ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “โม อมีนา” กรีดคู่กรณี “แตงโม” ยิ่งออกมาตอบโต้ยิ่งตาย!

“โม อมีนา” กรีดคู่กรณี “แตงโม” ยิ่งออกมาตอบโต้ยิ่งตาย!

Posted 05/06/2015 by ผู้จัดการ

“โม อมีนา” อุบอักษรย่อ อ. แฉ “แตงโม” ขายตัว รับตัดสัมพันธ์ยกครัว ต้องออกมาฉะเพราะอีกฝ่ายพาดพิงตนด้วย ไม่หวั่นคู่กรณีแฉกลับ ซัดยิ่งออกมาตอบโต้ยิ่งตายเอง มั่นใจไม่ได้ทำอะไรผิด
      
ออกมาบอกใบ้ว่าใครคือเพื่อนสนิทที่ออกมาแฉ “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ขายตัวจนสนั่นโลกโซเชียล จนถูกโยงว่าเพื่อนสนิทคนดังกล่าวคือ "ไอซ์ ณพัชรินทร์" ลูกตลกดัง "ค่อม ชวนชื่น" ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอตัว “โม อมีนา พินิจ” รุ่นน้องคนสนิทของแตงโม เจ้าตัวเผยสาเหตุที่ต้องออกมาฉะคู่กรณีนักแสดงรุ่นพี่เพราะอีกฝ่ายพาดพิงตนด้วย ไม่หวั่นอีกฝ่ายแฉกลับ
      
“ก็ตามไอจีเลย นั่นแหละ ถามว่าใครก็รู้จักกันแหละ ไม่ใกล้ตัวหนูหรอก (อักษรย่อ อ.) ไปอ่านในไอจีสิ คนมาคอมเม้นต์โมก็ไม่ได้ตอบนะ แล้วแต่คนวิพากษ์วิจารณ์ก็แล้วกัน แต่ว่าที่โมออกมาบางทีก็เป็นเหตุผลเรา เราออกมาปกป้องอย่างเดียว เรารู้ว่าพี่เราเป็นยังไง แต่ถ้าเกิดเมื่อไหร่ดึงโมเข้าไปเกี่ยวด้วย โมถึงจะออกมาพูดแบบนี้ แค่นั้นเอง เขาพาดพิงเราด้วย เลยรู้สึกว่าไม่ได้แล้ว ตอนแรกเขามีปัญหากันเอง มันเป็นเรื่องของเขา ซึ่งเราไม่ยุ่งอยู่แล้วแต่อย่าเอาเราเข้าไปยุ่ง ก็เลยเปิดเลยจ้า(หัวเราะ) ถามว่าคุยกับเขาไหม จะคุยทำไม(หัวเราะ) รักก็รักเลย แต่ถ้าตัดก็ตัดเลยนะ จริงๆ อันฟอลโลว์ทั้งครอบครัวก็นั่นล่ะค่ะ ตามไอจี

“ไม่กลัวค่ะ เพราะโมไม่ได้ทำอะไรผิด ต่อให้เขาออกมาพูดเขาก็ตายเองป่ะ(หัวเราะ) เราก็ให้กำลังใจพี่เราว่าช่างมัน เดี๋ยวก็ผ่านไป อย่าไปกลัว อย่าไปคิดอะไรมากมาย ทำตัวเองให้มีความสุขก็พอแล้ว มีอะไรให้ช่วยก็บอก ตอนนี้ไม่เครียด ยังปกติเลยค่ะ ที่เขาปิดไอจีมันเป็นเหตุผลส่วนตัวของพี่เขาด้วยแหละ เขากับโมเหมือนกันคือถ้าเป็นเรื่องส่วนตัวอยากเล่าก็เล่ากันเอง หนูก็ไม่ถามเขา เขาก็ไม่ถามเรา ทุกวันนี้ก็เห็นเขาปกติค่ะ”
      
เผยเคียงข้างแตงโมเสมอ ไม่เคยถามปัญหานอกจากอีกฝ่ายอยากระบายออกมาเอง
“กับเฮีย(โตโน่) จริงๆ โมก็รักทั้งสองคนนะคะพูดจากใจ โมก็รักเฮียแหละ เขาจะดีหรือไม่ดี ยังไงเราก็รัก ก็โอเค ก็ไม่ได้ถามอะไรแต่หนูก็เห็นว่าเขาปกติ (หัวเราะ) จริงๆ จะเป็นกาวใจไหมเหรอ ไม่ดีกว่า (หัวเราะ) เราห่วงเขาอย่างเดียวดีกว่า โมก็บอกอยู่ตลอดว่ารักนะ มีอะไรให้ช่วยบอก จะพูดประมาณนี้มากกว่าไม่ได้ถามว่าทำไมเหรอ มีอะไรกัน ทะเลาะอะไร หนูไม่ได้จุกจิกอะไรกับพี่เขาขนาดนั้นค่ะ อยากเล่าอะไรก็เล่า อะไรที่มันส่วนตัวก็ไม่เล่า ไม่ถามอะไรกัน ก็ยังเห็นเขาคุย หัวเราะปกติ"
       
"เท่าที่เห็นปกติ คุยกันปกติ ยังถามเลยว่าจะไปดูช้างวันไหนเดี๋ยวไปด้วย ไม่มีอะไรเลยค่ะ เราก็ไม่ได้ถามเพราะเราไม่ได้เห็นพี่เราเป็นอะไร แต่ถ้าเห็นเขาโคม่าไม่ไหวแล้วก็อีกเรื่อง แต่นี่โมเห็นเขาก็ปกติค่ะ อาจจะไม่มีอะไรก็ได้ อาจจะคิดกันไปเองก็ได้นะ แต่ถ้าเกิดว่าวันหนึ่ง เดี๋ยวเขาก็ออกมาพูดเองแหละ ให้เวลาเขาหน่อย หนูก็รอฟังพร้อมพี่แหละค่ะ(หัวเราะ) เพราะหนูก็ไม่ได้ถามไม่ได้อะไรเลย ถามว่าเขาระบายอะไรไหม เราก็แค่ให้กำลังใจอย่างเดียว เราจะไม่ถาม จะพูดว่ามีอะไรให้ช่วยก็บอก จะพูดประโยคนี้ตลอดเวลาทุกครั้งที่ได้คุยกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชีวิตดี๊..ดี!! น้ำฝน นุ่งบิกินี่เล่นน้ำคลายร้อน
    ชีวิตหลังแต่งมันช่างแฮปปี้มากกกจริงๆ สำหรับคู่รักข้าวใหม่ปลามันอย่าง น้ำฝน กุลณัฐ ที่ล่าสุดควงสามีหนุ่มตาน้ำข้าว จอร์ดอน วินเทอร์ บินไปสวีทหวานไกลถึงประเทศอินโดนีเซีย แถมงานนี้ สาวน้ำฝน ยังขอโชว์ดีกรีความเซ็กซี่ ด้วยใส่บิกินี่ลงเล่นน้ำในสระคลายร้อน หลังจากออกไปเดินเล่นกินลมชมวิวริมชายหาดแบบชิลล์ๆ โดยเธอก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศมาฝากแฟนๆ ให้ชมกันผ่านไอจีส่วนตัว ว่าแต่ทริปสวีทนี้จะหวานสู้เท่าทริปฮันนีมูนได้หรือเปล่าหนอ??!! (คริคริ)
  • โถชีวิต"เก๋ ชลลดา"เจอภาวะซวยซ้ำซาก!
    สงสัยต้องไปทำบุญล้าง... ครั้งใหญ่แล้วมั้งคะ สาวจิตกุศล คิดดี ทำดี มีแบ่งปันช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์และสัตว์ต่างๆตลอดมา
  • "แอน สิเรียม"ลุคส์นี้เอาไปเลยล้านไลค์
    สาววัยรุ่น สาวน้อยหลบไป ถ้าได้เห็นนางเอกตัวแม่ที่แม้ว่าจะถอนสมอแอคติ้งห่างวงการมายาแต่ดาราสาว "แอน"สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ยังฟิตกระชัพอัพทุกส่วนทุกอณูยังดูดี๊ดี แถมยังเซ็กซี่ฟรุ้งฟรุ้งแซงหน้าดาราน้องใหม่ จัดไป"แอน"สวยดูดีมีคลาสตามแบบฉบับนักธุรกิจสาว
  • จะจะ"อ้อม"ก่อนแผ่แม่เบี้ยก็เซ็กซี่ไม่น้อย
    เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งปีที่ดีงามของ "อ้อม"กานต์พิสชา เกตุมณี อดีตรองมิสไทยแลนด์เวิร์ล 2009 ที่แจ่มว้าวเวิร์ดสุด ...ล่าสุด"อ้อม"รับบทเมขลา ล่อแก้ว เอ๊ย! ล่อวิ่งชิงความนิยมจากคอหนังแม่เบี้ยรีเทิร์นให้กลับมาหวือหวาสะเทือนเลื่อนลั่นบนจอเงินอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »