลง และสองสาว โฟร์-มด ที่โตขึ้น และดูไปในแนวสายเซ็กซี่มากกว่า ทำให้ทิศทางในการทำเพลงของ โฟร์-มด เริ่มสับสนว่าควรจะไปแนวแอ๊บแบ๊วใสๆ หรือเซ็กซี่จัดๆ สุดท้ายทางผู้ใหญ่จึงตัดสินใจให้ทางออกด้วยการปิดตำนานดูโอ้โฟร์-มด และให้ทั้งสองสาวหันมาเอาดีทางด้านการแสดงแทน ซึ่งทางค่ายก็มีละครรองรับ และพร้อมที่จะปั้นทั้งสองสาวให้เป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ของทางค่าย
  • แจม เนโกะจั๊ม กับพัฒนาการความสวยที่ใครเห็นเป็นต้องตะลึง!!!
    เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับนักร้องสาวสวยอย่าง แจม เนโกะจั๊ม ที่วันนี้หน้าตาของเธอดูสวยเป๊ะซะจนไร้ที่ติ โดยเธอเผยเคล็ดลับความสวยของเธอว่าเธอมีผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าเรียวยี่ห้อ เฟมัส เฟส (FAMOUS FACE) เป็นตัวช่วยที่ทำให้หน้าของเธอดูเรียวเล็กและกระชับ เข้ารูปสวยขึ้น มิน่าล่ะ ถึงได้ดูสวยทุกองศา จนสาวๆด้วยกันเองยังอิจฉาเลย
  • นุ่งสั้นเอาใจแฟน ‘ใบเตย อาร์สยาม’ ใส่บิกินี่โชว์อึ๋ม
    ดูก็รู้ว่า เอาอกเอาใจแฟนหนุ่ม ดีเจแมน-พัฒนพล ขนาดไหน เพราะล่าสุดทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวทะเล สาวใบเตย ก็จัดทูพีซนุ่งสั้น โชว์อกอึ๋ม ตามแบบฉบับที่ดีเจแมนชอบ แหม! เอาอกเอาใจขนาดนี้ หนุ่มแมน จะหายไปไหนเสีย
  • ควงออกกำลังกาย ‘เนย-ดีเจภูมิ’ รักนี้ฟิตแอนด์เฟิร์ม
    นักร้องสาวฝาแฝดจากวงเนโกะจัมพ์ อย่าง “เนย” วรัฐฐา อิมราพร ที่ควงพี่ชายคนสนิทอย่าง “ดีเจภูมิ” ภูมิใจ ตั้งสง่า ออกกำลังกายกันอยู่ตลอด งานนี้เลยได้เห็นสาวเนยโชว์หุ่นเฟิร์มได้อย่างที่เห็น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »