ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รับละคร 4 เรื่องรวด!! ไอซ์ ออกตัวไม่ใช่คนโลภ

รับละคร 4 เรื่องรวด!! ไอซ์ ออกตัวไม่ใช่คนโลภ

Posted 05/06/2015 by mthai

สวยเซ็กซี่ขยี้ใจชายมาแต่ไหนแต่ไร ไอซ์ อภิษฎา คีบลุค สวยเอ็กซ์ เซ็กซี่ทุกครั้งเวลาออกงาน แม้จะไม่หวือหวา ฮือฮาทุกชุด แต่นางก็คงคอนเซ็ปต์ เปิดนิด เปิดหน่อย อวดท่อนบน โชว์ท่อนล่างให้หนุ่มๆ ได้ยลกันพอเป็นกระสัย แม้จะมีดาราสาวหลายคนในวงการที่จัดว่าสวยเซ็กซี่แต่ก็ไม่มีใครเบียดไอซ์ให้ดรอปลงได้ เพราะของแบบนี้สักแต่จะโชว์อย่างเดียวไม่ได้นะยะ มันต้องรู้จักคำว่าพอดีถึงจะเซ็กซี่แบบมีสไตล์ได้

ดูอย่างไอซ์ ต่อให้มีคลื่นลูกใหม่หน้าใสมากมายตบเท้าเข้ามาในวงการ แต่นางก็สามารถยืนหยัดได้ด้วยสไตล์การแต่งตัวที่เก๋แบบไม่ซ้ำใคร ทำให้ผู้จัดละครทั้งหลายแหล่ ติดต่องานละครเข้ามาเพียบ ปีนี้นางรับเล่นละครไปถึง 4 เรื่องรวด บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะปัจจุบันมีนักแสดงหน้าใหม่ สวยสด เป็นตัวเลือกเพียบ!! แต่ไอซ์ก็กวาดละครมาได้ตั้ง 4 เรื่อง

งานนี้เจ้าตัวถึงกับออกปากว่าไม่ใช่คนโลภนะจ๊ะ ปกติก็รับละครแค่เรื่องสองเรื่อง เพียงแต่ปีนี้จังหวะมันดี อะไรก็ดูเป็นใจไปหมด ที่สำคัญแต่ละบทแต่ละคาแร็คเตอร์ที่เสนอมาตรงกับที่เธออยากเล่นสุดๆ ก็เลยรับไว้ ยังไงซะสาวกคนรักไอซ์ ก็อย่าเพิ่งเบื่อหน้ากันไปซะก่อนหากเธอจะมีละครให้ออนแอร์กันอย่างต่อเนื่อง ก็อย่างว่าแหละ ดวงคนจะพุ่งอะไรก็คงฉุดไม่อยู่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไง? ใบเตย โพสต์รับทราบ! สื่อไม่สนใจคนซอฟท์
    กลายเป็นประเด็นชวนสงสัยจนต่อมเผือกทำงาน!! เมื่อนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "แ_ง หรือ แ_ด #คนซอฟท์ๆไม่มีที่ยืน #สื่อไม่สนใจ #รับทราบค่ะ #ชัดเจนนะคะ" ไม่รู้ว่างานนี้เกิดอะไรขึ้นกับ สาวใบเตย และข้อความดังกล่าวจะหมายถึงใคร หรือจะหมายถึงตัวเองในตอนนี้หรือไม่?? คงต้องรอฟังคำตอบจากปากเจ้าตัวแล้วกันนะจ๊ะ!!
  • ใหม่ ไม่ซี แต่งตัวไม่เข้า ฉากงานประกาศรางวัลตุ๊กตาทอง!!
    ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา ที่ล่าสุดได้รับรางวัลสาขานักแสดงนำหญิงยอดนิยมจากงาน ประกาศรางวัลตุ๊กตาทอง ครั้งที่ 30 แต่พองานจบปุ๊ป ก็เกิดกระแสดราม่าแบ็คดรอปของงาน ที่ดูจะไม่เข้ากับชุดดาราหลายๆคนใส่มา เอาซะเลย แม้กระทั้งสาว ใหม่ เองที่เธอจัดเสื้อผ้าหน้าผมมาเต็ม แต่พอมายืนกับแบ็คดรอปของงานปั๊ป!! ก็ดูเหมือนว่าอะไรๆก็ดูพังไปหมด
  • ลีลามาเยอะ "เอมมี่" โชว์ล้าง "ฮาเลย์"
    ขึ้นชื่อเป็นดาวเซ็กซี่ "เอมมี่" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ เรื่องแซ่บๆไม่ต้องพูดถึง!!! ล่าสุดเซ็กซี่สาวได้ไปร่วมงานเปิดตัวศูนย์จำหน่ายอย่างเป็นทางการและศูนย์บริการครบวงจรสำหรับรถจักรยานยนตร์ในตำนานภายใต้แบรนด์ "ริชโค่ ฮาเลย์-เดวิดสัน" ที่จ.เชียงใหม่
  • อึ้ง!!"น้ำฝน MissTourism 2011"จ๊อบรุม.. ลูกเยอะ
    เนื้อก็หอมฟุ้งพุ่งฝุดๆไปซะแว้ว"น้องน้ำฝน ทวีพร อารีย์สวัสดิ์" เจ้าของตำแหน่ง Miss Tourism South East Asia Thailand 2011 ข่าวว่าสาวเจ้าไปเข้าตา ที่กำลังตื่นเต้นกับงานพิธีกรรายการทีวี ทำเอาเจ้าตัวดีใจและเป็นปลื้มฝุดๆที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส ก็ถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ ได้ทำอะไรใหม่ๆ ส่วนเรื่องหัวใจเจ้าตัวเผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »