ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อั้ม"รับไม่ไปงานแต่ง"ชมพู่" หวั่นโดนโยง"ปู-โน้ต"

"อั้ม"รับไม่ไปงานแต่ง"ชมพู่" หวั่นโดนโยง"ปู-โน้ต"

Posted 04/06/2015 by siamdara

เห็นโฆษณาบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป อะไรจะแซ่บกว่ากัน? ของซุปตาร์สาว "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ที่จัดว่าเด็ด สะท้านกับข่าวลือฟันค่าตัวไป 200ล้าน อุ๊ยยยย!! มันเยอะหนักมาก สำหรับค่าตัวของซุปตาร์สาวสวยคนนี้ แต่ใช่ว่าจะมีแค่เรื่องนี้เรื่องเดียวที่ สาวอั้มจะมาชี้แจงเคลียร์ผ่านสื่อ มันต้องมีเรื่องดราม่า ที่ไม่ไปร่วมงานแต่งของสาว "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต เพราะหวั่นกลัวป่ะหน้ากับอดีตคนรักเก่าอย่าง "โน้ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ กับนางเอกรุ่นน้องร่วมช่องคนรักล่าสุดของ หนุ่มโน้ต อย่างสาว "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ด้วย

ล่าสุดวันนี้ (3 มิ.ย.) ซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม เลยเปิดใจทั้งหมดถึงเรื่องดังกล่าวว่า ค่าตัวโฆษณามาม่า ไม่ถึง 200ล้าน บอกหากถึงก็ไม่ทำงานแล้ว ยันเรทปกติ บอกอย่ารู้เลย เผยไปเที่ยวกับ แฟนหนุ่ม "แอม" พิธาน นานแล้ว โต้ช็อปกระเป๋าฉีก ปัดปีหน้าแต่ง บอกยังอีกนาน ลั่นอยากเล่นละครก่อน ไม่มีแต่งฟ้าแลบแน่นอน กดดันคนถามเรื่องแต่งบ่อย เมินเทียบสินสอด "ชมพู่" บอกตนไม่คิดมากเรื่องนี้ ขำๆบอกฝ่ายชายมีแค่ไหนก็เอาแค่นั้น รับไม่ไปงานแต่งชมพู่กลัวโดนโยงถึง "โน้ต-ปู" 

แว่วมาว่าค่าตัวงานนี้ 20 ล้าน? "ไม่ใช่ค่ะ เป็นราคาปกติ ไม่มีอะไรมากค่ะ" (บางกระแสบอกรวมทุกอย่างถึง 200 ล้านเลย?) "ไม่จริงค่ะ ไม่จริง อย่ารู้เลยดีกว่า แต่ไม่ถึงค่ะ 20 ล้านก็ไม่ถึง เป็นราคาปกติ" (คนจับตามองถึงเรื่องค่าตัวอีกแล้ว?) "คนมาถามเยอะก็ตกใจเหมือนกัน แต่ไม่ถึงค่ะ พอประมาณ ไม่คิดว่าจะมาเป็นข่าวด้วย แค่คนชอบก็โอเคแล้วค่ะ" (คนเลยยกให้เราเป็นพรีเซ็นเตอร์ที่ค่าตัวสูงที่สุดไปแล้ว?) "ไม่ค่ะ ข่าวก็เขียนไปเองหรือเปล่า 200ล้านไม่จริงค่ะ ถ้าได้คงเลิกทำงานแล้ว ปีหน้าค่อยรับงานใหม่" (ทำไมถึงใจอ่อนรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ตัวนี้?) "ชอบอยู่แล้วค่ะ ถ้าเคยเห็นภาพอั้มสมัยก่อน อั้มก็ทานมาม่า คืออั้มทานมานานแล้ว มันเป็นเรื่องจริงค่ะ"

ล่าสุดไปเที่ยวกับ แอมป์ พิธาน มา? "นานแล้วค่ะ เดือนกว่าแล้ว ไปกันเองกับเพื่อนๆ ไม่ได้ไปเนื่องในโอกาสพิเศษอะไรเลยค่ะ แทบไม่ได้ช็อปปิ้งอะไรเลย เพราะปกติซื้อที่เมืองไทยอยู่แล้วค่ะ ขี้เกียจขนกลับมา" (ไม่ได้ช็อปจนกระเป๋าฉีกใช่ไหม?) "ไม่ค่ะ" (ช่วงนี้มีภาพหวานๆ ออกมาให้เห็นถี่?) "ใช่ ส่วนมากจะพาน้องปุ๊กลุกไปถ่ายรูปค่ะ" (มีคลิปที่เราลง เป็นภาพหยอกล้อ จิ้มแกล้มกันเล่น แฟนคลับหลายคนชอบ?) "จริงๆ เราชอบเล่นกันแบบนี้อยู่แล้วค่ะ เล่นแบบเด็กๆ ความหวานไม่เคยน้อยลง (ยิ้ม)"

คนเลยลุ้นว่าปีหน้าจะมีงานแต่งแน่นอน? "ยังค่ะ ต้องถ่ายละครอีก" (วางแพลนไว้หรือยัง?) "ไม่มีค่ะ แต่ถ้ามีก็ยังไม่บอก ใครจะบอกคะ (หัวเราะ) ของอั้มยังอีกนาน แน่นอนค่ะ อยากเล่นละครก่อน นี่ละครยังไม่ทันเปิดกล้องเลย อีกนานค่ะ" (ฝ่ายชายได้พูดเกริ่นเรื่องนี้หรือยัง?) "ไม่ค่ะ อยู่แบบนี้มีความสุขแล้ว" (ไม่กลัวแอมป์รอไม่ไหวเหรอ?) "เขายังเด็กกว่าอั้มนะคะ เด็กกว่านิดเดียว เขาต้องรอได้อยู่แล้วค่ะ"

หมอดูทำนายไว้ว่าปีนี้แน่นอน? "โห คนทำนายบางทีก็ไม่ได้แต่งบ้าง ได้แต่งบ้าง แล้วแต่ตามตำราใครนะคะ อั้มไม่ได้ซีเรียสเรื่องนี้ค่ะ" (รอให้ถ่ายละครเรื่องเพลิงพระนางจบ แล้วแต่งเลยใช่ไหม?) "ไม่ๆๆ ค่ะ ถ้าทำได้ก็อยากทำต่อไปเรื่อยๆ" (จะแต่งสายฟ้าแลบเลยไหม? "ไม่มีค่ะ อายุก็เยอะนะแต่ยังรู้สึกว่าตัวเองเป็นเด็กอยู่เลย ทำอะไรก็ยังเด็กอยู่ อยู่กับเพื่อนยังสนุกสนานเฮฮา คือไม่ได้เป็นเหมือนชีวิตผู้ใหญ่ที่เขามีกันค่ะ" (แล้วถ้าวันหนึ่งแอมป์ขอแต่งงานขึ้นมา?) "คงไม่หรอกค่ะ เพราะเขาก็รู้อยู่แล้วว่าอั้มต้องทำงาน ไม่ใช่ไม่พร้อม แต่อั้มมีความรู้สึกว่าเป็นแบบนี้ก็ดีค่ะ ไม่ได้หวงความโสด แต่ก็ไม่คิดว่าตัวเองจะต้องรีบไปไหน" (กดดันไหม เวลาถูกถามถึงเรื่องงานแต่ง?) "กดดันนะ เพราะเรายังไม่มีคำตอบให้ ยังเรื่อยๆ อยู่ค่ะ"

งานแต่ง ชมพู่ อารยา ที่ผ่านมา ไม่ได้ไปร่วมงานแต่อวยพรผ่านอินสตาแกรมด้วย? "ใช่ค่ะ ใครแต่งงานก็อยากให้มีความสุข อยู่กันยืนยาวอยู่แล้ว เราเป็นเพื่อนร่วมงานกันแต่ไม่ได้เจอกันบ่อย มันอธิบายยาก คือเราไม่ได้สนิทกันขนาดที่ไปกินข้าวด้วยกัน หรือนัดเจอกัน เราเลยได้อวยให้มีความสุขแค่นั้น" (แต่คนก็โยงที่เราไม่ไปเพราะไม่อยากเจอ โน้ต วิเศษ?) "จริงๆ แล้วมันควรให้เกียรติเจ้าของเขาด้วยซ้ำ เพราะถ้าไปก็รู้อยู่แล้วว่าทุกคนจับจ้องอะไร มันไม่ควรอยู่แล้ว อั้มเลยไม่ไปค่ะ แต่ถ้าข่าวไม่เขียนอั้มอาจจะไปนะ (หัวเราะ) ถ้าอั้มไปอั้มลำบากใจอยู่แล้ว กลัวว่าจะจับคู่เอาอดีตเก่าๆ มา ซึ่งเราไม่อยากมีประเด็นแล้ว ต่างคนต่างมีชีวิตใหม่แล้ว"

หลายคนจับตามองค่าสินสอดวันแต่งงานของเรา จะเทียบเท่าชมพู่หรือเปล่า? "อุ๊ย! ไม่เอามากหรอกค่ะ เอาทั้งหมดที่มี (หัวเราะ) ล้อเล่นๆ แค่เป็นมุกแซว ไม่ได้คิดอะไรมาเรื่องเงินค่ะ แล้วแต่ความเหมาะสมและความเมตตาที่มีให้ รอให้เขาก่อนดีกว่าค่ะ (หัวเราะ)"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทเต้า เด้งสะโพก"เชอรี่"พรีเซ้นท์รอยสักใหม่
    ชอบทำให้โลกโซเชียลต้องอึ้ง!! ฮอร์โมนขุ่นผู้ชายได้พุ่ง ว้าวุ่นกันตลอด "เชอรี่ สามโคก" ลฎาภา รัชตะอมรโชติ เห็นนางชอบโพสต์อวดเรือนร่าง บ่นอ้วน ลงไอจี บ่อยๆ ล่าสุด เมื่อคืนก็จัดหนักมาอีกชุด นางเทเต้า เด้งสะโพกโชว์รอยสัก กระจาย..ยย ความเซ็กซี่ พรีเซ้นท์ ตะเองซะเสียวซ่าน สงสารขุ่นผู้ชายไหมละนั้น เทออ... กะเดาพุ่งพรวดดดด
  • ‘ไอซ์’บอกต่อ เคล็ดลับหุ่นสวย ชะลอความแก่
    เข้าวงการมาหลายปี แต่สวย & สลิม ไม่มีเปลี่ยนแปลง ทั้งใบหน้าและรูปร่างดูดีอยู่ตลอดเวลา ซึ่งนักแสดงสาวขายดี ช่อง 7 สี “ไอซ์” อธิชนัน ศรีเสวก อดีตมิสทีนไทยแลนด์ปี 2005 กล่าวถึงเคล็ดลับหุ่นสลิมหน้าเป๊ะ ขณะมาร่วมแสดงความยินดีฉลองสาขาของ ออเธนทิค คลินิกเวชกรรม เมื่อวันก่อนว่า
  • สวยและรวยมาก ‘ม่านฟ้า-อรปภัตร’ โต้เป็นคาสโนวี่
    ขุดชีวิตไฮโซ “ม่านฟ้า” อรปภัตร จันทรสาขา นางงามร้อยเวที เศรษฐินีพันล้านที่เหล่าพระเอกทั้งวงการจ้องอยากจะกินกันเป็นแถวๆ ล่าสุดเพิ่งจะมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับ “ฟิล์ม” รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะออกมายืนยันว่าเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น แถมเผยชอบประกวดเวทีนางงามจนได้ฉายาว่า นางงามร้อยเวที
  • ‘กระแต’โต้เบี้ยวเงินงานแต่ง ยันไร้ปัญหา
    ยืนยันชัดเจนว่าไม่ใช่คู่รักดาราเบี้ยวไม่จ่ายเงินให้ออร์แกไนซ์ สำหรับดาราสาว “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล ไม่ซีเรียสกระแสข่าวดังกล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »