ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โชคดี 2 เด้ง! “เดือน” แค่หน้าเหมือน "อั้ม" ฟาดค่าตัวหลายแสน

โชคดี 2 เด้ง! “เดือน” แค่หน้าเหมือน "อั้ม" ฟาดค่าตัวหลายแสน

Posted 02/06/2015 by ผู้จัดการ

“เดือน พฤษภา” ไม่แคร์เป็นแค่เงา “อั้ม พัชราภา” ขอบคุณนางเอกซุป’ตาร์ทำให้ได้ลาภก้อนใหญ่ ควบทั้งพรีเซ็นเตอร์ สแตนอิน ดี๊ด๊าแค่ยิ้มจิกกล้องฟาดหลายแสน
      
เรียกได้ว่างานเข้าเพราะความหน้าเหมือนซุป’ตาร์อันดับหนึ่ง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” แท้ๆ สำหรับสาวเซ็กซี่คลื่นลูกใหม่ “เดือน พฤษภา อุดมศิริกุล” ดีกรีแฟนเก่าเก็บคาสโนว่า “เคน ภูภูมิ” ที่ล่าสุดนอกจากจะเดินเข้าวงการเต็มตัว ถ่ายแบบเซ็กซี่ รับงานละครช่อง7 เรื่อง “สาวน้อยนิรนาม” และ ละครตบจูบ “ร้อยเล่ห์สเน่ห์ลวง” ของเอ็กซ์แซ็กท์ ทางช่องวันแล้ว ตอนนี้ยังมีโฆษณาชิ้นใหญ่ๆ ให้ทำเพียบ งานนี้ที่ฮือฮาก็ตรงที่ว่าโฆษณาแต่ละตัวที่ลูกค้าเลือกใช้บริการสาวเดือนนั้น ล้วนแต่เป็นงานสแตนอิน งานหน้าเหมือน สาวอั้ม ล้วนๆ เลยส่งผลให้เจ้าตัวรับทรัพย์โกยเงินเข้ากระเป๋าเพียบ ทั้งป้ายบิลบอร์ดใหญ่ยักษ์บนทางด่วน จากโฆษณาข้าวตราไก่แจ้ และสดๆ ร้อนๆ กับโฆษณาคลีนเซอร์ snail white ที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้

“ตอนนี้ไม่ได้หายหน้าไปไหนนะคะ ที่ไม่ได้ออกงานเจอพี่ๆ นักข่าวบ่อยๆ เพราะตอนนี้เดือนรับละครอยู่ 3 เรื่อง ทางช่องวัน ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง สาวน้อยซอยรจนา และเพิ่งรับเล่น ไฟล้างไฟ ของพี่นก (จริยา แอนโฟเน่) ทางช่อง 3 ก็กำลังสนุกกับงานละครมาก พอได้เล่นก็รับละครยาวเลย ไม่มีเวลาออกงาน รับอีเว้นต์เท่าไร เพราะเล่นละครมันต้องเอาเวลาไปใช้ตรงนั้นเยอะพอสมควร แต่ก็ยังไหวนะคะ เรียกใช้บริการเดือนได้นะคะ (หัวเราะ)”
      
บอกขอบคุณ “อั้ม พัชราภา” ทำให้ได้งานชิ้นใหญ่ เผยคุ้มแม้จะเป็นแค่เงาอั้ม เพราะทำให้ฟาดค่าตัวหลายแสน
“จริงๆ โฆษณาสินค้าชิ้นนี้ มีมานานแล้วเหมือนกัน เป็นโฆษณาข้าวตราไก่แจ้ ก็จะคล้ายๆ แซวพี่อั้ม ลูกค้าเลือกพรีเซ็นเตอร์ให้คล้ายกับพี่อั้ม เพราะมีสโลแกนว่าได้อั้มแล้วจะติดใจ แต่ก่อนหน้านี้พรีเซ็นเตอร์ไม่ใช่เดือนคะ เป็นอีกคนหนึ่ง (อะตอม ภัคจิรา)เดือนเพิ่งจะมาถ่ายตัวใหม่เอง ซึ่งถ้าคนมองผ่านๆ เขาตั้งใจให้คนมองว่าเป็นพี่อั้มแหละ (หัวเราะ) โฆษณาตัวนี้เดือนได้มาปีกว่าแล้วค่ะ ก็จะมีตัวที่เป็นบิลบอร์ดบนทางด่วนและก็โฆษณาทางโทรทัศน์ ดีใจมากที่เห็นป้ายตัวเองบนทางด่วน เพื่อนส่งมาให้ดู ใหญ่มาก(หัวเราะ) มันไปโผล่แถวๆ เส้นพัทยา ก็ดีใจนะคุ้มมาก ได้ค่าตัวหลายแสนอยู่ จิกกล้องไปมา แค่วันเดียวเสร็จ รับตังค์ (หัวเราะ)”

“นอกจากนี้ก็มีเรื่องบังเอิญอีก เดือนจะบอกว่าเดือนโชคดีมาก ที่บางมุมเราคล้ายๆ พี่เขา มันก็เป็นโชคของเรานะ ถ้าลูกค้าอยากได้คนหน้าเหมือน สแตนอินพี่อั้ม โมเดลลิ่งเดือนตั้งแต่สมัยมหาวิทยาลัย เขาจะนึกถึงเดือนคนแรก เขาจะเรียกเดินมาแคสก็จะได้ทุกครั้ง ตัวล่าสุดเป็นคลีนเซอร์ที่ออนแอร์ในทีวีอยู่ตอนนี้ของ snail white ในบทจะต้องมีฉากพี่อั้มแต่งตา ทาปาก ซึ่งอาจต้องใช้เวลาพอสมควร จำเป็นต้องใช้สแตนอิน เดือนก็เลยได้งานชิ้นนี้ไป ก็โอเคคะ สนุกมาก ค่าตัวคือไม่ใช่เรตสแตนอินธรรมดา ราคาหนักพอสมควร ก็ต้องขอบคุณพี่อั้มด้วย ที่เราได้งานชิ้นใหญ่ๆ มาทั้งนั้นเลย”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟินยันตับ!! อั้ม-แอมป์ จิ้มแก้มมุ้งมิ้ง
    ฟินยันตับบบบบบ!! เมื่อคู่รักซุปตาร์ อั้ม พัชราภา และแฟนหนุ่มไฮโซ แอมป์ พิธาน โชว์ช็อตหวานมุ้งมิ้งต่อหน้าแฟนคลับ เริ่มตั้งแต่ สาวอั้ม ยืนให้แฟนๆ ถ่ายรูปเดี่ยว ฝ่ายชายก็ยืนอมยิ้มแอบดูหวานใจอยู่ห่างๆ และเมื่อเดินเข้ามาถ่ายรูปคู่กัน หนุ่มแอมป์ ยิ้มหวานซะจน สาวอั้ม เอานิ้วจิ้มแก้มพร้อมพูดว่า "อุ๊ย...น่ารักจังเลยค่ะ" นอกจาก หนุ่มแอมป์ จะยิ้มแก้มปริไปกับคำชมแล้ว แฟนๆ ที่ยืนอยู่ตรงนั้น บอกเลยว่า...ละลายไปตามๆ กัน!! หวานขนาดเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักทีละจ๊ะ อั้ม-แอมป์ ทุกคนรออยู่น๊าาาาาา...
  • ยังไม่ท้อง"ลีเดีย"ขยันสร้างกล้ามท้อง
    เรื่องท้องอีกยาวไกล เฮ้อ!!สาละมี "เเมทธิว ดีน" ก็ปอดเดี้ยง!!"แล้น "ลีเดีย"ศรัณย์รัตน์ ทำไง?? แหมๆ ก็ทำใจสิคร่ะ ถามได้ อิอิ .. ยังไงช่วงนี้งานท้องไม่มา แต่งานสร้างกล้ามท้องต้องมาแรงแซงหน้า ว่าแล้นนักร้องสาวอาร์ แอนด์ บี นิสัยดี เก่ง น่าร๊าก...กก เพอร์เฟ็กซ์สุดๆ ก็หันมาสร้างกล้ามท้อง
  • "แคท-ญิ๋ง-เบลล์-หว่าหวา"ซ้อมไม่มากแต่ฟิตแร๊งส์
    งานคอนเสิร์ต"ครบรอบ10 ปีเอไทม์ โชว์บิซ" ผ่านไปแว้วครัชพี่น้อง แต่ความฟินและฟิตของเหล่านักร้องขาแด๊นซ์ ยังเเซ่บเฟอร์ อยู่ในความทรงจำ เป็นความประทับใจที่เหล่าติ่งเอไทม์ และดาวดัง ตลอดจนทีมงานที่จำฝังใจ ซึ่ง หนึ่งในนั้นก็เห็นจะเป็นพลังของ 4 นักร้องสาวตัวแม่ "แคทรียา อิงลิช", "ญาญ่าญิ๋ง -รฐา โพธิ์งาม", เบลล์-หว่าหวา ไชน่าดอลล์"ที่ทีมงานเม้าท์มอยว่า 4นาง ซ้อมไม่มาก แต่ฟิตแอนด์เฟิร์ม โชว์จัดหนักม๊วกๆ
  • เก๋ๆ"ลูกตาล"กระดกบ้านท้ายขายของ
    เปลือยล่อนจ้อน ทำภาพหลุดฉุดเรตติ้ง นิ้วเกี่ยวเสื้อจนเห็นเต้าขาวจั๊วะ ม่ายเนื้อหอม "ลูกตาล"ชโลมจิต จันทร์เกตุ จัดมาแว้ว ประสาอะไร กับการโพสต์ท่ากระดกบั้นท้ายเบาๆขายหนังสือโฟโต้บุ๊คซี๊ดสส แต่ทำเอาต่อมบางต่อมของหนุ่มๆ ทำงานหนักฮอร์โมนพุ่งพล่านจนแทบเอาไม่อยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »