ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘โม อมีนา’ เบรกหวิว เน้นละคร

‘โม อมีนา’ เบรกหวิว เน้นละคร

Posted 05/06/2015 by สยามบันเทิง

สร้างความฮือฮาด้วยการสลัดผ้าถ่ายแบบหวิวไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ สำหรับดาราสาวสวย "โม" อมีนา พินิจ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า เซ็กซี่ที่สุดตั้งแต่ถ่ายมา เนื่องจากเปลือยกายท่อนบนเลยทีเดียว พอถูกถามว่าในปีนี้จะมีงานถ่ายแบบอีกไหม สาวโมเปิดเผยว่า
 

“เรื่องงานถ่ายแบบขอพักก่อนค่ะ เพราะที่ถ่าย FHM ไป โมมาเยอะสุด แรงสุดแล้วนะคะ ซึ่งกระแสตอบรับก็ดีค่ะ มีแต่คนชมว่าสวย ตอนนี้โมขอเบรกงานเซ็กซี่แป๊บ เพราะมีงานละครหลายเรื่อง และงานอีเว้นท์เรื่อยๆ นอกจากนี้ก็อยากมีเวลาว่างไปหาลูก(ช้าง) ที่โมรับอุปการะไว้ด้วย ก็เลยขอพักงานถ่ายแบบเซ็กซี่ก่อนนะคะ ไม่อยากถ่ายติดๆกันด้วยค่ะ รอคอนเซปต์ถูกใจก่อนดีกว่าค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วัดกันที่ผลงาน วาววา ขาขึ้น นั่งแท่นผู้บริหาร
    เป็นนางเอกสาวที่น่าจับมองจริงๆ สำหรับสาว วาววา ณิชารีย์ เพราะหลังจากที่สาววาววาได้พิสูจน์ความสามารถของตัวเองให้ประจักษ์ต่อสายตาประชาชีในละครเลือดรักชาติอย่าง บางระจัน แล้ว พูดเลยว่าได้ใจคอละครไปเต็มๆ ทราบมาว่ากระแสตอบรับดีเกินคาดชนิดที่ว่ากลบข่าวฉาว กลบเสียงนกเสียงกาไปเลยทีเดียว
  • รับละคร 4 เรื่องรวด!! ไอซ์ ออกตัวไม่ใช่คนโลภ
    สวยเซ็กซี่ขยี้ใจชายมาแต่ไหนแต่ไร ไอซ์ อภิษฎา คีบลุค สวยเอ็กซ์ เซ็กซี่ทุกครั้งเวลาออกงาน แม้จะไม่หวือหวา ฮือฮาทุกชุด แต่นางก็คงคอนเซ็ปต์ เปิดนิด เปิดหน่อย อวดท่อนบน โชว์ท่อนล่างให้หนุ่มๆ ได้ยลกันพอเป็นกระสัย แม้จะมีดาราสาวหลายคนในวงการที่จัดว่าสวยเซ็กซี่แต่ก็ไม่มีใครเบียดไอซ์ให้ดรอปลงได้ เพราะของแบบนี้สักแต่จะโชว์อย่างเดียวไม่ได้นะยะ มันต้องรู้จักคำว่าพอดีถึงจะเซ็กซี่แบบมีสไตล์ได้
  • ยังไง? ใบเตย โพสต์รับทราบ! สื่อไม่สนใจคนซอฟท์
    กลายเป็นประเด็นชวนสงสัยจนต่อมเผือกทำงาน!! เมื่อนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "แ_ง หรือ แ_ด #คนซอฟท์ๆไม่มีที่ยืน #สื่อไม่สนใจ #รับทราบค่ะ #ชัดเจนนะคะ" ไม่รู้ว่างานนี้เกิดอะไรขึ้นกับ สาวใบเตย และข้อความดังกล่าวจะหมายถึงใคร หรือจะหมายถึงตัวเองในตอนนี้หรือไม่?? คงต้องรอฟังคำตอบจากปากเจ้าตัวแล้วกันนะจ๊ะ!!
  • ใหม่ ไม่ซี แต่งตัวไม่เข้า ฉากงานประกาศรางวัลตุ๊กตาทอง!!
    ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา ที่ล่าสุดได้รับรางวัลสาขานักแสดงนำหญิงยอดนิยมจากงาน ประกาศรางวัลตุ๊กตาทอง ครั้งที่ 30 แต่พองานจบปุ๊ป ก็เกิดกระแสดราม่าแบ็คดรอปของงาน ที่ดูจะไม่เข้ากับชุดดาราหลายๆคนใส่มา เอาซะเลย แม้กระทั้งสาว ใหม่ เองที่เธอจัดเสื้อผ้าหน้าผมมาเต็ม แต่พอมายืนกับแบ็คดรอปของงานปั๊ป!! ก็ดูเหมือนว่าอะไรๆก็ดูพังไปหมด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »