ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘โฟร์’เคลียร์ใจ...เชิดใส่‘มด’!?

‘โฟร์’เคลียร์ใจ...เชิดใส่‘มด’!?

Posted 02/06/2015 by ไทยรัฐ

ตั้งแต่ประกาศว่าไม่ต่อสัญญากับค่ายอาร์เอส อันมีผลให้ “โฟร์–มด” วงแตก!!...นับจากนั้น โฟร์– ศกลรัตน์ วรอุไร ก็งานเข้า เจอข่าวเม้าท์เสียหายออกมาเป็นระลอกๆ ล่าสุดหาว่า “เชิดใส่” มด–ณปภัช ที่กองถ่าย วันนี้เลยคว้า โฟร์ มาเปิดใจว่า ข่าวเชิดใส่มดเท็จจริงเป็นอย่างไร? “คือหลายเดือนมานี่โฟร์ไม่เจอมดเลย พอมีข่าวโฟร์ก็ไลน์ไปถามมดว่าเราได้เจอกันล่าสุดที่ไหน ซึ่งเราก็จำได้ว่าเจอกันที่คลินิกทำหน้าโดยบังเอิญเมื่อต้นๆเดือน ก็คุยกันปกติ ไม่มีสะบัดใส่ มดยังบอกอยากได้ครีมกันแดดที่โฟร์ทำ โฟร์ยังวิ่งไปเอาที่รถมาให้อยู่เลย สงสัย เอ๊ะ ทำไมพีอาร์ส่งข่าวแบบนี้ โฟร์เลยโทร.ไปคุยกับพีอาร์อาร์เอส ก็ได้คำตอบว่าเขาไม่ได้ทำแน่นอน โฟร์ก็โทร.ไปถามพีอาร์ช่อง 8 อีก เขาก็บอกไม่ได้ทำ โฟร์เลย คุยกับพี่โด่ง (บอสช่อง 8) ให้ช่วยฝากเช็ก ลูกน้องให้หน่อยว่ามีปัญหาอะไรกับโฟร์หรือเปล่า หรือต้องการดันมดแล้วเอาโฟร์เป็นเครื่องมือ โฟร์ไม่แฮปปี้นะ ถ้าเป็นแบบนั้น ถึงโฟร์ไม่ต่อสัญญาก็ไม่ควรทำกับโฟร์แบบนี้ พี่โด่งก็ไปเช็กมาแล้วก็ยืนยันกับโฟร์ว่าพีอาร์ช่อง 8 ก็ไม่มีใครเขียนข่าวนี้ บอกให้ไปถามสื่อดู ที่จริงโฟร์กับมดก็ไม่ได้ออกงานด้วยกันนานแล้ว อย่างงานเปิดตัวหรืองานโน่นงานนี่ของอาร์เอส เขาก็ไม่ให้โฟร์ไปแล้วหลังจากโฟร์ไม่ต่อสัญญา อันนี้โฟร์พูดตรงๆนะ ร่วม 3 เดือนได้แล้ว ยกเว้นที่เจอบังเอิญที่คลินิก”

โฟร์ ยังบอกอีกว่าสาเหตุที่พูดเรื่องยุบวงเพราะ “แฟนคลับถามโฟร์เรื่องงานเพลงโฟร์-มดตลอด ก็เลยตัดสินใจบอกเขาไปว่ามันไม่มีอีกแล้วจะได้จบ โฟร์ไม่ได้ออกมาต่อว่าบริษัทใดๆเลย ตอนแรกต้นปีก็ยังคุยกันว่าจะมีอัลบั้มทำเพลงกัน แล้วจู่ๆเขาก็มาบอกว่าโฟร์ถ้าเซ็นสัญญาก็จะทำเพลงให้นะแต่จะทำเดี่ยว โฟร์ก็อ้าว ถ้าไม่ออกโฟร์-มดก็คงไม่เซ็นสัญญา เพราะถ้าออกเดี่ยวโฟร์ก็ไม่ได้ร้องเก่งเต้นเก่ง ตอนนั้นโฟร์มีละครอยู่ 2 เรื่อง ก็ถอดโฟร์ออก หมด งานที่มีทั้งหมด ก็ถูกตัดทิ้ง แต่โฟร์ ไม่โกรธ เพราะรู้ อยู่แล้วว่าศิลปินที่ไม่เซ็นสัญญาจะเจออะไรบ้าง มันเป็นกฎแบบนี้มาตั้งแต่แรก”

ถ้าเขาไม่ติดเรื่องออกอัลบั้มเดี่ยวล่ะ จะเซ็นสัญญามั้ย “ถ้าเป็นเล่นละครอย่างเดียว งั้นเล่นที่ไหนก็ได้หรือเปล่า คือโฟร์อยากทำเพลงกับ มด ถ้าไม่ได้ทำก็อยากจะไปลองหาอย่างอื่นทำอะไรใหม่ๆ พิธีกร หรือละครที่อื่นๆ ที่เรายังไม่เคยร่วมงานมั้ย” ความสัมพันธ์ โฟร์กับอาร์เอสนับจากนี้จะเป็นอย่างไร “ไม่ได้โกรธบริษัทหรือไม่รักบริษัทเลย แค่มีข่าวออกมายังงี้แล้วรู้สึกว่าน้อยใจมากหากว่าบริษัททำ ถ้าไม่ใช่ ก็ไม่เป็นไร เพราะโฟร์เข้าวงการมานาน หนักกว่านี้ก็เจอมาแล้ว” อนาคตเราจะเป็นอย่างไรต่อไป “ยัง ไม่รู้เลย มีทั้งที่บอกว่าเป็นฟรีแลนซ์ไม่เวิร์กนะต้องมีสังกัดอยู่ บางคนก็บอกให้หา ผจก.ดีๆ ซักคนขายงานให้ก็โอเค แล้วทั้งแกรมมี่และเวิร์คพอยท์ ทั้งช่อง 7 ก็ติดต่อมา แต่โฟร์ให้เกียรติอาร์เอส ก็บอกว่า สัญญาเหลือ 6-7 เดือน ถ้าเราไปตอนนี้ก็ไม่ให้เกียรติบริษัท ไม่ให้เกียรติเฮีย รอใกล้ๆแล้วกันค่อยเข้าไปคุย”.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพลินม๊วกเลย"ดิว"เทเซ็กซี่
    ไม่ใช่ช่วงโปรโมชั่น แต่นางร้ายคนสวย "ดิว"อริสรา ทองบริสุทธิ์ นางช่างขยันอัพเซ็กซี่ทิ้งโค้ง เทกระจาด หวังจะดับร้อน!!แต่เปล่าเลย กลับกลายเป็นว่าช่วงนี้"ดิว"ดูเป็นสาวที่มีอิทธิพล ก่อภาวะโรคร้อนได้แร๊งส์!!เว่อร์
  • ยั่วน้ำลายหนุ่มๆ''คิมยอนจอง''นุ่งบิกินีเริงร่า
    เห็นลีลาเชียร์ลีดเดอร์สาวคนดัง ''คิมยอนจอง'' ออกเสต็ปข้างสนามมานักต่อนัก ล่าสุดขอเปลี่ยนบรรยากาศมาที่ริมทะเลเทียมกันบ้าง โดยเมื่อเร็วๆ นี้เธอได้รับหน้าที่ดาวเด่นในงานเปิดตัวสวนน้ำชื่อดังของเกาหลี Vivaldi Park Ocean World (Indoor) ในจังหวัดคังวอน ด้วยการปรากฏตัวในภายใต้ชุดบิกินีสีฟ้าสุดเซ็กซี่ และยังพาเพื่อนๆ มาปะทะสงครามสาดน้ำกันอย่างสนุกสนาน
  • จอย ชลธิชา ดาวร้ายหน้าแอ๊บแบ๊ว ที่พร้อมจะมาขโมยหัวใจคุณ
    เราสามารถพูดได้ว่า นี่คือพรหมลิขิตระหว่างเธอกับ RUSH Magazine ที่โคจรมาพบกันในช่วงเวลาสุดพิเศษของเดือนแห่งความรักนี่ เราให้เธอเป็นเสมือนตัวแทนของความรักที่เรามอบให้กับผู้อ่านทุกๆ ท่าน กับแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรกใน RUSH ของ จอย “ชลธิชา นวมสุคนธ์” ดาวร้ายหน้าแอ๊บแบ๊ว ที่ฝากผลงานระดับประเทศจากละครเรื่อง แรงเงา ในบท “รัชนก” ที่ฝังตึงไว้ในใจคนไทย
  • ลือฉีกสัญญาคนต่อไป? “วิคตอเรีย-f(x)” ยืนยันไม่คิดตีจาก SM Ent.
    แพร่สะพัดในสื่อจีนว่าสาว “วิคตอเรีย” แห่งวง f(x) กำลังจะเป็นไอดอลชาวจีนคนต่อไปที่จะฟ้องร้องเพื่อขอยกเลิกสัญญากับ SM Entertainment จนทั้งเอเยนซี และตัวของไอดอลสาวต้องออกมาปฏิเสธว่าข่าวไม่มีมูลแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »