ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สยบข่าว!พลังเอ็มยังไม่ปลดเตโก้

สยบข่าว!พลังเอ็มยังไม่ปลดเตโก้

Posted 04/06/2015 by siamsport

      

 

''พลังเอ็ม'' โอสถสภา เอ็ม-150 สยบข่าว ไม่ปลด ''เตโก้'' สเตฟาโน่ คูกูร์ร่า ตามกระแสที่ลือหึ่งในโลกโซเชียล ยืนยันเตโก้ยังมีสัญญากับ ''พลังเอ็ม'' และบอร์ดบริหารยังแฮปปี้กับผลงาน

สืบเนื่องจากกระแสในโลกโซเชียลที่ลือกันสนั่นในช่วงรอบวันที่ผ่านมาว่า ทีม "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 จ่อเตรียมสั่งปลด "เตโก้" สเตฟาโน่ คูกูร์ร่า กุนซือชาวแซมบ้า ที่ทำผลงานไม่ปลื้มกับช่วงที่ออกสตาร์ต 10 เกมแรกที่เกิดขึ้นก่อนช่วงพักเบรกทีมชาติ ซึ่งโอสถสภา ปัจจุบันอยู่ในอันดับ 11 มีเพียงแค่ 13 แต้ม นำหน้าอันดับสุดท้ายที่จะต้องตกชั้นอยู่เพียงแค่ 6 แต้มเท่านั้น

อย่างไรก็ตามจากประเด็นดังกล่าว ทางด้าน "เสี่ยมิก" พิสิษฐ์ เหมะจันทร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 ได้เผยถึงเรื่องนี้อย่างชัดเจนแล้วว่า "ข่าวที่เราเตรียมปลดเตโก้นั้นไม่เป็นความจริง คงเป็นเพียงแค่ข่าวลือ และตอนนี้บอร์ดบริหารทุกฝ่ายของทีมยังคงแฮปปี้กับผลงานของเตโก้ ที่สำคัญเตโก้ก็ยังคงมีสัญญากับเรา แม้ผลงานจะยังไม่ค่อยน่าประทับใจตามที่ออกมานั้น แต่เราก็ยังมั่นใจในตัวของเตโก้ว่าสุดท้ายแล้วเขาจะทำให้ทีมไปสู่จุดหมายที่หวังเอาไว้ได้อย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผลเอกซเรย์ตองดีเยี่ยม!ลุ้น2วีกคัมแบ็ก
    ทีมแพทย์ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง เผยข่าวดี ผลเอกซเรย์กระดูกข้อมือ ''ตอง'' กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผลออกมาดีเยี่ยม รอลุ้น 2 วีก มีสิทธิ์คัมแบ็กกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้
  • ซิโก้เชื่อเอเอฟซีปรับกฎอิเหนาไม่มีผลต่อช้างศึก
    เอเอฟซี แถลงการณ์ เตรียมให้อันดับ 2 ของแต่ละกลุ่มในการคัดเลือกบอลโลก โซนเอเชีย ไม่มีการนับผลและคะแนนอย่างเป็นทางการ เพื่อให้เท่าเทียมกับกลุ่มที่มีแค่ 4 ทีม โดย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย รับเป็นเรื่องที่ดี แต่วางโครงสร้างไว้แล้วว่าจะต้องได้ 3 แต้มทุกเกมในบ้าน ส่วนนอกบ้านห้ามแพ้อย่างเด็ดขาด ด้าน "บิ๊กน้อย" พลเอก สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ ผจก.ทีม เชื่อการที่ อินโดนีเซีย โดนแบนไร้ผบกระทบ เนื่องจากเป้าหมายที่แท้จริงของทัพ "ช้างศึก" คือการคว้าแชมป์กลุ่ม เอฟ ให้ได้เท่านั้น
  • จับตาเลย! มาโนเชื่อเดชมิตรมีศักยภาพพอค้าแข้งต่างประเทศ
    บอสใหญ่ของแข้งเทพเชื่อว่าด้วยศักยภาพและฝีเท้าของลูกทีมคนเก่งของเขามีสิทธิ์สร้างชื่อในต่างประเทศแน่นอน
  • คนไทยเชียร์อยู่!ซูเปอร์ตี๋เร้ารุ่นน้องป้องกันแชมป์ซีเกมส์
    นายด่านชุดใหญ่เร้าแข้งซีเกมส์รักษามาตรฐานที่ดีจาก 2 นัดแรกที่เก็บชัยชนะมารวด เพื่อปูทางสู่การคว้าเหรีญทองอีกหนึ่งสมัยกลับประเทศไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »