ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เบลล่า ธอร์น" นักแสดงสาว กับบิกินี่ตัวน้อย

"เบลล่า ธอร์น" นักแสดงสาว กับบิกินี่ตัวน้อย

Posted 04/06/2015 by สยามบันเทิง

ในช่วงวันหยุดเทศกาลทหารผ่านศึกนั้น บอกเลยว่าเหล่าดาราพากันมาเที่ยวพักผ่อนอยู่ที่ชายหาดในมาลีบูกันเป็นว่าเล่น จนแทบจะเดินชนกันเต็มชายหาดไปหมด รวมถึง เบลล่า ธอร์น นักแสดงสาววัยเพียง 17 ปี ที่เดินทางมาร่วมงานปาร์ตี้ประจำปีในช่วงเทศกาลทหารผ่านศึกที่ผู้อำนวยการสร้างชื่อดัง โจล ซิลเวอร์ จัดขึ้นที่บ้านริมชายหาดมาลีบูของเขา

สำหรับเหล่าดาราที่แห่มาร่วมงานปาร์ตี้ในครั้งนี้ ก็ยังรวมถึงนักแสดงสาวชื่อดังอย่าง กวินเนธ พัลโทรว์, เคท ฮัดสัน, ไดแอน ครูเกอร์, คอร์ตนี่ย์ ค็อกซ์ และอีกมากมายหลายคน แต่ขอฟันธง ในบรรดาเหล่าเซเล็บและดาราสาวชื่อดังของฮอลลีวู้ดที่ลุกขึ้นมาเปลื้องผ้า ใส่บิกินี่ตัวน้อย คนที่แต่งบิกินี่ได้น่าดูและเซ็กซี่ที่สุดในงานนี้ ก็คงไม่พ้น เบลล่า ธอร์น คนนี้นี่แหละ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ๋า ลั่น!! ชีวิตนี้จะไม่ยอมเสียเวลาให้ใครถ้าไม่เจอคนที่ใช่
    จ๋า ณัฐฐาวีรนุช เผยภาพกับ โบ๊ท เดอะเยอร์ส เป็นเพื่อนกัน ไปกินกาแฟด้วยกัน หวั่นถ้ามีข่าวออกไปแฟนโบ๊ทจะเข้าใจผิด ส่วนเรื่องไปสมุย บอกไปทำงานกับผู้จัดการส่วนตัว ไม่ได้ไปกะหนุ่มอื่น บอกชีวิตตอนนี้จะไม่ยอมเสียเวลากับใครแล้ว ถ้าเจอคนที่ใช่ก็คือใช่...
  • เกรซ อุบตอบเรื่องรัก ถ้าใช่ พร้อมเปิดตัวทันที
    เป็นสาวขาวโบ๊ะที่ตอนนี้กำลังถูกจับตามองถึงเรื่องราวความรักอีกคนหนึ่งของวงการ สำหรับสาว เกรซ กาญจน์เกล้า เพราะตั้งแต่เลิกรากับหนุ่ม ก้อง กรุณ มาได้พักใหญ่ๆ เวลาไปไหนมาไหนนางก็จะคอยถูกจับตามอง แถมพักหลังๆ มานี่ยังมีข่าวลือหนาหูว่าตอนนี้มีไฮโซหนุ่มกำลังแอบซุ่มขายขนมจีบสาวเกรซอยู่ แต่งานนี้ดูเหมือนนางจะขออุ๊บอิ๊บ ไม่พร้อมที่จะตอบเรื่องความรัก เชื่อเลยว่า นางคงจะต้องรอให้ชัวร์ซะก่อน เพราะถ้ารีบร้อนพูดอะไรออกมาก่อนจะหน้าแหกหมอไม่รับเย็บ ซึ่งสาวเกรซรับว่า
  • อู้ว์วววะว้าว"จ๊ะ"เฉียดสั้นเสมอหู
    หั่นผมสั้นจู๋เป็นสาวหล่อ แต่หัวใจ "จ๊ะ"จิตราภา แจ่มปฐม นางเปรี้ยวแซ่บ..บบม๊วกบอกเลอ นางเปรี้ยววัน เปรี้ยวคืน
  • คนนอกสายตา ‘ฐิสา’ปล่อยผ่าน อ้างไม่เห็น‘กัน’
    หลังจากที่สาว “ฐิสา” วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร กับหนุ่ม “กัน” นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ประกาศลดความสัมพันธ์ไป แต่บังเอิญต้องมาเจอกันในงานคม ชัด ลึก ที่ผ่านมา ทำให้มีกระแสเม้าท์ว่าเจอกันในงานต่างคนต่างไม่มองหน้ากัน โดยล่าสุดหนุ่มกันได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ายิ้มให้สาวฐิสาแต่ฝ่ายหญิงไม่มองซะงั้น ซึ่ง สาวฐิสา ได้ชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »