ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีปักป้ายขายอีแวนส์5ล.ปอนด์

ผีปักป้ายขายอีแวนส์5ล.ปอนด์

Posted 01/06/2015 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อย จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลังสำรอง พ้นทีม หากมีใครกล้าทุ่ม 5 ล้านปอนด์ เชื่อเจ้าตัวกำลังได้รับความสนใจจาก เอฟเวอร์ตัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะขาย จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่ราคา 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) ตามรายงานจาก เดลี่ สตาร์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

อีแวนส์ อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ปี 2004 แต่ไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมได้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนเป็นระยะ และก็เชื่อกันว่า หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" พร้อมที่จะปล่อย ปราการหลังวัย 27 ปี ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

เดลี่ สตาร์ ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ปักป้ายขาย อีแวนส์ ที่ราคา 5 ล้านปอนด์ โดยมีทีมอย่าง เอฟเวอร์ตัน ของกุนซือ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ จับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

สำหรับฤดูกาล 2014-15 ที่เพิ่งผ่านพ้นไป อีแวนส์ ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกแค่ 12 นัดเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาดหน้าชุดขาว-ปืน!ผีจ่อคุยเอเยนต์วิดัล
    กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อก้องของอิตาลี ตีข่าว ภายในสัปดาห์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมจะหารือกับเอเยนต์ของ อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลาง ยูเวนตุส เพื่อพูดคุยเรื่องการย้ายทีม ซึ่ง "ปีศาจแดง" ต้องแข่งกับทั้ง เรอัล มาดริด และ อาร์เซน่อล ที่สนใจในตัวแข้งวัย 28 ปีเช่นกัน
  • เฟลไลนี่เชื่อเปแอสเชคุ้มแน่หากได้ดิมาเรีย
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ ถ้าหาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกเพื่อนร่วมทีมไป มันก็จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีของ เปแอสเช เพราะแข้งวัย 27 ปี เป็นนักเตะระดับโลก แต่แนะ ดิ มาเรีย ควรอยู่กับ "ปีศาจแดง" ต่อไป
  • หงส์รุกถกลียงหวังงาบลากาแซ็ตต์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ยอดหัวหอก ลียง มาร่วมก๊วน โดยล่าสุดมีข่าวเริ่มคุยกับทาง "โอแอล" แล้ว แต่คงต้องแย่งกับหลายทีม
  • เจ้าของไม่ปล่อย!เอเยนต์เผยยาย่าอยู่เรือต่อ
    ดิมิทรี เซลุค นายหน้าคู่ใจของ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ระบุ แข้งวัย 32 ปี จะยังอยู่กับทีมต่อไป หลังจากที่ มันซูร์ บิน ซาเย็ด อัล นาห์ยาน เจ้าของทีม "เรือใบสีฟ้า" ไม่คิดที่จะปล่อยนักเตะในความดูแลของตนออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เพราะยังมองว่า ตูเร่ คนน้อง เป็นแข้งคนสำคัญของทีมอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »