ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สุดเจ็บปวด!คล็อปป์เผยหลังลาเสือเหลืองไม่สวย

สุดเจ็บปวด!คล็อปป์เผยหลังลาเสือเหลืองไม่สวย

Posted 31/05/2015 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ดอร์ทมุนด์ รับสุดปวดร้าวที่อำลาทีมไม่สวย หลัง "เสือเหลือง" พ่าย โวล์ฟสบวร์ก 1-3 ในเกมชิงดำ เดเอฟเอ โพคาล พร้อมชี้เกมนี้ทีมตนไร้ดวงเลยแพ้

 เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์คนดังของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับว่า รู้สึกเจ็บปวดสุดๆ ที่อำลาทีมแบบไม่มีแชมป์ หลังจากที่ "เสือเหลือง" แพ้ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก 1-3 ในเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม โอลิมเพียสตาดิโอน กรุงเบอร์ลิน เมื่อวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 ดอร์ทมุนด์ ขึ้นนำก่อนจากผลงานของ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง ตั้งแต่นาทีที่ 5 ทว่าหลังจากนั้น โวล์ฟสบวร์ก ก็รัวทีเดียว 3 ลูกรวดจาก หลุยซ์ กุสตาโว่ นาทีที่ 22, เควิน เดอ บรอยน์ นาทีที่ 33 และ บาส ดอสท์ นาทีที่ 38 ก่อนได้แชมป์รายการนี้มาครองเป็นสมัยแรก ขณะที่ คล็อปป์ ต้องอำลาทีมไปแบบสุดเจ็บปวด
 

 "ตอนนี้การอำลามันเริ่มต้นด้วยความเจ็บปวด มันไม่ใช่ปาร์ตี้ฉลองแชมป์ มันเป็นแค่ปาร์ตี้สั่งลาธรรมดาๆ เท่านั้น ความรู้สึกของผมตอนนี้ถือว่าแย่ทีเดียว ผมกำลังพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ก้าวผ่านความพ่ายแพ้ครั้งนี้ ทุกครั้งที่ผมกอดลูกทีม น้ำตาก็ไหลมาทันที เพราะผมรู้ว่า นี่คือครั้งสุดท้ายที่จะได้กอดพวกเขา" กุนซือวัย 47 กะรัต ซึ่งประกาศลาตำแหน่งกุนซือ ดอร์ทมุนด์ หลังจบฤดูกาลนี้เมื่อช่วงกลางเดือนเมษายน กล่าวพร้อมกับพยายามกลั้นน้ำตา

 พร้อมกันนั้น คล็อปป์ ยังชี้ว่า ดอร์ทมุนด์ แพ้นัดนี้เพราะไม่มีโชค "เราน่าจะทำประตูที่สองได้ก่อนที่จะมาเสียประตู เรามีโอกาสตั้งหลายครั้ง แต่ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับ โวล์ฟสบวร์ก ด้วย พวกเขาทำผลงานได้เยี่ยมมาก ส่วนเราก็ทำได้ดีหลายอย่างแล้ว เราขาดเพียงแค่โชค สำหรับผมแล้วการเอาชนะความพ่ายแพ้ถือเป็นความท้าทายครั้งใหญ่สุดในชีวิต"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาป่าดุขย้ำเสือเหลือง3-1ผงาดแชมป์เดเอฟเบ
    "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก เล่นได้อย่างดุดัน พลิกแซงชนะ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สุดมันส์ 3-1 ผงาดคว้าแชมป์เดเอฟเบ โพคาล ได้เป็นครั้งแรกของสโมสร เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • วัตซ์เค่ลั่นไม่ขอแลกรอยส์กับเดอบรอยน์
    ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ลั่นไม่ขอแลก มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง กับ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลาง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ก่อนทั้ง 2 ทีมลงฟาดแข้งกันในนัดชิงศึกเดเอฟเอ โพคาล วันเสาร์นี้
  • สั่งลาคล็อปป์!เสือเหลืองจัดรอยส์โป้งโวล์ฟสวร์ก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะคุมทีมเป็นนัดสุดท้ายก่อนอำลา โดยจะส่ง มาร์โค รอยส์ ลงตะบัน เกมพบ โวล์ฟสบวร์ก ในศึกฟุตบอล เดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน (รอบชิงชนะเลิศ) คืนวันเสาร์ที่ 30 พ.ค. ศกนี้
  • คล็อปป์เผยอนาคตตนไม่สำคัญเท่าเกมชิงเดเอฟเบ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือสมองเพชรของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยอย่าเพิ่งมาสนใจเรื่องอนาคตของตนว่าจะไปกุมบังเหียนทีมไหนหลังจบซีซั่นนี้ เพราะสิ่งสำคัญก็คือ เกมนัดชิง เดเอฟเบ โพคาล ดวล โวล์ฟสบวร์ก ในวันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »