ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอฟเวอร์ตันยันสอยเคลฟร่วมทัพเรียบร้อย

เอฟเวอร์ตันยันสอยเคลฟร่วมทัพเรียบร้อย

Posted 06/06/2015 by siamsport

 

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ นายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน กระดี๊กระด๊าสุดๆ หลังได้ตัว ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ มาเสริมแกร่งแบบฟรีเอเยนต์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา มั่นใจนักเตะเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเอฟเวอร์ตัน และ 5 ปีต่อจากนี้ เขาจะทำผลงานได้สุดยอดแน่นอน

เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์เมื่อวันศุกร์ที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมาว่า ได้จัดการคว้าตัว ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวเรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะเซ็นสัญญายาว 5 ปีเลยทีเดียว

กองกลางชาวอังกฤษ วัย 25 ปี ที่อยู่กับ "เร้ด เดวิลส์" มาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ โดยฤดูกาลล่าสุดถูก แอสตัน วิลล่า ยืมตัวไปใช้งาน แต่เจ้าตัวเมินย้ายซบ "สิงห์ผงาด" ถาวร แม้ ทิม เชอร์วู้ด ผู้จัดการทีม จะอยากได้ตัวก็ตาม

ดาวเตะเลือดผู้ดี เพิ่งจะถูกเรียกตัวติดทัพ "สิงโตคำราม" แทน ไรอัน เมสัน กองกลางท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่มีปัญหาบาดเจ็บ ในเกมอุ่นเครื่องพบ ไอร์แลนด์ วันอาทิตย์ที่ 7 มิ.ย.นี้ และเกมดวล สโลวีเนีย ศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก ในสัปดาห์หน้า

แถลงการณ์ของ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือเอฟเวอร์ตัน ผ่านเว็บไซต์ "เอฟเวอร์ตันเอฟซีดอตคอม" (www.evertonfc.com) ระบุว่า "เขาเป็นนักเตะที่เหมาะสมที่สุดสำหรับสิ่งที่เราพยายามจะสร้างขึ้นมาที่นี่ เพราะเขาเต็มไปด้วยประสบการณ์ในการเล่นในพรีเมียร์ลีก และเขายังมีปีที่สุดยอดรออยู่ข้างหน้า"

 "ด้วยวัยเพียงแค่ 25 ปี และการได้เป็นตัวแทนของประเทศของเขา ทอม มีประสบการณ์ในการคว้าแชมป์ และยังเล่นได้หลายตำแหน่งซึ่งเป็นที่ต้องการของทุกทีม มีการพูดกันว่าเมื่อนักเตะอย่าง ทอม เป็นผู้เล่นฟรีเอเยนต์ และเขามีทางเลือกมากมายในการเล่นให้สโมสรทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ซึ่งเขาเลือกเล่นให้กับสโมสรของเรา นั่นเป็นการเริ่มต้นที่ดีเยี่ยมสำหรับอาชีพของเขาที่เอฟเวอร์ตัน" มาร์ติเนซ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OFFICIAL: วัตฟอร์ดคว้าโกลทีมชาติลิทัวเนียเฝ้าเสาเรียบร้อย
    ทีมน้องใหม่ของลีกสูงสุดแดนผู้ดี จัดการเสริมทัพต่อเนื่องเป็นรายที่สอง ด้วยการซิวตัวนายทวารฝีมือดีจากสเตอัว บูคาเรสต์มาป้องกันหน้าปากประตูเรียบร้อย
  • ผีแดงเล็งดึงกุสตาโว่มาคุมกลาง
    นักข่าวแดนมะกะโรนี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจกระชาก หลุยซ์ กุสตาโว่ กองกลางตัวรับเลือดแซมบ้า ของ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก มาเสริมแกร่ง หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มแจ่มให้ต้นสังกัดในซีซั่นนี้ เช่นเดียวกับ เชลซี และ อาร์เซน่อล ที่ต่างกำลังจับตามองแข้งวัย 27 ปีอยู่เช่นกัน
  • ค้อนเซ็ง!บิเอลซ่าขยายสัญญาคุมทัพโอแอม2ปี
    มาร์เซโล่ บิเอลซ่า กุนซือ โอลิมปิก มาร์กเซย ตัดสินใจจรดปากกาขยายสัญญาคุมทีมในถิ่นสต๊าด เวโรโดรม ออกไปอีก 2 ปี หรือจนถึงปี 2017 ส่งผลให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่แอบหวังว่าจะได้เจ้าตัวมากุมบังเหียน ต้องซดแห้วไปตามระเบียบ
  • ชิรูด์รับแอบเคืองคำวิจารณ์ของอองรี
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าชาวฝรั่งเศส ของ อาร์เซน่อล เผย แอบเคือง เธียร์รี่ อองรี ตำนานหัวหอกทีม "ปืนใหญ่" และกูรูลูกหนัง ที่วิจารณ์ว่าเขาไม่ดีพอที่จะนำสโมสรคว้าแชมป์ลีก รับ คำพูดดังกล่าวทำให้ตนเสียเซลฟ์ไปไม่น้อย แต่ยืนยัน ตอนนี้ลืมมันไปหมดแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »