ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โบวี่ ปัดแฟนซื้อนาฬิกาให้ รับ บี้ ปรึกษาเรื่อง กุ๊บกิ๊บ

โบวี่ ปัดแฟนซื้อนาฬิกาให้ รับ บี้ ปรึกษาเรื่อง กุ๊บกิ๊บ

Posted 02/06/2015 by Sanook

"โบวี่ อัฐมา" ปัดแฟนหนุ่มซื้อนาฬิกาให้ แจงแค่รุ่นพี่ที่ทำงาน ฟุ้งมีหนุ่มมาจีบบ้าง ลั่นยังโสด รับเหงา เผย "บี้" มาปรึกษาเรื่อง "กุ๊บกิ๊บ "บ้าง อุบรายละเอียด

โดนจับตามองเรื่องความรักอยู่เรื่อยๆ สำหรับดาราสาว "โบวี่ อัฐมา" หลังจากที่โสดมานานพอสมควร ล่าสุดมีคนเห็นนาฬิกาหรู ไม่รู้มีหนุ่มคนไหนซื้อให้หรือเปล่า..? "หัวใจตอนนี้ก็ยังโสดอยู่ค่ะ โสดนานไปจริงๆ 1 ปีแล้ว เหงาไหมตอนแรกๆ เหงา แต่ตอนนี้อยู่ตัวแล้วค่ะ เราก็สร้างสังคมใหม่ของเราเรียบร้อยแล้วค่ะ หนุ่มคนที่ซื้อนาฬิกาให้ เขาเป็นรุ่นพี่ที่สนิท และเขาช่วยเหลืองานโบหลายอย่าง"

"จริงๆ ก่อนหน้านี้โบเคยซื้อของขวัญให้เขาบ่อย เพราะเขาช่วยโบ เราก็เกรงใจ และเขาก็เลยซื้อนาฬิกาให้วันเกิดคืนให้กับเราค่ะ ราคาไม่บอกค่ะ จีบไหม ก็เป็นรุ่นพี่ค่ะ อันนี้ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ตอนนี้ก็คุยกันเรื่องงานมากกว่าค่ะ มีหนุ่มๆ มาจีบไหม ก็มีบ้างอยู่แล้วค่ะ คนที่เข้ามาคุย แต่โบก็จะเปิดโอกาสให้ในระดับหนึ่ง เป็นเพื่อนกันไป แต่โบจะวางตัวอยู่ในขอบเขตที่พอดี ถ้าเรายังไม่ได้โฟกัสมาก ก็ยังไม่เปิดให้เขาเข้ามาในชีวิตของเรามากกว่า ก็มีหลากหลายทั้งในและนอกวงการแหละค่ะ

"สำหรับ บี้ ก็ดีใจด้วยค่ะ เห็นเขาแฮปปี้ค่ะ เขาก็มีพูดถึง กุ๊บกิ๊บ บ้างค่ะ ตั้งแต่แรกๆ แล้วค่ะ ไม่เชิงปรึกษาจริงจัง แต่มีพูดถึงบ้างค่ะ ก็ไม่ต้องห่วงเราหรอก ดูแลตัวเองได้ ดูแลตัวเองก่อนเถอะบี้ โบโอเค โบแฮปปี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลีเดีย รับตกใจ แมทธิว ป่วยปอดรั่ว เมินถูกติงนอนเตียงคนไข้
    ถูกวิจารณ์พอสมควรหลังมีภาพ "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" ขึ้นไปนอนเล่นบนเตียงคนไข้ตอนที่สามีสุดรักอย่าง "แมทธิว ดีน" เข้ารพ.เพราะปอดรั่วเลยทำให้ถูกติงว่าทำตัวไม่เหมาะสม ล่าสุดได้เจอ "ลีเดีย" ในงาน "สปาร์กกลิ้งไนท์ ปาร์ตี้" ฉลองครบรอบ 3 ปีแห่งความสำเร็จของศูนย์การค้าเมกาบางนา ณ เมกา พลาซ่า ศูนย์การค้าเมกาบางนา เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า...
  • 'ปราง' เคลียร์ชัดไม่มีเจตนาลบหลู่ศาสนา ขอโทษ!คนที่มีมุมมองกระทบกระเทือนจิตใจ
    งานเข้าอย่างจัง! เมื่อนักแสดงสาวหน้าหวาน “ปราง– กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” ใส่ชุดแบรนด์ดัง “Sobasiz” ออกงานประกาศรางวัล “ไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด” แต่กลับถูกชาวโซเชียลเน็ตเวิร์กวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วงว่าชุดที่สวมใส่คล้ายกับจีวรพระไม่เหมาะสมอย่างมาก ล่าสุดเจอปราง มาร่วมงาน “Central Embassy 1 Year Anniversary: Birthday Bash” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เลยถามว่า รู้สึกยังไงบ้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์ค่อนข้างแรง?
  • ‘โฟร์’เคลียร์ใจ...เชิดใส่‘มด’!?
    ตั้งแต่ประกาศว่าไม่ต่อสัญญากับค่ายอาร์เอส อันมีผลให้ “โฟร์–มด” วงแตก!!...นับจากนั้น โฟร์– ศกลรัตน์ วรอุไร ก็งานเข้า เจอข่าวเม้าท์เสียหายออกมาเป็นระลอกๆ ล่าสุดหาว่า “เชิดใส่” มด–ณปภัช ที่กองถ่าย วันนี้เลยคว้า โฟร์ มาเปิดใจว่า ข่าวเชิดใส่มดเท็จจริงเป็นอย่างไร? “คือหลายเดือนมานี่โฟร์ไม่เจอมดเลย พอมีข่าวโฟร์ก็ไลน์ไปถามมดว่าเราได้เจอกันล่าสุดที่ไหน ซึ่งเราก็จำได้ว่าเจอกันที่คลินิกทำหน้าโดยบังเอิญเมื่อต้นๆเดือน ก็คุยกันปกติ ไม่มีสะบัดใส่ มดยังบอกอยากได้ครีมกันแดดที่โฟร์ทำ โฟร์ยังวิ่งไปเอาที่รถมาให้อยู่เลย สงสัย เอ๊ะ ทำไมพีอาร์ส่งข่าวแบบนี้ โฟร์เลยโทร.ไปคุยกับพีอาร์อาร์เอส ก็ได้คำตอบว่าเขาไม่ได้ทำแน่นอน โฟร์ก็โทร.ไปถามพีอาร์ช่อง 8 อีก เขาก็บอกไม่ได้ทำ โฟร์เลย คุยกับพี่โด่ง (บอสช่อง 8) ให้ช่วยฝากเช็ก ลูกน้องให้หน่อยว่ามีปัญหาอะไรกับโฟร์หรือเปล่า หรือต้องการดันมดแล้วเอาโฟร์เป็นเครื่องมือ โฟร์ไม่แฮปปี้นะ ถ้าเป็นแบบนั้น ถึงโฟร์ไม่ต่อสัญญาก็ไม่ควรทำกับโฟร์แบบนี้ พี่โด่งก็ไปเช็กมาแล้วก็ยืนยันกับโฟร์ว่าพีอาร์ช่อง 8 ก็ไม่มีใครเขียนข่าวนี้ บอกให้ไปถามสื่อดู ที่จริงโฟร์กับมดก็ไม่ได้ออกงานด้วยกันนานแล้ว
  • เพลินม๊วกเลย"ดิว"เทเซ็กซี่
    ไม่ใช่ช่วงโปรโมชั่น แต่นางร้ายคนสวย "ดิว"อริสรา ทองบริสุทธิ์ นางช่างขยันอัพเซ็กซี่ทิ้งโค้ง เทกระจาด หวังจะดับร้อน!!แต่เปล่าเลย กลับกลายเป็นว่าช่วงนี้"ดิว"ดูเป็นสาวที่มีอิทธิพล ก่อภาวะโรคร้อนได้แร๊งส์!!เว่อร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »