ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » นี่คือกีฬาของเรา! เบ็คส์อัดฟีฟ่า 'น่ารังเกียจ' ชี้ฟุตบอลไม่ได้เป็นของใครแค่ไม่กี่คน

นี่คือกีฬาของเรา! เบ็คส์อัดฟีฟ่า 'น่ารังเกียจ' ชี้ฟุตบอลไม่ได้เป็นของใครแค่ไม่กี่คน

Posted 04/06/2015 by goal.com

 

อดีตกองกลางเท้าชั่งทองออกมาให้ความเห็นเรื่องมหากาพย์คอร์รัปชันองค์กรลูกหนังโลก ว่าจากนี้จะต้องมีการเปลี่ยนแปลง และต้องคืนฟุตบอลให้กับคนทั้งโลกเสียที

เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ออกแถลงการณ์ถึงกรณีอื้อฉาวชุดใหญ่ของฟีฟ่าที่กำลังดำเนินอยู๋ในขณะนี้ ว่าเป็นสิ่งที่น่ารังเกียจ และทุกภาคส่วนควรใช้เหตุการณ์นี้เปลี่ยนแปลงฟุตบอลให้เป็นไปในทิศทางที่ถูกต้อง

หลังการบุกเข้าจับกุมเจ้าหน้าที่ระดับสูงคาโรงแรมหรูในซูริค องค์กรลูกหนังโลกถูกผู้รักษากฎหมายไล่บี้อย่างหนัก ทั้งการตั้งข้อหา 14 ผู้บริหารโดยกระทรวงยุติธรรมสหรัฐฯ การเข้ามาสอบสวนการเลือกเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2018 และ 2022 โดยอัยการสวิส รวมไปถึงการออกหมายจับอดีตเจ้าหน้าที่ระดับสูงและผู้เกี่ยวข้องโดยตำรวจสากล โดย เซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานฟีฟ่าที่เพิ่งชนะเลือกตั้งเข้ามาก็ต้องขอลาตำแหน่งทั้งที่เพิ่งทำงานในวาระใหม่ได้เพียงสี่วัน

"บางสิ่งที่เราได้รับรู้ว่าเกิดขึ้นในตอนนี้นั้นน่ารังเกียจ ยอมรับไม่ได้ และเป็นเรื่องแย่มากสำหรับเกมที่พวกเรารักเหลือเกิน" เบ็คส์กล่าวในแถลง

"แม้จะไม่ใช่เรื่องดีที่ต้องเห็นพาดหัวข่าวเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้ในช่วงนี้ ผมหวังว่าในที่สุดเราจะเดินไปได้ถูกทาง

"ฟุตบอลไม่ได้เป็นของคนระดับสูงไม่กี่คน มันเป็นของคนนับล้านทั่วโลกที่รักกีฬานี้ ถึงเวลาที่ฟีฟ่าจะต้องเปลี่ยนแปลง และเราทุกคนจะยินดีกับมัน"

อดีตกองกลางซูเปอร์สตาร์เคยเป็นกำลังสำคัญในการรณรงค์เป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2018 ของอังกฤษ ก่อนจะถูกรัสเซียคว้าชัยชนะในการโหวตไปอย่างน่ากังขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟบีไอสอบรัสเซีย-กาตาร์ได้เป็นเจ้าภาพบอลโลก
    เอฟบีไอ ระบุเอง พวกเขากำลังสอบสวนถึงเรื่องที่ รัสเซีย กับ กาตาร์ ได้สิทธิ์เป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกด้วย ซึ่งทั้ง 2 ชาติก็ออกมายืนกรานว่าไม่ได้ทำผิดแต่อย่างใด โดยกรณีของ รัสเซีย นั้น เสริมว่าจะยังขอเตรียมความพร้อมก่อนถึงทัวร์นาเมนต์ใหญ่ต่อไปด้วย
  • เห็นด้วย! พลาตินีชี้แบล็ตเตอร์คิดถูกที่ลาออก
    มิเชล พลาตินี ยกย่องการตัดสินใจลาออกของ เซ็ปป์ แบล็ตเตอร์ ว่าเป็นการกระทำที่กล้าหาญและถูกต้องแล้วมิเชล พลาตินี ประธานสมาพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ออกมาแสดงความเห็นต่อการประกาศลาออกของ เซ็ปป์ แบล็ตเตอร์ ว่าเป็นการกระทำที่กล้าหาญมาก และเชื่อว่านี่คือการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้ว
  • เจ้าชายอาลีพร้อมลงชิงเก้าอี้ปธ.ฟีฟ่าอีกครั้ง
    เจ้าชาย อาลี บิน อัล-ฮุสเซน พร้อมลงชิงชัยเก้าอี้บิ๊กบอสองค์กรลูกหนังโลก หลัง เซปป์ แบล็ตเตอร์ เพิ่งจะประกาศอำลาตำแหน่งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • เรื่องใหญ่!แบล็ตเตอร์โดนเอฟบีไอสอบ
    เอบีซี นิวส์ สื่อของแดนลุงแซม ระบุ เอฟบีไอ และพนักงานอัยการของสหรัฐฯ กำลังสอบสวน เซปป์ แบล็ตเตอร์ บิ๊กบอส ฟีฟ่า อยู่ แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใดๆ เพิ่มเติม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »