ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ฟาง" ลุคส์สวยเผ็ดแซ่บจนโลกระเบิด!!

"ฟาง" ลุคส์สวยเผ็ดแซ่บจนโลกระเบิด!!

Posted 01/06/2015 by siamdara

เกิดเป็นคนสวย รวยความสามารถไม่ขาดซึ่งความเซ็กซี่ กดไลค์ให้เธอคนนี้ "ฟาง"พิชญา เชาวลิต เซ็กซี่ขั้นเมพ ขานางสวยอย่าบอกไป และไม่อวดความเป๊ะแบบพร่ำเพรื่อ ความน่ารักของ"ฟาง"มีเหลือเฟือ

แต่ความดุของ She ก็มีหนักมาก...กก อันนี้ "เอเอ"พีรวัชร์ เหราบัตย์ ดาหลิงนางคอนเฟิร์มาว่า "ฟาง"เป็นนักสืบชั้นเยี่ยม ห้ามทำอะไรผิด จับได้ เป็นถูกนั่งยางไหม้เกรียม เอเอ .. เจอมาเยอะ เลยกลัวขนหัวลุก!!

ขณะเดียวกันก็สุขใจกับความสวย เผ็ด แซ่บ...เฟอร์ของ "ฟาง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมินชายเจ้าชู้ดะ แอลลี่ ลั่น! ชัด! ถ้ามีแฟน น้องสาวต้องชอบด้วย
    ยิ่งนานวันยิ่งสวยสะพรั่ง แอลลี่ พิมบงกช จันทร์แก้ว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe Thailand 2014 บินไปให้กำลังใจน้องๆ สาวงามที่แห่มาเข้าสมัครมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2558 Miss Universe Thailand 2015 ที่ศูนย์การค้าอุบลสแควร์ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี
  • สาวๆ ชวนทำบุญ 'วิสาขบูชา' วันสำคัญที่ชาวพุทธควรเข้าวัด!!
    อรุณสวัสดิ์ "วันวิสาขบูชา" วันสำคัญทางพระพุทธศาสนาอีกวันหนึ่ง ขอเสียงคนพุทธหน่อยค่ะ วันนี้ใครไปทำบุญมาแล้วยกมือขึ้น หวังว่าจะได้บุญกันแบบเต็มๆ สดชื่น เบิกบานกันทุกคนนะ
  • จัดมาให้เสพ!รวมทีเด็ดหวิวในลองวีคเอ็น
    ขอมาเอาใจชาวตาดอกเห็ดในวันหยุดยาว กับเรื่องราวความวาบหวิวเซ็กซี่ประจำวีค ที่คอนเฟิร์มว่าแซ่บแน่นอน ที่ประเดิมความเสียวกับลีลาโหนกลางเวหา ที่แม้ว่าจะเป็นหน2 แต่ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ที่ไม่ว่าจะซูมมุมไหนก็สวยแกร่งชนะเลิศ
  • แบนเอ็มวี"โจลิน ไช่"เหตุเนื้อหาส่อรักร่วมเพศ
    เป็นที่ทราบดีว่า "สิงคโปร์" มีประชากรที่มาจากจีน,ฮ่องกงและไต้หวันสูงติดอันดับ ทำให้ความนิยมของเพลง "ซี-ป็อป" ได้รับความนิยมตามไปด้วย และเมื่อเจ้าหญิงแห่งวงการเพลงป็อปไต้หวัน "โจลิน ไช่"ออกผลงานเธอก็ไม่พลาดที่จะส่งผลงานไปโปรโมทด้วย ทว่าคราวนี้ดูจะไม่ราบรื่นเช่นครั้งก่อนๆเพราะมีรายงานว่าเอ็มวี"วี ออร์ ดิ๊ฟเฟอร์เร้น"(We're All Different) ถูกแบนไม่ให้ฉายเนื่องด้วยเนื้อหาส่อรักร่วมเพศปะปนอยู่ เพราะภาพในเอ็มวีนี้ "โจลิน ไช่" และนางเอกได้มีการจูบปากรวมถึงสวมชุดแต่งงานเข้าพิธีด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »