ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เก็บตก!! ดาราแต่งหรู เดินพรมเขียว ตุ๊กตาทอง

เก็บตก!! ดาราแต่งหรู เดินพรมเขียว ตุ๊กตาทอง

Posted 03/06/2015 by Sanook

ถือว่าเป็นอีกงานประกาศรางวัลที่ทรงคุณค่าของคนในวงการบันเทิงไทย สำหรับประกวดภาพยนตร์ยอดเยี่ยมรางวัลพระราชทานพระสุรัสวดี "ตุ๊กตาทอง" คร้ังที่ 30 ประจำปี 2557

เพราะนอกจากจะการันตีเรื่องฝีมือของเหล่าผู้กำกับ และนักแสดง ทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังแล้ว ภายในงานเหล่าคนดังยังสลัดคราบบทนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่องนั้นๆ มาสวมชุดราตรีเลิศหรูจากดีไซร์เนอร์แบรนด์ดังมาร่วมเดินพรมอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ใหม่ ดาวิกา, ไอซ์ ปรีชญา, สายป่าน อภิญญา, กอล์ฟ พิชญะ เป็นต้น

เอาเป็นว่าจะสวย เลิศ หรู ตามที่บอกแค่ไหน ทีมงาน sanook!news ก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพมาฝาก ไปชมกันได้เลยจ้า....

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ.เบเบ้ ขอเคลียร์ หน้าศัลย์-ไม่ศัลย์ วัดกันตอนมีลูก
    โดนเม้าท์มอยขยี้บี้ข่าวไม่เลิก สำหรับอาจารย์สาวสวย เบเบ้ ธันย์ชนก หนึ่งในเน็ตไอดอลตัวแม่ๆ ที่หนุ่มทั้งประเทศถวิลหาในความน่ารัก น่าเลิฟ จนโดนแมงเม้าท์ขี้อิจฉาปล่อยข่าวเสียๆ หายๆ หาว่าสาวเบเบ้ย่องไปทุบหน้าทำศัลยกรรมจนหนังหน้าเปลี่ยน แทบจะไม่เหลือเค้าโครงของความน่ารัก งานนี้ทำสาวเบเบ้ต้องออกมาเคลียร์ชัดๆ ว่าเธอทำหรือไม่ได้ทำกันแน่
  • "เจ้ม้า"อยากวิจารณ์ไหม? "เปิ้ล"ใส่ชุดเหยียบแสน!!!
    หลัง สาวเซ็กซี่ "เปิ้ล" ไอริณ ศรีแกล้วโดน "เจ้ม้า" อรนภา กฤษฎี วิจารณ์ชุดที่ใส่ไปงานประกาศผลไนเอนฯเหมือนผ้าผูกต้นโพธิ์ และได้ออกมาตอบโต้ขอบพระคุณอย่างสูงที่นึกถึง และให้รอติดตามชุดที่จะใส่มาเชิญรางวัลในงานประกาศผลรางวัลตุ๊กตาทอง ตามที่มีข่าวเสนอไปทั่วออนไลน์
  • อึ๋ม‘มิน’ ทำ‘แต้ว’ตะลึง จ้องตาไม่กะพริบ
    ในงานประกาศผลรางวัลของนิตยสาร KAZZ ทำเอาหลายคนตะลึงไปกับความตู้มของนางเอกสาว “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี ที่งานนี้เรียกว่านั่งหยอกล้อกับนางเอกสาวต่างช่อง “แต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์ แบบเผลอๆ ก็ทำสาวแต้วดับไปเลย เพราะหลายสายตาจับจ้องไปที่หน้าอกหน้าใจของสาวมินอย่างเดียว ไม่รู้งานนี้ สาวมิน รู้ตัวบ้างหรือเปล่าเนี่ย!
  • ‘จ๋า’ เริงร่า อวดหุ่นชุดว่ายน้ำ เซ็กซี่ริมทะเล
    เป็นโสดจะทำอะไรก็ได้ งานนี้เลยได้เห็น “จ๋า” ณัฐฐาวีรนุช ทองมี อยู่ในชุดว่ายน้ำที่อวดหุ่นที่ให้เห็นว่า เป็นสาวรูปร่างดี ที่เชื่อว่า ทำให้คนที่เป็นแฟนได้ภูมิใจและทำให้เป็นที่อิจฉาของหนุ่มคนอื่นๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »