ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เบลล่า ธอร์น" นักแสดงสาว กับบิกินี่ตัวน้อย

เบลล่า ธอร์น" นักแสดงสาว กับบิกินี่ตัวน้อย

Posted 06/06/2015 by สยามบันเทิง

ในช่วงวันหยุดเทศกาลทหารผ่านศึกนั้น บอกเลยว่าเหล่าดาราพากันมาเที่ยวพักผ่อนอยู่ที่ชายหาดในมาลีบูกันเป็นว่าเล่น จนแทบจะเดินชนกันเต็มชายหาดไปหมด รวมถึง เบลล่า ธอร์น นักแสดงสาววัยเพียง 17 ปี ที่เดินทางมาร่วมงานปาร์ตี้ประจำปีในช่วงเทศกาลทหารผ่านศึกที่ผู้อำนวยการสร้างชื่อดัง โจล ซิลเวอร์ จัดขึ้นที่บ้านริมชายหาดมาลีบูของเขา

 สำหรับเหล่าดาราที่แห่มาร่วมงานปาร์ตี้ในครั้งนี้ ก็ยังรวมถึงนักแสดงสาวชื่อดังอย่าง กวินเนธ พัลโทรว์, เคท ฮัดสัน, ไดแอน ครูเกอร์, คอร์ตนี่ย์ ค็อกซ์ และอีกมากมายหลายคน แต่ขอฟันธง ในบรรดาเหล่าเซเล็บและดาราสาวชื่อดังของฮอลลีวู้ดที่ลุกขึ้นมาเปลื้องผ้า ใส่บิกินี่ตัวน้อย คนที่แต่งบิกินี่ได้น่าดูและเซ็กซี่ที่สุดในงานนี้ ก็คงไม่พ้น เบลล่า ธอร์น คนนี้นี่แหละ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วาววา’ผ่ากฎ เปลี่ยนลุค อวดเซ็กซี่
    ป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ช่วงนี้ขยันโชว์ความเซ็กซี่ หลังจากมีภาพลง IG ตัวเองใส่บิกินี่เที่ยวทะเลกับเพื่อน ล่าสุดนางเอกสาวมาแรง “วาววา” ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด ขอโชว์ความน่ารักเซ็กซี่แบบใสๆ ขึ้นปกนิตยสาร MiX ฉบับเดือนมิถุนายน พร้อมอัพเดทเรื่องงานละคร รวมทั้งธุรกิจน้ำนมถั่วเหลือง ที่ขายดีจนแทบผลิตไม่ทัน ทิ้งท้ายด้วยความรักกับหนุ่มนอกวงการที่หัวใจเป็นสีชมพู เล่นเอาแฟนคลับ “เต้ย-วาววา” ใจสลาย
  • ท้าลมร้อน ฟาง-พิชญา นุ่งน้อยห่มน้อย
    ตั้งแต่หุ่นเป๊ะ รักการออกกำลังกาย ก็ทำให้นางร้ายคนสวย “ฟาง” พิชญา เชาวลิต เปลี่ยนการแต่งตัวกลายเป็นสาวเซ็กซี่อวดหุ่นฟิตเฟิร์มตลอด พร้อมยังได้เห็นเธออวดหุ่นเป๊ะริมสระอยู่บ่อยๆ และในร้อนนี้ก็เช่นกัน แม้จะยังไม่ตัดสินใจถ่ายแบบอวดหุ่นในชุดบิกินี่ แต่ สาวฟาง ก็ขอโชว์หุ่นสวยๆ ในชุดบิกินี่ และวันพีช ในการไปเที่ยวทะเลคลายร้อน แบบจัดหนักจัดเต็ม โดยมีเหล่าพี่ๆ ในวงการอย่าง เป้ย-ปานวาด, พิมพ์ พิมมาดา มาเม้นต์ชมว่า หุ่นแซ่บ กับภาพที่ สาวฟาง โพสต์ลง IG แบบสวยเซ็กซี่ไม่ต่างกับการถ่ายแบบ แถมยังเห็นได้ว่า ความเซ็กซี่ของ สาวฟาง มีมากขึ้นตามวัยอีกด้วยจ้า
  • ปัดมือที่สาม ‘ครี’ การันตี ‘อ้าย’ ความสัมพันธ์
    จู่ๆ ก็โพสต์ภาพนัวเนีย กอดจูบกับไฮโซหนุ่ม “หมวดอ้าย” ร.ต.ท.รชต พุ่มพันธุ์ม่วง อดีตแฟนของนางเอกสาว “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ ลงในอินสตาแกรมตามด้วยแคปชั่นว่า “รัก” จนถูกโยงว่าสาว “ครี” พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา เป็นมือที่สามที่เข้ามากุมหัวใจนายตำรวจหนุ่มไฟแรงคนนี่หรือไม่
  • “โม อมีนา” กรีดคู่กรณี “แตงโม” ยิ่งออกมาตอบโต้ยิ่งตาย!
    “โม อมีนา” อุบอักษรย่อ อ. แฉ “แตงโม” ขายตัว รับตัดสัมพันธ์ยกครัว ต้องออกมาฉะเพราะอีกฝ่ายพาดพิงตนด้วย ไม่หวั่นคู่กรณีแฉกลับ ซัดยิ่งออกมาตอบโต้ยิ่งตายเอง มั่นใจไม่ได้ทำอะไรผิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »