ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ร่วมงานแลมพ์ส-บีย่า!ปีร์โล่จ่อซบนิวยอร์กซิตี้

ร่วมงานแลมพ์ส-บีย่า!ปีร์โล่จ่อซบนิวยอร์กซิตี้

Posted 04/06/2015 by siamsport

อาส สื่อของสเปน ตีข่าว อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ ยูเวนตุส ใกล้ที่จะย้ายไปซบตัก นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี เต็มที หลังจากได้คุยกับ เฟร์ราน โซเรียโน่ ซีอีโอของทีม รวมถึงรับข้อเสนอจากสโมสรของแดนลุงแซมแล้ว

 อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลางประสบการณ์สูงของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ใกล้ที่จะย้ายไปอยู่กับ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี สโมสรในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อดังของประเทศสเปน

 ถึงแม้ ปีร์โล่ จะมีสัญญากับ ยูเวนตุส จนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2016 แต่รายงานระบุว่าแข้งวัย 36 ปี ต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อเริ่มโปรเจคต์ใหม่ในชีวิต หลังอยู่กับ "เบียงโคเนรี่" มาตั้งแต่ปี 2011 พร้อมได้แชมป์กับทีมหลายรายการ

ทั้งนี้ อาส ระบุว่ามิดฟิลด์ชาวอิตาเลียนได้พูดคุยกับ เฟร์ราน โซเรียโน่ ประธานบริหารของ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี แล้ว พร้อมตอบรับข้อเสนอของทีมจากแดนลุงแซมเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งหากเป็นความจริง ปีร์โล่ ก็จะได้ร่วมงานกับแข้งดังอย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ และ ดาบิด บีย่า ดาวยิงชาวสแปนิชทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิตเซลรับกำลังเจรจาโยกไปค้าแข้งให้ม้าลาย
    อักเซล วิตเซล กองกลางทีมชาติเบลเยียม ของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์ส-เบิร์ก เผยถึงเวลาที่ตนจะออกไปหาประสบการณ์ใหม่แล้ว หลังสามารถนำทีมคว้าแชมป์ลีกรัสเซีย ได้สำเร็จตามเป้า พร้อมรับ อยากไปอยู่ลีกชั้นนำ และกำลังเจรจากับ ยูเวนตุส อยู่ในตอนนี้
  • เซงก้าตกลงกุมบังเหียนลาซามพ์เรียบร้อย
    วอลเตอร์ เซงก้า โค้ชอิตาเลียน และตำนานนายด่าน อินเตอร์ มิลาน บรรลุข้อตกลงเป็นนายใหญ่คนใหม่ให้อดีตต้นสังกัด ซามพ์โดเรีย แทนที่ ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือเลือดเซิร์บ ที่ประกาศไขก๊อก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แล้ว
  • ขอพัก! อันเชปัดคุมมิลานเรียบร้อยแล้ว
    คาร์โล อันเชล็อตติ ปฏิเสธขอเสนอกลับไปคุมทีม เอซี มิลาน เรียบร้อยแล้ว โดยให้เหตุผลว่าต้องการเวลาพักผ่อนสักระยะ
  • บุฟฟ่อนรับไม่รู้มาก่อนว่าเตฟเก่งแค่ไหน
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตู ยูเวนตุส รับไม่รู้มาก่อนว่า คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าอาร์เจนไตน์ เก่งแค่ไหน ก่อนจะย้ายมาเล่นด้วยกันที่ตูริน บอกสตาร์ฟ้า-ขาวทำงานอย่างหนักเพื่อทีม และสามารถปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว หลังทำผลงานที่ยอดเยี่ยมให้กับ "เจ้าม้าลาย" มาตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »