ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แบนเอ็มวี"โจลิน ไช่"เหตุเนื้อหาส่อรักร่วมเพศ

แบนเอ็มวี"โจลิน ไช่"เหตุเนื้อหาส่อรักร่วมเพศ

Posted 31/05/2015 by siamdara

เป็นที่ทราบดีว่า "สิงคโปร์" มีประชากรที่มาจากจีน,ฮ่องกงและไต้หวันสูงติดอันดับ ทำให้ความนิยมของเพลง "ซี-ป็อป" ได้รับความนิยมตามไปด้วย และเมื่อเจ้าหญิงแห่งวงการเพลงป็อปไต้หวัน "โจลิน ไช่"ออกผลงานเธอก็ไม่พลาดที่จะส่งผลงานไปโปรโมทด้วย ทว่าคราวนี้ดูจะไม่ราบรื่นเช่นครั้งก่อนๆเพราะมีรายงานว่าเอ็มวี"วี ออร์ ดิ๊ฟเฟอร์เร้น"(We're All Different) ถูกแบนไม่ให้ฉายเนื่องด้วยเนื้อหาส่อรักร่วมเพศปะปนอยู่ เพราะภาพในเอ็มวีนี้ "โจลิน ไช่" และนางเอกได้มีการจูบปากรวมถึงสวมชุดแต่งงานเข้าพิธีด้วยกัน

ทั้งนี้เมื่อไม่นานผู้มีอำนาจในการพัฒนาสื่อของสิงคโปร์ได้มีคำสั่งเพิ่มความเข้มงวดในการออกอากาศฟรีทีวีไม่ให้มี เพลงที่เกี่ยวข้องกับยาเสพย์ติด,รักร่วมเพศหรือบูชาปีศาจลึกลับ ออกเผยแพร่เพราะมิวสิควีดีโอที่เหมาะสมแค่ผู้ใหญ่หลายเพลงกลับถูกเปิดกว้างไปถึงเยาวชนด้วยนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "จั๊กจั่น-วุ้นเส้น"ลุคส์นี้ทำหนุ่มๆฝันเป็นอินเดียแดง
    เผ่าไหน? สวยแซ่บบาดใจและฟินฝุดๆไปเลยกับสาวสวย "วุ้นเส้น"วิริฒิพา แย้มนาม และ "จั๊กจั่น"อาคัมย์สิริ สุวรรณสุข กับลุคส์สาวอินเดียแดง มาร่วมปาร์ตี้เบิร์ดเดย์เพื่อน บอกตงเห็นเเล้วนัลรั๊กเกิ๊น เพราะทั้ง 2 นางช่างเป็นอินเดียแดงที่สดใสซาบซ่าส์
  • ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ร้องเพลงพร้อมโชว์กายกรรม ปังและเริดมาก !
    ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ แสดงความสามารถแบบจัดเต็ม ร้องเพลงและกายกรรมห่วงในโชว์เดียวกัน สวย เริด ปังสุด ๆ
  • 'มารี' ฟื้นแล้ว หลง 'โชแปง' รวยตัวจริง
    มารี เบิร์นเนอร์ สาวลูกครึ่งสุดมั่น ขอคืนวงการ หลังจากหายหน้าไปซะนาน คลื่นลมสงบ ค่อยกลับมาพบกันใหม่ เพราะที่ผ่านมา มารี เบิร์นเนอร์ นางเอก ดาวรุ่ง! เกือบเป็น ดาวร่วง! เจอข่าวกระหน่ำ โดนผู้ใหญ่ตำหนิ เรื่องไม่มีวินัยในการทำงาน แถมยังมีภาพ คีบบุหรี่หลุดออกมา มีปัญหากับแม่ของนักร้องและพิธีกรสาว “อีฟ อลิซาเบธ” แฉว่า มารี ยกพวกไปก่อกวนถึงหน้าบ้าน จนมีเรื่องขึ้นโรงขึ้นศาลแจ้งความกัน เคยมีภาพหน้าคล้ายไป จุ๊บจ๊วบ สาวหล่อด้วย มารี คือเจ้าของประโยค สุดโหด แต่ สุดฮา โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมของตัวเองว่า “อย่าด่าเยอะ กูสำนึกผิดไม่ทัน”!
  • ใหม่ โต้ มิ้นต์ เข้าแก๊งบอกไม่มีกลุ่ม ปัดเป็นเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์แทน ญาญ่า
    อยู่ๆ ก็เป็นประเด็นซะงั้นหลัง "มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" ไปร่วมงานเบิร์ธเดย์ "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" คนเลยเม้าท์ว่าสาวมิ้นต์ หันไปคบแก๊งของสาวใหม่ แทนแก๊งเดิมเสียแล้ว พอได้เจอ "ใหม่" ในงาน เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »