ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อเต้า! ราชันปัดทาบแวร์รัตติคุมกลาง

สื่อเต้า! ราชันปัดทาบแวร์รัตติคุมกลาง

Posted 05/06/2015 by goal.com

 

ยอดทีมจากแดนกระทิงดุโร่ปัดข่าวยื่นข้อเสนอทาบจอมทัพร่างเล็กของเปแอสเช

เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังของลาลีก้า ออกแถลงการณ์ยืนยัน ไม่ได้ยื่นข้อเสนอทาบทาม มาร์โก แวร์รัตติ มิดฟิลด์จอมคลาสสิคของปารีส แซงต์ แชร์กแมง

โดยวานนี้มีกระแสข่าวว่า โลส บลังโกส ร่อนข้อเสนอก้อนโตเข้าไปให้เปแอสเชพิจารณาเพื่อเป็นสินสอดสู่ขอกองกลางทีมชาติอิตาลีแล้ว

แต่ล่าสุดราชันชุดขาวก็ตอบโต้ข่าวดังกล่าวแบบทันควัน ยันชัดไม่เคยแม้กระทั่งสอบถามความเป็นไปได้ถึงการย้ายทีมของนักเตะด้วยซ้ำ

"มีกระแสข่าวลือที่ถูกเผยแพร่ผ่านสื่อต่างๆว่า เรอัล มาดริด ยื่นข้อเสนอทาบ มาร์โก แวร์รัตติ สโมสรขอยืนยันว่าเราไม่ได้ติดต่อกับเปแอสเช หรือ เอเย่นต์ของนักเตะเลย เพราะฉะนั้นข่าวลือนี้เป็นเรื่องเท็จโดยสิ้นเชิง" แถลงการณ์ของมาดริด

ทั้งนี้ แวร์รัตติย้ายจากเปสคารา ทีมในบ้านเกิดมาร่วมทัพปาริเซียง ด้วยค่าตัวเพียง 12 ล้านยูโร เมื่อปี 2012 ก่อนเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญช่วยทีมคว้าแชมป์ลีกเอิง 3 สมัยซ้อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อกหักหมด!บาร์ซ่าจับเปโดรต่อสัญญาถึงปี2019
    อาร์เซน่อล, แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล วืดคว้าตัว เปโดร โรดริเกซ ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอนแล้ว หลัง บาร์เซโลน่า ตกลงจับหัวหอกสแปนิช ต่อสัญญาใหม่ถึงปี 2019 เรียบร้อย หลังสัญญาเดิมจะหมดอายุปลายเดือนนี้
  • มาร์เกซชี้มาสเคเหมือนเป็นโค้ชอีกคนในสนาม
    ราฟาเอล มาร์เกซ อดีตกองหลัง บาร์เซโลน่า ชี้การบงการเกมในสนามของ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" เหมือนมีโค้ชอีกคนในสนาม ชี้เป็นแข้งสำคัญของทีม และเป็นผู้นำ แม้ไม่ได้สวมปลอกแขนกัปตันก็ตาม
  • ตราหมียิ้ม!กรีซมันน์สยบข่าวเตรียมชิ่ง
    อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต. มาดริด ออกโรงปัดข่าวเตรียมย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ โดยระบุสุดกระหายช่วยทีมในซีซั่นหน้า พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี
  • น้าเดลยกเมสซี่แข้งเบอร์1โลก
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ อดีตยอดหัวหอก ยูเวนตุส ออกโรงชู ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงจอมถล่มประตูของ บาร์เซโลน่า ให้เป็นนักเตะหมายเลข 1 ของโลก ระบุ โชคดีสุดๆ ที่ได้เห็น เมสซี่ เล่นกับตา พร้อมชม อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลาง "เบียงโคเนรี่" กับ ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่อง "อาซูลกราน่า" ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »