ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อแฉ!มิลานสั่งเด้งปิ๊ปโป้เซ่นผลงานห่วย

สื่อแฉ!มิลานสั่งเด้งปิ๊ปโป้เซ่นผลงานห่วย

Posted 05/06/2015 by siamsport

สื่อเมืองมะกะโรนี รายงาน ฟิลิปโป้ อินซากี้ โดน เอซี มิลาน สั่งเด้งออกจากเก้าอี้นายใหญ่เรียบร้อยแล้ว หลังทำผลงานได้น่าผิดหวังนำทีมจบฤดูกาลในอันดับ 10 งานนี้สื่อแฉ ซินิซ่า มิไฮโลวิช จะเข้ามากุมบังเหียนแทน

 "ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อชั้นนำในอิตาลี ตีข่าว "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา จัดการสั่งปลด ฟิลิปโป้ อินซากี้ เทรนเนอร์คนหนุ่มไฟแรงแล้ว หลังจากทำผลงานได้น่าผิดหวังเมื่อฤดูกาล 2014-15

  กุนซือวัย 41 ปี เข้ามารับหน้าที่กุมบังเหียนทัพ "รอสโซเนรี่" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยตอนแรกได้รับคำชื่นชมอย่างมากในการคุมทีม แต่เมื่อเวลาผ่านไปผลงานของ มิลาน กลับย่ำแย่ลงเรื่อยๆ และสุดท้ายพวกเขาจบซีซั่นในอันดับ 10 เลยทีเดียว

 ด้วยผลงานแบบนี้ทำให้ตำแหน่งของ "ปิ๊ปโป้" ไม่แน่ไม่นอนมาตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา โดยจากรายงานล่าสุดของ "ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" ระบุว่า ตอนนี้เขาโดนสโมสรปลดจากการทำหน้าที่นายใหญ่ มิลาน แล้ว แม้จะเหลือสัญญาอีก 1 ปีก็ตาม

จากรายงานยังระบุว่า ซินิซ่า มิไฮโลวิช โค้ชชาวเซิร์บ ซึ่งอำลา "ลา ซามพ์" ซามพ์โดเรีย ตามความคาดหมายเมื่อวันจันทร์ที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา จะเข้ามานั่งเก้าอี้นายใหญ่แห่งถิ่นซาน ซิโร่ แทน โดยก่อนหน้านี้ คาร์โล อันเชลอตติ ที่เพิ่งว่างงานหลังโดน เรอัล มาดริด ปลด ได้ปฏิเสธที่จะกลับมาทำงานให้กับทีมรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่สรุป!มิลานยังไม่เลือกมิไฮโลวิชคุมทัพ
    เผย เอซี มิลาน ทีมใหญ่แดนมะกะโรนี ยังไม่ประกาศเลือก ซินิซ่า มิไฮโลวิช โค้ชชาวเซิร์บ เป็นโค้ชคนใหม่ หลังนักข่าวแห่ไปกันรอการประกาศข่าวถึงบ้านของ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ที่ตามข่าวระบุว่า มีการพูดคุยกันระหว่าง มิไฮโลวิช กับ แบร์ลุสโคนี่ แล้ว
  • ไม่สน!ป็อกบาปัดเรือรอย้ายซบบาร์ซ่าปีหน้า
    ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส พร้อมปัดข้อเสนอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อย้ายซบ บาร์เซโลน่า ในปีหน้า หลังมีข่าว "เรือใบสีฟ้า" พร้อมทุ่มเงินมหาศาลคว้าแข้งชาวฝรั่งเศสไปเสริมทัพ
  • เชลซีเล็งทุ่ม30ล้านปอนด์คว้าอิกวาอิน
    กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิง นาโปลี เนื้อหอมไม่เบา เมื่อ เชลซี พร้อมประเคนงบถึง 30 ล้านปอนด์ คว้าหัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา มาอยู่กับทีมช่วงหน้าร้อนนี้ เพื่อเป็นตัวแทนของ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ที่อำลา "สิงห์บลูส์ ไปแล้ว
  • ร่วมงานแลมพ์ส-บีย่า!ปีร์โล่จ่อซบนิวยอร์กซิตี้
    อาส สื่อของสเปน ตีข่าว อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ ยูเวนตุส ใกล้ที่จะย้ายไปซบตัก นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี เต็มที หลังจากได้คุยกับ เฟร์ราน โซเรียโน่ ซีอีโอของทีม รวมถึงรับข้อเสนอจากสโมสรของแดนลุงแซมแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »