ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นาสรี่เชื่อทุกคนรู้อยู่แล้วว่าฟีฟ่าคอร์รัปชั่น

นาสรี่เชื่อทุกคนรู้อยู่แล้วว่าฟีฟ่าคอร์รัปชั่น

Posted 03/06/2015 by siamsport

 

ซามีร์ นาสรี่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อทุกคนรู้อยู่แล้วว่ามีการทุจริตคอร์รัปชั่นในสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หลังเจ้าหน้าที่ ฟีฟ่า ถูกจับกุมตัวในสัปดาห์ก่อน บอกเป็นเรื่องดีที่สหรัฐฯ เข้ามาเกี่ยวข้องในกรณีนี้ เพราะพวกประเทศในยุโรปไม่ยอมทำอะไรกันเลย และปล่อยให้เรื้อรังมานาน

ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าทุกคนรู้ดีอยู่แล้วว่าสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) มีการทุจริตคอร์รัปชั่น หลังจากที่มีการจับกุมตัวเจ้าหน้าที่ระดับสูงขององค์กรลูกหนังโลกในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ฟีฟ่า ต้องเข้าสู่ช่วงตกต่ำที่สุดในประวัติศาสตร์ เมื่อมีเจ้าหน้าที่ 7 คนถูกตำรวจเข้าจับกุมตัวที่นครซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อสัปดาห์ก่อน ตามคำสั่งอัยการประเทศสหรัฐฯ ด้วยข้อกล่าวหาเกี่ยวพันกับการฉ้อโกงและฟอกเงิน และล่าสุด นาสรี่ ก็เผยว่าเขาไม่รู้สึกประหลาดใจกับข่าวนี้แต่อย่างใด

เมื่อถูกถามความเห็นเกี่ยวกับเรื่องอื้อฉาวนี้ กองกลางชาวฝรั่งเศส ตอบว่า "เอาจริงหรือ? ทุกคนรู้เรื่องนี้อยู่แล้ว ทุกคนรู้ว่ามันมีการทุจริตเล็กๆ น้อยๆ แต่มันเป็นเรื่องดีที่มีการจับกุมเกิดขึ้น เราต้องการให้สหรัฐฯ เข้ามามีส่วนร่วม เพราะในยุโรปพวกเขาไม่ทำอะไรกันเลยและมันก็นานมาแล้วที่เราพูดกันเกี่ยวกับเรื่องนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คุณได้อยู่ต่อ!บีร็อดยิ้มได้สิทธิ์คุมหงส์ต่อ
    บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ได้รับความไว้วางใจให้อยู่คุมทีมต่อไป หลังได้ประชุมกับ ทอม เวอร์เนอร์ เจ้าของร่วมของทีมแล้ว พร้อมเห็นพ้องต้องกันเรื่องแผนการทำทีม
  • ลบด่วน! แฟนผีเคืองอาร์วีพีทวีตรูปลูกกับแข้งเด็กเรือ
    แฟนบอลปีศาจแดงหลายรายไม่ปลื้มหอกชาวดัตช์ทวีตรูปแข้งยุวชนเรือใบสีฟ้าพร้อมเรียกร้องให้ลบออกโดยด่วนโรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงคนดังของแมนฯ ยูฯ ถูกแฟนบอลของสโมสรหลายรายรุมต่อว่า ฐานโพสต์ภาพตัวเองกระโดดเฮกับลูกชายและแข้งยุวชนทีมแมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ลงทวิตเตอร์
  • ค้อนขยับล่าบิเอลซ่าหลังส่อวืดได้อูไนคุมทีม
    เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วางเป้าหมายทะเยอะทะยาน หวังอัพเกรดตัวเองเต็มที่ ด้วยการเล็งโค้ชดังมาคุมทีมแทน แซม อัลลาไดซ์ ที่จากทีมไปแล้ว โดยเตรียมรุกคืบเจรจาดึง มาร์เซโล่ บิเอลซ่า โค้ชมาร์กเซย มาเป็นนายใหญ่ หลังอีกเป้าหมายที่เล็งไว้อย่าง อูไน เอเมรี่ ของ เซบีย่า คงไม่หน้ามืดตอบรับข้อเสนอ อีกทั้งมีข่าวกับ นาโปลี ด้วย
  • ใกล้บรรลุ!หงส์จ่อซิวมิลเนอร์ร่วมทีมแล้ว
    ลิเวอร์พูล จ่อคว้า เจมส์ มิลเนอร์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังสามารถบรรลุข้อตกลงกับเอเยนต์นักเตะได้แล้ว เชื่อทุกอย่างน่าจะเรียบร้อยภายในสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »