ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วิจารณ์ยับแรงไปมั้ย? หนังเกย์ 18+ เลิฟซีนร้อน ผกก.มั่นใจไม่โดนแบน!

วิจารณ์ยับแรงไปมั้ย? หนังเกย์ 18+ เลิฟซีนร้อน ผกก.มั่นใจไม่โดนแบน!

Posted 02/06/2015 by ไทยรัฐ

ร้อนแรง สมเป็นผู้กำกับอินดี้ตัวจริง เสียงจริงของวงการ สำหรับผู้กำกับสาวนะยะ กอล์ฟ ธัญญ์วาริน ผู้กำกับตัวแม่หนังตุ๊ดแต๋ว ที่ตอนนี้กำลังขยันขันแข็งลุยทำหนังเกย์ 18+ กับภาพยนตร์เรื่อง "คืนนั้น (Red Wine In The Dark Night)" ที่ขนทัพนักแสดงวัยรุ่นขาประจำหนังเกย์ มาสร้างกระแสจิ้นชายรักชายเพียบ โดยเจ้าตัวไม่หวั่นถูกสั่งแบนห้ามฉายซ้ำรอยเดิม เหมือนทุกเรื่องที่ผ่านมา

ล่าสุดก็มีภาพหลุด! อุ่นเครื่องฉากเด็ดของพระเอกในเรื่องอย่าง ฟลุ๊ค พงศธร ที่เคยแจ้งเกิดจากหนังเกย์ชายรักชายเรื่อง พี่ชาย กำลังดูดดื่มกับพระเอกในเรื่องออกมาซี้ดซ้าดทางโลกโซเชียล จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าหนังไทยสมัยนี้ต้องทำกันขนาดนี้เชียวหรือ

งานนี้ผู้กำกับ กอล์ฟ ธัญญ์วาริน เปิดเผยว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการทำหนังที่มีเนื้อหาแรงที่สุดเท่าที่เคยทำมา เพราะมีฉากเลิฟซีนแบบจัดหนัก แต่ก็ยังอยู่ในเรต 18+ และเชื่อว่าจะไม่โดนแบนเหมือนเรื่อง Insect in the Backyard ที่เคยถูกสั่งแบนห้ามฉายมาก่อนหน้านี้.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โชคดี 2 เด้ง! “เดือน” แค่หน้าเหมือน "อั้ม" ฟาดค่าตัวหลายแสน
    “เดือน พฤษภา” ไม่แคร์เป็นแค่เงา “อั้ม พัชราภา” ขอบคุณนางเอกซุป’ตาร์ทำให้ได้ลาภก้อนใหญ่ ควบทั้งพรีเซ็นเตอร์ สแตนอิน ดี๊ด๊าแค่ยิ้มจิกกล้องฟาดหลายแสน
  • ฟินยันตับ!! อั้ม-แอมป์ จิ้มแก้มมุ้งมิ้ง
    ฟินยันตับบบบบบ!! เมื่อคู่รักซุปตาร์ อั้ม พัชราภา และแฟนหนุ่มไฮโซ แอมป์ พิธาน โชว์ช็อตหวานมุ้งมิ้งต่อหน้าแฟนคลับ เริ่มตั้งแต่ สาวอั้ม ยืนให้แฟนๆ ถ่ายรูปเดี่ยว ฝ่ายชายก็ยืนอมยิ้มแอบดูหวานใจอยู่ห่างๆ และเมื่อเดินเข้ามาถ่ายรูปคู่กัน หนุ่มแอมป์ ยิ้มหวานซะจน สาวอั้ม เอานิ้วจิ้มแก้มพร้อมพูดว่า "อุ๊ย...น่ารักจังเลยค่ะ" นอกจาก หนุ่มแอมป์ จะยิ้มแก้มปริไปกับคำชมแล้ว แฟนๆ ที่ยืนอยู่ตรงนั้น บอกเลยว่า...ละลายไปตามๆ กัน!! หวานขนาดเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักทีละจ๊ะ อั้ม-แอมป์ ทุกคนรออยู่น๊าาาาาา...
  • ยังไม่ท้อง"ลีเดีย"ขยันสร้างกล้ามท้อง
    เรื่องท้องอีกยาวไกล เฮ้อ!!สาละมี "เเมทธิว ดีน" ก็ปอดเดี้ยง!!"แล้น "ลีเดีย"ศรัณย์รัตน์ ทำไง?? แหมๆ ก็ทำใจสิคร่ะ ถามได้ อิอิ .. ยังไงช่วงนี้งานท้องไม่มา แต่งานสร้างกล้ามท้องต้องมาแรงแซงหน้า ว่าแล้นนักร้องสาวอาร์ แอนด์ บี นิสัยดี เก่ง น่าร๊าก...กก เพอร์เฟ็กซ์สุดๆ ก็หันมาสร้างกล้ามท้อง
  • "แคท-ญิ๋ง-เบลล์-หว่าหวา"ซ้อมไม่มากแต่ฟิตแร๊งส์
    งานคอนเสิร์ต"ครบรอบ10 ปีเอไทม์ โชว์บิซ" ผ่านไปแว้วครัชพี่น้อง แต่ความฟินและฟิตของเหล่านักร้องขาแด๊นซ์ ยังเเซ่บเฟอร์ อยู่ในความทรงจำ เป็นความประทับใจที่เหล่าติ่งเอไทม์ และดาวดัง ตลอดจนทีมงานที่จำฝังใจ ซึ่ง หนึ่งในนั้นก็เห็นจะเป็นพลังของ 4 นักร้องสาวตัวแม่ "แคทรียา อิงลิช", "ญาญ่าญิ๋ง -รฐา โพธิ์งาม", เบลล์-หว่าหวา ไชน่าดอลล์"ที่ทีมงานเม้าท์มอยว่า 4นาง ซ้อมไม่มาก แต่ฟิตแอนด์เฟิร์ม โชว์จัดหนักม๊วกๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »