ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โด้ชิวนอนอาบแดดขณะที่บาร์ซ่าเตะโกปา

โด้ชิวนอนอาบแดดขณะที่บาร์ซ่าเตะโกปา

Posted 01/06/2015 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่ง เรอัล มาดริด ขอหนีความช้ำและปัญหาต่างๆ ในเกมลูกหนังมานอนอาบแดดบนเรือยอร์ชทางตอนใต้ของสเปนแก้เซ็งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังเจอแต่เรื่องหนักใจกับ "ราชันชุดขาว" ตลอดไม่กี่วันที่ผ่านมา

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา ขอหนีความวุ่นวายในโลกฟุตบอลไปพักร้อนนอนอาบแดดทางตอนใต้ของประเทศสเปน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ บาร์เซโลน่า ลงเล่น โกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ ชนะ แอธเลติก บิลเบา 3-1

ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ที่ถอดเสื้อโชว์กล้ามใส่บ็อกเซอร์สีเหลือง น่าจะมีความสุขกับการพักผ่อนไม่น้อย เมื่อนอนอาบแดดกับเพื่อนๆ บนเรือยอร์ช เฟร้นช์ ริเวร่า อย่างสบายอารมณ์ แม้ฤดูกาลนี้จะไม่สามารถนำ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์รายการใดได้เลย แถมยังมีข่าวว่า อยากย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หน้าร้อนนี้ เนื่องจากไม่พอใจ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรที่สั่งปลด คาร์โล อันเชล็อตติ ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ก็ตาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งผี-เรือใบโพสต์ไอจีพักผ่อนช่วงปิดซีซั่น
    ได้เวลาพักผ่อนหลังจบซีซั่น นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี้ โพสต์รูปลง ไอจี ไปเที่ยวไหนกันบ้างระหว่างปิดฤดูกาล โดย เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม "ปีศาจแดง" พาทั้งครอบครัวไปท่องทะเล ส่วน มารูยาน เฟลไลนี่ บินไปไกลถึงโมร็อกโก ขณะที่แข้ง "เรือใบสีฟ้า" ไปทัวร์อเมริกาเหนือ
  • 10นักกีฬาหญิงที่ยังปิ๊งหลังเลิกเล่น
    บรรดานักกีฬา หญิงสุดสวย เลิกเล่นไปแล้ว หลายคนยังรักษาหุ่น รูปร่างและหน้าตาได้สะสวย แม้ว่าเวลาผ่านไปเนิ่นนานหลายปีแล้วก็ตาม ไม่อยากเชื่อเลยใช่ไหมล่ะว่าพวกเธอยังคงปิ๊งได้ขนาดนี้
  • เนย์มาร์แชะภาพคู่โล้นทองคำที่งานโป๊กเกอร์
    2 ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังบราซิเลี่ยนต่างยุค อย่าง เนย์มาร์ และ โรนัลโด้ โคจรมาเจอกันนอกสังเวียนหญ้า หลังมีภาพที่ทั้งสองถ่ายคู่กัน ณ งานแข่งขันไพ่โป๊กเกอร์ ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อดังแดนผู้ดี
  • เมียยันเองอันเช่ขอพักชาร์จแบตก่อนรับงาน
    ภรรยาของ คาร์โล อันเชล็อตติ เผยสามีจะคุม เรอัล มาดริด ต่อไปแน่นอน หากไม่โดนปลด แต่ยันตอนนี้เขาต้องการพักชาร์จแบต ก่อนกลับมารับงานกุนซืออีกครั้งในอนาคต หลังโค้ชวัย 55 ปี โดนเด้งและกำลังเป็นข่าวกับหลายสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »