ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์มีลุ้นซิวโกลโปรตุเกสเฝ้าเสา

หงส์มีลุ้นซิวโกลโปรตุเกสเฝ้าเสา

Posted 06/06/2015 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวมีลุ้นดึง รุย ปาทริซิโอ จอมหนึบ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เสริมทัพ หลังสโมสรแห่งลีกโปรตุเกส คว้า อัซเบ ยุก โกลสโลวีเนีย เข้ามาแทนที่แล้ว คาด "หงส์แดง" พร้อมทุ่ม 11 ล้านปอนด์เพื่อดึงนายทวารฝอยทองมาแย่งมือ 1 กับ ซิมง มิโญเล่ต์ ในซีซั่นหน้า

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ามีโอกาสสูงที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว รุย ปาทริซิโอ นายทวารทีมชาติโปรตุเกส เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกโปรตุเกส ได้ซื้อตัวผู้รักษาประตูคนใหม่เข้ามาแทนที่แล้ว จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา

สปอร์ติ้ง ยืนยันว่าพวกเขาได้คว้าตัว อัซเบ ยุก จอมหนึบสโลวีเนีย จาก บอร์กโดซ์ สโมสรแห่งศึกลีก เอิง เข้ามาร่วมทีมด้วยสัญญาระยะเวลา 5 ปี และเชื่อว่าจะเข้ามาเป็นตัวแทน ปาทริซิโอ ที่มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 33 ล้านปอนด์ (1,650 ล้านบาท) ที่อาจจะอำลาสโมสรไปในช่วงซัมเมอร์นี้

ผู้รักษาประตูวัย 27 ปี ตกเป็นข่าวว่าอาจจะย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์ (550 ล้านบาท) ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เนื่องจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ต้องการได้คนเข้ามาแย่งชิงตำแหน่งในถิ่นแอนฟิลด์ กับ ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวารทีมชาติเบลเยียม

 โกลทีมชาติโปรตุเกส หวังที่จะเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อไปในฤดูกาลหน้า และยังมีข่าวกับ โมนาโก ด้วยเช่นกัน แต่เชื่อว่าเขาต้องการที่จะหาความท้าทายใหม่ และอาจยอมรับการไปเล่นในศึกยูโรปา ลีก กับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้า

เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ปาทริซิโอ ไม่ปิดโอกาสโอกาสที่จะย้ายทีม โดยเขากล่าวว่า "ผมคิดเพียงแค่วันต่อวัน ผมไม่ได้มีแผนการอันยิ่งใหญ่สำหรับอนาคต ผมใช้ชีวิตไปทีละวัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อมดเชื่อชไนเดอร์ลินย้ายซบผีช่วงซัมเมอร์
    แม็ทธิว เลอ ทิสซิเอร์ ตำนาน "เลอ ก็อด" ของ เซาธ์แฮมป์ตัน มั่นใจ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน ห้องเครื่องชาวฝรั่งเศส มีโอกาสโยกไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงหน้าร้อน มากกว่าจะอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป พร้อมชี้ "เร้ด เดวิลส์" มีแววที่สุด เพราะมีความจำเป็นต้องดึงกองกลางมาเสริมแกร่งทีม
  • คูตี้สุดซึ้งบีร็อดฉุดขึ้นโคลนตมจนดังกับหงส์
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์เทคนิคสูงของ ลิเวอร์พูล สุดซาบซึ้ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือไฟแรง ที่ดึงตัวมาร่วมทีม และให้โอกาสจนก้าวขึ้นมาเป็นดาวจรัสแสงแห่งถิ่นแอนฟิลด์ พร้อมตั้งเป้าพัฒนาฝีเท้าเพื่อนำต้นสังกัดประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้า
  • เอาจริง!ปืนยื่น18.2ล.ปอนด์หวังซิวกงด็อกเบีย
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เอาจริงกับการล่าตัว เชฟเฟร่ กงด็อกเบีย มิดฟิลด์ร่างใหญ่ โมนาโก โดยล่าสุดยื่นข้อเสนอ 18.2 ล้านปอนด์ ไปลองทาบซื้อเรียบร้อย
  • เฮนโด้อ้อนสเตอร์ลิงอยู่หงส์ต่อไป
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ตัวหลักของ ลิเวอร์พูล หวัง ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกคนสำคัญจะอยู่ร่วมหัวจมท้ายกับ "เดอะ เร้ดส์" ต่อไป ชี้ชัดนักเตะยังมีอนาคตกับทีม ขณะที่ต้นสังกัดก็มีแสงแห่งความหวังที่จะประสบความสำเร็จในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »