ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » น่าสงสาร!ปิ๊ปโป้อ้างทีมหนุนหลังหวังมิลานไม่ไล่

น่าสงสาร!ปิ๊ปโป้อ้างทีมหนุนหลังหวังมิลานไม่ไล่

Posted 31/05/2015 by siamsport

ฟิลิปโป้ อินซากี้ โค้ชเอซี มิลาน พูดแบบไม่อ้อมค้อมว่า หวังว่าจะได้อยู่คุม "รอสโซเนรี่" ต่อไปในซีซั่นหน้า เชื่อทีมเล่นดีในช่วง 4-5 เกมที่ผ่านมา ล่าสุดปิดซีซั่นด้วยการบุกถล่ม อตาลันต้า 3-1 ชี้นักเตะเชื่อมั่น และหนุนหลัง และหวังว่าทีมจะทำแบบเดียวกัน และทำงานร่วมกันต่อไป

 ฟิลิปโป้ อินซากี้ โค้ชเอซี มิลาน ออกโรงอ้อนวอนสโมสรทิ้งทวน หลังปิดฉากซีซั่นแรกในฐานะกุนซือด้วยการบุกไปต้อนตืออ อตาลันต้า 3-1 โดยขอโอกาสทำทีมต่อ พร้อมอ้างนักเตะทุกคนหนุนหลัง และหวังว่าทีมจะหนุนหลัง และเชื่อมั่นในตัวเขาเช่นกัน

ผลงานย่ำแย่ ไม่มีความสม่ำเสมอ และทีมจบซีซั่นแบบกลางตาราง มี 52 แต้ม ไม่มีลุ้นอะไรสักอย่าง ประกอบกับ คาร์โล อันเชล็อตติ ว่างงานจากการโดน เรอัล มาดริด ปลดแบบแฟนบอลเซ็ง พากันก่นด่าประธานสโมสรฟลอเรนติโน่ เปเรซ ทำให้มีกระแสข่าวลือว่างานนี้ ปิ๊ปโป้ ไม่รอดพ้นจากการถูกตะเพิด เปิดทางให้ "คาร์เล็ตโต้" กลับมาคุมทีมที่เขาพาคว้า สคูเด็ตโต้ 1 สมัย และ แชขมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย

"สโมสรก็เห็นแล้วว่าทีมๆ เล่นฟุตบอลได้ดี และมีเอกลักษณ์ ผมรู้ว่านักเตะจะตอบสนอง และเราเป็นทีมจริงๆ ในช่วง 4-5 เกมที่ผ่านมา ตอนนี้เรามีรากฐานที่มั่นคง และหากมีนักเตะใหม่อีก 2-3 คน มิลานจะกลับไปอยู่ในจุดที่เคยเป็นได้ ผมมีสัญญาอยู่ ถ้าทุกคนเชื่อในตัวผม เราก็จะเดินหน้าต่อไปได้ แต่หากไม่ ก็เป็นหน้าที่สโมสรที่ต้องประเมินสถานการณ์"

  "ผมสบายๆ และมีความสุข ผมพอใจที่ทีมหนุนหลังผม ซึ่งไม่ง่ายเลยสำหรับคนที่เพิ่งทำหน้าที่โค้ชในเซเรีย อา เป็นซีซั่นแรก การได้เห็นปฏิกริยา และการตอบสนองของทุกคนเป็นสิ่งที่น่าตื้นตันมาก ถ้าหากคุณทุ่มเททุกอย่าง ทุกคนก็จะรับคุณไว้ในใจพวกเขา ผมรักงานนี้ และจะเดินไปในทางสายนี้ต่อไป" อินซากี้ กล่าว

 จากนั้นพอถูกถามถึงอนาคตในความเป็นจริงในสายตาตัวเอง ปิ๊ปโป้ บอกว่า "ความคิดแรกของผมคือพักผ่อน ผมหวังว่าจะได้อยู่ มิลาน ต่อ ผมมีสัญญา ผมเชื่อว่าผมยังทำอะไรได้อีกมาก และได้รับความมั่นใจจากหลายๆ คน หากผมได้รับการบอกกล่าวเป็นอย่างอื่น ผมก็คงต้องไปที่อื่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิงที่3เดือด!นาโปลีจัดอิกวาอินส่องลาซิโอ
    นาโปลี เกมนี้ต้องชนะถานเดียวเพื่อซิวอันดับ 3 ของตาราง และได้สิทธิ์ไปเตะยูฟา แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ซ๊ซั่นหน้า เจ้าถิ่นส่ง กอนซาโล่ อิกวาอิน ลงเป้นตัวทีเด็ด ขณะที่ ลาซิโอ แค่ผลเสมอจะได้ที่ 3 ทันที นัดนี้มาเน้นเล่นแบบรัดกุม ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดสุดท้าย คืนนี้
  • ม้าลายเซ็ง!เวโรน่าตายยากไล่เจ๊าทดเจ็บ2-2
    เฮลลาส เวโรน่า โชว์ความดาย ฮาร์ด เปิดบ้านไล่ตามตีเสมอ ยูเวนตุส แชมป์ลีกฤดูกาลนี้ ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 2-2 โดย เจ้าถิ่น เก็บเพิ่มเป็น 46 รั้งอันดับ 13 และ ลูก้า โทนี่ มีโอกาสสูงที่จะคว้าตำแหน่งดาวซัลโว ส่วน "ม้าลาย" มี 87 แต้ม ส่งท้ายฤดูกาลแบบกร่อยนิดๆ ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 38 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • ม้าลายหมุนทัพ!ป๊อกบาลงป่วนเกมปะเวโรน่า
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส จะจัดทัพผสมโดย ปอล ป๊อกบา น่าจะลงตัวจริง เกมบุกถิ่น เฮลลาส เวโรน่า ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 30 พ.ค. ศกนี้
  • ดิบาล่าตรวจร่างกายกับม้าลายแล้ว
    เปาโล ดิบาล่า กองหน้าดาวโรจน์ ปาแลร์โม่ ใกล้โยกไปซบอก ยูเวนตุส เต็มแก่ หลังสื่อเผยว่า นักเตะเดินทางไป ตูริน เพื่อตรวจร่างกายกับแพทย์ของ "ม้าลาย" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เรียบร้อย และเตรียมเซ็นย้ายทีมอย่างเป็นทางการต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »