ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!มิลเนอร์คุยปืน-หงส์แล้ว

ลือหึ่ง!มิลเนอร์คุยปืน-หงส์แล้ว

Posted 02/06/2015 by siamsport

 

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ได้คุยเรื่องย้ายทีมกับ อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล แล้ว แต่จะรอตัดสินใจถึงอนาคตของตัวเองหลังเสร็จภารกิจการลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ

 เจมส์ มิลเนอร์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ทำการเจรจากับ อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล 2 ทีมร่วมลีก เกี่ยวกับการย้ายทีมแล้ว ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี

มิลเนอร์ ตกเป็นข่าวเรื่องจะเก็บข้าวของออกจากทีมหลังจบฤดูกาล 2014-15 มาโดยตลอด หลังจากที่เขายังไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมทั้งที่ข้อตกลงอันเดิมจะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งนั่นหมายความว่าแข้งวัย 29 ปี จะสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวได้หากไม่มีการต่อสัญญาเกิดขึ้น

เชื่อกันว่าสาเหตุที่มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษต้องการย้ายทีมนั้น เป็นเพราะเจ้าตัวอยากได้ลงสนามในฐานะตัวจริงเป็นประจำ หลังจากในซีซั่นล่าสุดเขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมลีกไปเพียง 18 นัด จากทั้งหมด 32 เกมที่ลงสนาม

 อย่างไรก็ตาม สกายสปอร์ตส์ เสริมว่า มิลเนอร์ จะรอให้จบภารกิจช่วยทีมชาติอังกฤษลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ ในวันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายนนี้ และเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กลุ่ม อี กับ สโลวีเนีย ในวันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายนนี้ก่อน แล้วจากนั้นจึงจะค่อยตัดสินใจถึงอนาคตของเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตำนานยังชอบ!อองรีหวังแรมซี่ย์อยู่ปืนต่อ
    เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดหัวหอก อาร์เซน่อล ต้องการให้ อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์รุ่นน้องอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ต่อไป หลังมีข่าวว่า บาร์เซโลน่า อยากได้แข้งวัย 24 ปี ไปเสริมแกร่ง พร้อมชมดาวเตะชาวเวลส์ว่าพัฒนาฝีเท้าได้เป็นอย่างดี
  • ปูด!เชลซีไม่คิดปล่อยคอสต้า
    สื่ออังกฤษระบุ "สิงห์บลูส์" เชลซี ไม่คิดที่จะขาย ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกคนเก่ง ออกจากทีมซัมเมอร์นี้ แม้มีกระแสข่าวเจ้าตัวไม่แฮปปี้กับการใช้ชีวิตในกรุงลอนดอนก็ตาม
  • วิลเชียร์ขอโทษด่าสเปอร์สระหว่างแห่ถ้วยเอฟเอ
    แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ร่างเล็กของ อาร์เซน่อล โพสต์ข้อความขอโทษที่ฉลองแชมป์ เอฟเอ คัพ เกินขอบเขตด้วยการร้องเพลงด่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่ปรับร่วมถิ่นลอนดอนเหนือ ระหว่างงานพาเหรดแห่ถ้วยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ร็อดเจอร์สระทึก!ปธ.หงส์บินมาถกผลงานน่าผิดหวัง
    แม้เก้าอี้ยังแข็งโป้ก แต่อย่างอื่นยังไม่แน่...สื่อผู้ดีเผย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ "หงส์แดง" ต้องทำการบ้านเตรียมหาข้อแก้ตัวอย่างหนัก เหตุ ทอม เวอร์เนอร์ ประธานใหญ่ กำลังบินมาถกผลงานตกต่ำน่าใจหายโดยเฉพาะกรณีวืดตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก คาดหลายฝ่ายในทีมอาจโดนเชือดโหดสังเวยฤดูกาลที่เพิ่งจบหมาดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »